Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Tiêu chuẩn chọn gương bàn trang điểm hoàn hảo

- Tin tức
Khiến mình trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người là mong muốn của các chị em. Hiện nay thì trang điểm đã không còn xa lạ gì nữa đối với phái nữ. Hơn nữa không chỉ phái nữ có nhu cầu làm đẹp, trong một xã hội cần phải ngoại giao nhiều thì phái nam cũng cần trang điểm một chút để hoàn thiện hơn khi gặp mặt khách hàng hay đối tác, bạn bè,...
Tiêu chuẩn chọn gương bàn trang điểm hoàn hảo

I. Tiêu chuẩn chọn gương bàn trang điểm hoàn hảo

     Nói chung là tầm quan trọng của bàn trang điểm là vô cùng lớn. Như ta từng thấy để trang điểm được thì bắt buộc phải có gương. Cho dù là trong những hộp phấn hay không gian riêng dành cho trang điểm thì gương bàn trang điểm mới là điểm quan trọng nhất. Gương giúp cho người dùng có thể nhìn được gương mặt của mình để trang điểm sao cho phù hợp nhất. Cùng trong bài viết này tìm hiểu tiêu chuẩn để chọn lựa được Tiêu chuẩn chọn gương bàn trang điểm hoàn hảo cho không gian căn phòng.


 

II. Thế nào là một tiêu chuẩn chọn gương bàn trang điểm hoàn hảo
 

Một gương bàn trang điểm hoàn hảo là mẫu gương đem lại sự hài lòng cho người sử dụng. Gương có thể đáp ứng được yêu cầu sử dung cơ bản nhất là có thể đem lại hình ảnh chân thật nhất cũng như có độ sáng trong khi nhìn vào gương. Tiếp theo gương phải có một thiết kế phù hợp với bàn trang điểm cũng như phù hợp với thiết kế của không gian căn phòng. Sử dụng một chiếc gương quá to hay quá nhỏ so với bàn trang điểm sẽ tạo nên một hình ảnh không hài hòa về mặt thiết kế. 

tieu-chuan-chon-guong-ban-trang-diem-hoan-hao


     Một vấn đề cần lưu ý khi đặt gương bàn trang điểm là cần phải tuân thủ một số vấn đề về mặt phong thủy học. Có thể một số người không thực sự quan tâm đến vấn đề này, tuy nhiên cũng cần phải lưu ý. Đầu tiên tránh để gương bàn trang điểm hoàn hảo đối diện với cửa ra vào. Điều này là hoàn toàn có nguyên do, chắc chắn bạn sẽ không muốn giật mình khi vừa mở cửa phòng ra đã bất ngờ nhìn thấy hình ảnh mình trong phòng phải không. Hơn nữa cũng không nên để gương chiếu vào giường, bởi trong khi ngủ, khi bạn vô tình thức giấc nhìn thấy hình ảnh của mình sẽ gây đến ám ảnh về mặt tâm lý. Điều này hoàn toàn có hại đối với sức khỏe người dùng. Nếu đã sử dụng gương trang điểm thì không cần thiết sử dụng thêm một chiếc gương trang trí khác, nếu có sử dụng thì không nên đặt hai gương đối diện nhau. Trong phong thủy, điều này có thể được coi là cấm kị.


III. Tiêu chuẩn chọn gương bàn trang điểm hoàn hảo được chọn mua ở đâu?

 

     Hiện nay trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất và chế tạo gương bàn trang điểm để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của mọi nhà. Có nhiều cơ sở cũng chọn nhập khẩu gương từ nước ngoại để có chất lượng tốt. Chính vì có nhiều loại gương với nhiều mẫu mã và kiểu dáng như vậy, sẽ làm hoang mang cho người sử dụng. Để chọn được một Tiêu chuẩn chọn gương bàn trang điểm hoàn hảo hoàn hảo thì cần phải chú ý đến nhiều vấn đế.
     Đầu tiên, muốn chọn được một sản phẩm gương thì điều đầu tiên thu hút khách hàng chính là mẫu mã, kiểu dáng thiết kế. Một tấm gương đẹp mới khiến cho người sử dụng chú ý và tìm hiểu kĩ hơn về thông tin khác như chất lượng, kích thước và giá thành. Nói về kiểu dáng gương bàn trang điểm thì bạn có thể chọn được theo nhiều phong cách khác nhau tùy theo phong cách thiết kế của ngôi nhà, đặc biệt là căn phòng bạn để bàn trang điểm. Có thể chọn theo kiểu dáng hiện đại sang trọng như những mẫu gương dây da, gương dây da đèn led hay các sản phẩm gương trang trí khác. Ngoài ra nếu bạn thích các phong cách hơi hướng cao quý sáng trọng thì có thể sử dụng những mẫu gương tân cổ điển như gương nghệ thuật Nike hay Oras,.... 

tieu-chuan-chon-guong-ban-trang-diem-hoan-hao   

     Sau khi chọn được một kiểu dáng thiết kế cũng như mẫu mã sản phẩm, thì bạn cần quan tâm đến vấn đề chất lượng của gương. Gương soi có tốt không, gương có bền không hay gương có ố mốc không? Đây là những câu hỏi luôn được khách hàng quan tâm khi sử dụng. Một chiếc gương tốt thì phải có một phôi gương đảm bảo.

     Chúng tôi xin gợi ý cho bạn phôi gương có thể nói là cho gương có chất lượng tốt nhất hiện nay là phôi gương bỉ AGC cao cấp do công ty TNHH Navado Việt Nam nhập khẩu từ Indonesia. Phôi gương bỉ được chế tạo theo tiêu chuẩn của châu Âu, với công nghệ tráng bạc nhiều lớp để tạo độ sáng bóng cho gương cùng với những lớp đồng cùng dòng sơn chất lượng để có thể bảo vệ được gương bền chắc, chống ố mốc tuyệt vời, không bám nước. Những chiếc gương làm từ phôi gương bỉ thích nghi tốt trong các môi trường ẩm thấp như phòng tắm hay mùa gió nồm ẩm thấp của miền Bắc.


     Những mẫu gương treo bàn trang điểm đẳng cấp cho không gian sống Một vấn đề cuối cùng khi mua gương mà ai cũng quan tâm đó là vấn đề về giá cả. Tuy rằng vấn đề này có thể coi là không to lớn, tuy nhiên kinh tế vẫn là một phần để giúp mọi thứ trở nên tốt đẹp. Một chiếc gương bàn trang điểm hoàn hảo thì phải có một giá cả hợp lý. Công ty TNHH Navado Việt Nam, luôn hỗ trợ các sản phẩm với một giá cả phù hợp với chất lượng của sản phẩm, thỏa mãn được mọi nhu cầu mua sắm của gia đình đối với các sản phẩm gương bàn trang điểm.
     Nói tóm lại qua bài viết này có thể giúp bạn chọn được những sản phẩm gương bàn trang điểm hoàn hảo cho không gian nhà mình. Trân trọng cảm ơn!


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02260 sec| 1982.93 kb