Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Bàn trang điểm phòng phủ nội thất không thể thiếu của các chị em

- Tin tức
Bàn trang điểm là một trong những món nội thất rất cần thiết cho các chị em, ai ai cũng đều mong muốn được sỡ hữu một chiếc bàn trang điểm thất ấn tượng và phù hợp với không gian căn phòng của mình, bởi vì nó không những thoải mái mà còn là nơi để bày biện mỹ phẩm và làm đẹp hàng giờ của các chị em ngoài ra chiếc bàn trang điểm đẹp còn có thể là một nơi selfile cực chuẩn nữa.
Bàn trang điểm phòng phủ nội thất không thể thiếu của các chị em

Bàn trang điểm phòng phủ nội thất không thể thiếu của các chị em.

 

Bàn trang điểm là một trong những món nội thất rất cần thiết cho các chị em, ai ai cũng đều mong muốn được sỡ hữu một chiếc bàn trang điểm thất ấn tượng và phù hợp với không gian căn phòng của mình, bởi vì nó không những thoải mái mà còn là nơi để bày biện mỹ phẩm và làm đẹp hàng giờ của các chị em ngoài ra chiếc bàn trang điểm đẹp còn có thể là một nơi selfile cực chuẩn nữa. Do đó việc chọn lựa một chiếc bàn trang điểm hợp lý là một việc rất quan trọng.
guong-trang-diem-trang-tri-phong-ngu
Những bàn trang điểm có tông màu trắng cực kỳ sang trọng và rất duyên dáng nhưng lại rất hiện đại... và hàng loạt những từ khác mới lột tả được sự tinh tế của những  chiếc bàn trang điểm này. Bên cạnh màu sắc bạn còn phải tính đến yếu tố gương bàn trang điểm nó cũng chính là gương trang trí cho không gian căn phòng, gương nghệ thuật bàn trang điểm đóng vai trò quan trọng nhất, gương đẹp sáng giúp chi em dễ dàng ngắm nhìn mình hơn. Chính vì lẽ đó bàn trang điểm  màu trắng vẫn luôn được nhiều người yêu thích. Hãy cùng ngắm một số mẫu bàn trang điểm dưới đây nhé.
 
Phong cách quý tộc sang trọng nhưng độc đáo.


Thiết kế như một căn phòng với hai cửa tủ và cánh cửa của căn phòng được mở ra như là một thế giới rất khác biệt với chiếc gương soi được phản chiếu lại môt phần nào của không gian của căn phòng mang tới một thế giới một không gian hoàn toàn khác lạ và ấn tượng hơn.

    guong-ban-trang-diem-tan-co-dien
Bàn trang điểm có thể sẽ được kết hợp với kệ treo trên tường để lưu trữ mỹ phẩm dành cho những chị em có nhiều đồ trang điểm, với một thiết kế khá dơn giản nhưng lại vô cùng hiện đại và sự hấp dẫn từ những chiếc bàn cũng như sự hấp dẫn của những bộ váy đẹp. Mỗi khi bạn nhìn ngắm thôi thì cũng đã muốn đem về nhà thôi

Màu sắc cũng đã góp phần trong việc tạo nên sự sang trọng và rất ấn tượng cho căn phòng, tông màu trắng tinh khôi của những chiếc bàn khi đặt vào không gian của phòng ngủ và làm màu chủ đạo là màu trắng sáng cùng hệ màu với ánh đèn lung linh khiến cho góc đặt để bàn trang điểm trở nên đẹp và lộng lẫy hơn.
Tạo ra một góc trang điểm cho riêng mình sang chảnh và đầy ấn tượng cho căn phòng ngủ ấm áp của mình sẽ là một điều vô cùng thú vị và mới mẻ. Hãy để không gian phòng ngủ mình trở nên đẹp mắt hơn nhờ vào bàn trang điểm đẹp và bắt mắt.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
website: Navado.com.vn
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT
Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Điện thoại: 0961 446 565
NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02945 sec| 1958.992 kb