Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Bộ phụ kiện phòng tắm - giải pháp hoàn hảo cho phòng tắm nhỏ

- Tin tức
Với những kinh nghiệm trên chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có những ý tưởng độc đáo cho bộ phụ kiện phòng tắm nhà mình. Chúc các bạn có một căn phòng tắm sang trọng, đẹp như mơ!
Bộ phụ kiện phòng tắm - giải pháp hoàn hảo cho phòng tắm nhỏ

I. Bộ phụ kiện phòng tắm - giải pháp hoàn hảo cho phòng tắm nhỏ
 

     Sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, nhu cầu giải trí, thư giãn của con người rất cao. Phòng tắm là một nơi để bạn thư giãn thật tuyệt vời sau một ngày mệt mỏi. Để tăng thêm tính thẩm mỹ, sự tiện dụng thoải mái thì một bộ phụ kiện phòng tắm chất lượng sẽ giúp bạn xóa tan mọi căng thẳng, stress, chìm đắm trong không gian thư giãn. Tuy nhiên nếu phòng tắm nhà bạn khá nhỏ thì làm thế nào để lựa chọn được phụ kiện hợp lý nhất?
     Để khắc phục việc không gian phòng tắm không mấy rộng rãi, bạn có thể lựa chọn bộ phụ kiện phòng tắm với những tiêu chí dưới đây:

1. Chọn các phụ kiện phòng tắm không khoan tường.

     Với những phòng nhỏ thì bạn nên tận dụng hết những không gian trên tường. Những phương pháp này chắc chắn sẽ làm căn phòng gọn gàng hơn rất nhiều.
     Các nhà thiết kế phụ kiện đã tính toán mọi trường hợp, các kiểu dáng phụ kiện phù hợp với mọi không gian nhà bạn. Phụ kiện phòng tắm treo tường là giải pháp giúp bạn có một không gian hài hòa, tiện dụng mà vẫn sang trọng. Hãy thay thế những kệ để đồ dưới đất tốn nhiều diện tích bằng những kệ treo, giá treo trên tường. Bố trí theo đầy đủ các chức năng, hợp thẩm mỹ để tạo cảm giác thích thú, thoải mái nhất.

Bộ phụ kiện phòng tắm

Bộ phụ kiện phòng tắm cao cấp Navado

>>> Mua phụ kiện phòng tắm treo tường ở đâu tốt <<<

 

2. Sử dụng phụ kiện phòng tắm không khoan tường đa năng

     Phụ kiện phòng tắm không khoan tường đa năng tích hợp nhiều công dụng cùng một lúc với mục đích là tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Những loại phụ kiện này đang có mặt rất nhiều trên thị trường, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm thỏa sức lựa chọn.
Bạn có thể chọn bộ phụ kiện phòng tắm không khoan tường có móc áo, kết hợp với giá treo khăn hoặc những phụ kiện bố trí gần nhau. Những loại sản phẩm này sẽ giúp phòng tắm nhà bạn tiết kiệm được tương đối diện tích.

 

3. Lựa chọn kệ phòng tắm inox không khoan tường để đồ dọc

     Với không gian nhà tắm chật hẹp thì chọn những loại kệ ngang sẽ khiến mất rất nhiều diện tích. Lời khuyên nên lựa chọn những kệ đứng, sắp xếp đồ đạc hợp lý, thuận tiện khi sử dụng. Ngoài ra, bạn còn có thể nắp thêm phụ kiện ở bên cạnh như móc áo, hộp đựng xà phòng, … để tối ưu không gian sử dụng.

4. Tận dụng triệt để không gian trống lắp phụ kiện inox không khoan tường

     Để tiết kiệm diện tích, bạn có thể tận dụng không gian chết để sắp xếp đồ hợp lý. Bạn có thể sáng tạo phía dưới bồn rửa mặt có thể để giá để giấy vệ sinh hay dụng cụ vệ sinh phòng tắm. Sắp xếp đồ dùng hàng ngày để việc lấy sử dụng tiên lợi nhất.
Bạn có thể tận dụng những vách năng trong phòng, kết hợp hài hòa sử dụng ở dạng mờ, sáng, trắng để mang lại dự sạch sẽ, sáng sủa, thoáng đạt. Tận dụng những vách ngăn này làm không gian đặt phụ kiện nhà tắm nhỏ như thanh vắt khăn, giá treo quần áo. Phương pháp này giúp phòng nhà bạn được nới rộng thêm và tạo cảm giác thoải mái.

 

5. Chọn màu sắc bộ phụ kiện phòng tắm không khoan tường phù hợp nhất

     Đối với bất kỳ không gian nào thì sự hài hòa sữa phụ kiện trong phòng và màu sắc phòng là yếu tố quan trọng. Lựa chọn màu sắc thông minh còn giúp mang lại đẹp mắt, giúp phòng tắm nhà bạn có cảm giác rộng hơn so với diện tích thật.
     Với những bộ phụ kiện nhà tắm bằng kim loại thì nên chọn tông màu sáng để tạo cảm giác nhỏ và chất liệu inox cao cấp. Nếu bạn thích sự sang trọng, lịch sự thì có thể quan tâm đến những phụ kiện đồng mạ kim loại, màu vàng sáng. Tuy nhiên nên xem xét tùy với mẫu nhà nhà bạn để lựa chọn bộ phù hợp.

Phụ kiện phòng tắm inox cao cấp cho không gian hài hòa

 

6. Cách bố trí, tận dựng kệ gương tôn lên vẻ đẹp.

     Trong phòng tắm, gương là vật dụng không thể thiếu. Chính việc treo gương trong phòng cũng giúp không gian nhỏ hẹp được rộng ra qua thị giác. Gương còn có chức năng thu nhận ánh sáng và phản chiếu hình ảnh tăng thêm diện tích cho không gian. Một lưu ý khi lựa chọn gương là không nên chọn những kiểu dáng cầu kỳ rườm rà, hạn chế sự chật chội khi kết hợp với các phụ kiện khác. Ưu tiên dự nhỏ gọn, đơn giản trong từng sản phẩm riêng.

     Với những kinh nghiệm trên chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có những ý tưởng độc đáo cho bộ phụ kiện phòng tắm nhà mình. Chúc các bạn có một căn phòng tắm sang trọng, đẹp như mơ!
>>> Xem luôn phụ kiện phòng tắm không khoan tường cho các gia đình hiện đại <<<


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02269 sec| 1978.063 kb