Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Bộ phụ kiện phòng tắm 6 món phòng tắm

- Tin tức
Không gian nhà tắm tuy không phải là không gian quan trọng nhất trong nhà nhưng nó lại là không gian mang lại cảm giác hài lòng và thư giãn. Việc đầu tư bộ phụ kiện phòng tắm 6 món là việc đầu tư cho một phòng tắm tinh tế, sang trọng.
Bộ phụ kiện phòng tắm 6 món phòng tắm

Bộ phụ kiện phòng tắm 6 món phòng tắm
 

Không gian nhà tắm tuy không phải là không gian quan trọng nhất trong nhà nhưng nó lại là không gian mang lại cảm giác hài lòng và thư giãn. Việc đầu tư bộ phụ kiện phòng tắm 6 món là việc đầu tư cho một phòng tắm tinh tế, sang trọng. Và cũng chính là đầu tư cho một cuộc sống chất lượng tinh thần cao hơn.Vậy nên ngày nay mọi người rất chú trọng cho việc thiết kế nội thất cho không gian này.

Bộ phụ kiện phòng tắm 6 món
Bộ phụ kiện phòng tắm 6 món


Lướt qua một số nhóm mua bán đồ gia dụng trên internet, có thể bắt gặp rất nhiều ý kiến, nhận xét của người dùng về bộ phụ kiện phòng tắm 6 món. Dưới đây mà một số chia sẻ đã truyền động lực cho công việc cung cấp các phụ kiện phòng tắm 6 món chất lượng cho khách hàng của chúng tôi hiện nay.
Chia sẻ của chị Vân, đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội cho biết không biết với mọi người phòng tắm trong nhà mọi người như thế nào, còn riêng với chị Vân chị cực kì quan tâm đến không gian phòng tắm của mình. Chị Vân có một căn chung cư nhỏ trên đường Lê Văn Thiêm.  Hiện tại chị Vân vẫn đang còn độc thân, sống và làm việc một mình ở Hà Nội.

Bộ phụ kiện phòng tắm 6 món
Bộ phụ kiện phòng tắm 6 món

 


Thư giãn với không gian phòng tắm
 Nhớ lại những ngày đầu nhận nhà, chị Vân muốn được tự thiết kế cách bài trí nội thất cho căn hộ của mình. Vì vậy chị đã phải mất hơn 1 tháng ròng rã, ban ngày đi làm tối lại về  lên kế hoạch và mua sắm toàn bộ mọi thứ trong nhà. Khi đến với phòng tắm, chị Vân càng tỉ mỉ hơn bao giờ hết. Bởi vậy chị đã tham khảo rất nhiều từ bạn bè, người thân, từ các trang mạng và cuối cùng quyết định lựa chọn bộ phụ kiện phòng tắm 6 món của Navado.
Với chị Vân quyết định này cực kì khiến chị hài lòng. Phòng của chị được xây dựng từ những vật liệu cao cấp như kính, đá, hay gạch men vậy nên nếu khoan tường thì sẽ rất mất thẩm mỹ và cũng có thể gây hỏng tường. Vậy nên với những sản phẩm trong bộ phụ kiện phòng tắm 6 món thì thường là hít chân không vậy nên rất tiện dụng, không phải khoan đục tường.
Hơn nữa, những phụ kiện này chị Vân có thể hoàn toàn tự lắp đặt, và không cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của kĩ thuật hay cánh mày râu. Chị rất khó tính bởi vậy chị phải thường chuyển vị trí mỗi phụ kiện từ 2-3 lần sau khi lắp xong nhưng thấy chưa vừa ý, mỗi lần tháo ra lắp lại đều rất dễ dàng, độ bám dính tưởng vẫn cực kì chắc, và tường cũng không bị hỏng.

 

Bộ phụ kiện phòng tắm 6 món
Bộ phụ kiện phòng tắm 6 món


Kệ bàn chải hít chân không
Bộ phụ kiện phòng  tắm 6 món của chị Vân bao gồm nan xà bông hít chân không, móc treo hít chân không GS - 3001, kệ bàn chải hít chân không GS3014, kệ inox kích trần phòng tắm GS - 7814, kệ kích trần inox phòng tắm GS – 7818, kệ kính inox 304.
Với những phụ kiện phòng tắm trên, chị Vân dùng nan xà bông hít chân không để đựng bánh xà phòng tắm. Do được làm từ inox và được thiết kế các thanh ngang để đỡ bánh xà phòng cho nên dù để bánh xà phòng ướt lên nhưng bánh xà phòng không hề bị bám dính với mặt inox mà nhanh chóng khô ráo.
Sản phẩm móc treo hít chân không GS – 3001 được chị Vân sử dụng để treo các đồ như khăn lau, lược,… kệ bàn chải hít chân không đương nhiên rằng sẽ để bàn chải, cốc đánh răng,… Kệ inox kích trần phòng tắm và kệ  kích trần inox phòng tắm hai phụ kiện này là lớn nhất trong phòng tắm, nói lớn nhưng lại chiếm diện tích không hề lớn. Sản phẩm này có nhiều tầng vì vậy nếu biết bài trí sắp xếp thì sẽ để được rất nhiều đồ như dầu gội đầu, kem ủ tóc, nước xả,… Và sản phẩm cuối cùng trong bộ phụ kiện phòng tắm 6 món đó là kệ kính inox chị Vân dùng để các vật dụng kích thước nhỏ, những vật dụng không được tiếp xúc với nước.


 

Bộ phụ kiện phòng tắm 6 món
Bộ phụ kiện phòng tắm 6 món


Kệ kích trần inox phòng tắm
Tùy theo mỗi người mà sẽ có cách bày trí, sử dụng bộ phụ kiện phòng tắm 6 món trên là khác nhau. Tuy nhiên chị Vân lưu ý rằng với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, nếu không cẩn thận chọn lựa mua phải các thiết bị kém chất lượng thì chúng sẽ dễ bị ăn mòn, đặc biệt phòng tắm là nơi ẩm ướt và luôn phải vệ sinh hàng ngày, khi đó nếu như không biết cách sử dụng các chất tẩy rửa thì cũng sẽ khiến cho các phụ kiện trong phòng tắm hỏng rất nhanh. Vậy nên hãy nên tìm hiểu thật kĩ chất lượng củ sản phẩm trước khi mua.
Với chị Vân được sự tư vấn của bạn bè những người đã sử dụng các phụ kiện này, cho nên chị Vân rất tin tưởng lựa chọn. Hơn nữa bộ phụ kiện phòng tắm 6 món chị lựa chọn của thương hiệu Navado, những sản phẩm này được sản xuất trên công nghệ bậc hiện đại bậc nhất của Hàn Quốc, đồng thời uy tín của Navado trên thị trường trong thời gian qua thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Không khiến chị thất vọng, sau khi sử dụng bộ phụ kiện phòng tắm 6 món của Navado chị Vân rất hài lòng, bởi vậy nên các phụ kiện cho phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,.. chị cũng ưu tiên lựa chọn thương hiệu Navado.

 

Bộ phụ kiện phòng tắm 6 món
Bộ phụ kiện phòng tắm 6 món


Đừng ngại phòng tắm ẩm ướt mà không trang trí
Một lời khuyên nhỏ từ chị Vân đó là các bạn hãy đừng ngại do phòng tắm ẩm ướt mà không trang trí cho không gian này. Một chậu hoa hay cây nhỏ, cùng với mùi hương nước hoa thoang thoảng sẽ giúp bạn cực kì thoải mái và thư giãn sau một ngày quay cuồng với công việc bên ngoài.
Chúc quý vị chọn lựa cho mình được những phụ kiện phòng tắm ưng ý cho không gian của mình!
 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02769 sec| 1993.68 kb