Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Gương bỉ cắt theo kích thước bàn đá phòng tắm

- Tin tức
Gương phòng tắm ngày nay đã hiện đại và đẹp theo thiết kế.Gương phòng tắm phải là gương bỉ cắt theo kích thước mới đáp ứng được cho phòng tắm đẹp.
Gương bỉ cắt theo kích thước bàn đá phòng tắm

Lý do nên dùng gương nên cắt gương theo kích thước bàn đá đẹp mắt.

 

- Ngày nay mỗi nhà hoàn thiện sẽ có một thiết kế khác nhau , nên các sản phẩm sẽ được décor theo từng fom thiết kế. Nhất là gương thì được sản xuất theo từng phòng cụ thể và theo thiết kế nội thất khác nhau.

- Mua gương nào thì đẹp soi trong nét và chống ố mốc ?Trên thế giới hiện nay gương soi được các nước phát triển sản xuất công nghệ cao chất lượng tốt và than thiện môi trường. Gương bỉ AGC hay gương Mỹ Guadian luôn được các nhà phân khúc cao cấp lựa chọn.

- Khi gương cỡ lớn trong phòng thì cảm giác nới rộng không gian phòng được rộng hơn , thông khí hơn và chúng ta cảm thấy thư giãn hơn

- Đơn vị nào gia công tốt nhất hiện nay ? Navado là nhà chế tác sản xuất những sản phẩm gương cao cấp tại việt nam.Ưu tiên của Navado là tỉ mỉ và chi tiết cho từng sản phẩm .

guong-bi-den-led-cat-cho-ban-da-phong-tam

gương nên cắt gương theo kích thước bàn đá

Chính vì thế, tuy chiếm diện tích nhỏ hơn hẳn so với những phòng khác trong nhà nhưng phòng tắm lại chính là không gian mà các chủ nhân thường bận tâm chăm chút nhất. Không cần phải quá cầu kỳ mà đôi khi chỉ bằng vài thay đổi nhỏ như: lắp một chiếc gương trong phòng tắm là bạn có thể làm cho không gian riêng tư này trở nên sinh động hơn. Hơn nữa, bất kỳ ở đâu cũng vậy, gương luôn có tác dụng "nới rộng không gian" rất hiệu quả. Sự phản xạ của gương làm tăng ánh sáng trong phòng, khiến không gian, màu sắc trở nên lung linh hơn.

6 Lý do mua hang gương trang trí nghệ  thuật tại Navado

- Bạn không cần nhập khẩu vẫn có gương bỉ chính hãng - Bởi Navado là nhà phân phối chính thức hãng tại việt nam.

- Bạn không cần có nhà máy gia công bạn vẫn có sp tốt giá tốt - Bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên tay nghề cao nên sản phẩm cắt mài là đẹp nhất

- Bạn không cần thuê thiết kế mẫu mã riêng cho mình – Bởi chúng tôi có đội ngũ thiết kế design chuyên nghiệp tạo nên mẫu mã đẹp nhất

- Bạn không cần vận chuyển hay dịch vụ lắp đặt – Bởi chúng tôi đội ngũ dịch vụ ship lắp hang đầu việt nam được đào tạo bài bản nhất

- Bạn không cần quan tâm bảo hành bất cứ đâu – Bởi chúng tôi có các chi nhánh trên toàn quốc và được bảo hành 2 năm với tất cả sản phẩm của công ty.

- Bạn có thể mua hang của công ty ngay tại địa phương mình với  mạng lưới chi nhánh và phân phối khắp các thành phố và tỉnh thành Việt Nam.

guong-kinh-bi-phong-tam-cao-cap

 

Qui trình nhập và gia công gương bỉ cao cấp tại việt nam.

 

Nhập khẩu gương kích thước size khổ lớn là : 2134 x 3048 mm = 6,5m2

Với mỗi kiện là 29 tấm to khổ 2134 x 3048 mm = 188,628 m2

Mỗi công là 10 kiện tương đương 290 tấm to

Mỗi contenner khổ gương  2134 x 3048 = 6,5 x 29 x 10 = 1,886,280 m2.

Sau khi về đến xưởng sẽ cắt theo từng kích thước yêu cầu

Sau khi cắt là công đoạn mài

 – với chữ nhật dùng máy chạy thẳng và mài 4 cạnh với 4 lần mới lên một tấm gương.( với chữ nhật mài là dễ nhất)

- Với đường tròn hay elip dùng máy cùi trỏ mài bo tròn – với máy này phụ thuộc rất nhiều tay người thợ mài.( giá công làm sẽ cao hơn )


  Xem thêm :                                 
Cách vệ sinh gương nhà tắm sạch mọi vết bẩn, giữ vẻ đẹp sáng bóng

Cách lắp gương phòng tắm đẹp và kỹ thuật nên thử ngay hôm nay
 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02398 sec| 1978.047 kb