Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Gương Bỉ Dantalux hàng đầu Việt Nam

- Tin tức
Gương Bỉ là tên thường gọi của người tiêu dùng Việt Nam về sản phẩm gương được sản xuất, phát triển theo tiêu chuẩn và cấp bằng sáng chế của tập đoàn AGC Flat Glass Europe ( Bỉ ).
Gương Bỉ Dantalux hàng đầu Việt Nam

Gương bỉ dantalux nhập khẩu chất lượng cao từ Navado
 


Gương Bỉ là tên thường gọi của người tiêu dùng Việt Nam về sản phẩm gương được sản xuất, phát triển theo tiêu chuẩn và cấp bằng sáng chế của tập đoàn AGC Flat Glass Europe ( Bỉ ).

Gương Bỉ Dantalux hàng đầu Việt Nam
Gương bỉ phòng tắm

Hiện nay, Navado chúng tôi đang cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm gương cao cấp là gương Bỉ Dantalux sản xuất tại Indonesia, dưới sự nhượng quyền của Glaverbel, Bỉ - thành viên của tập đoàn AGC Flat Glass Europe.
Các sản phẩm gương nhập khẩu này đều có chất lượng vượt trội nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình kiểm soát chặt chẽ.
- Sự kiểm tra gắt gao: Trong khâu đầu tiên, tập đoàn Glaverbel, đã chọn những tấm kính hoàn hảo nhất để tráng thành gương. Do đó gương Bỉ nhập khẩu phản ánh hình ảnh trung thực, không méo mó, ít bám nước và dễ lau chùi.
- Không sử dụng đồng: Tất cả các loại gương khác hiện nay có sử dụng đồng, khi đồng bị ôxy hóa nó sẽ tấn công lớp tráng thủy làm cho gương ố mốc như chúng ta thường thấy. Dantalux AGC là gương duy nhất không sử dụng đồng, do đó khả năng chống ố mốc rất cao.
- Tiêu chuẩn vượt trội: Ba tiêu chuẩn kiểm nghiệm ISO 3768- ISO 3770 (Kiểm tra sự ăn mòn của lớp phủ kim loại)- DIN 500017(Tiêu chuẩn chất lượng của Đức), tập đoàn Glaverbel đã chứng minh Dantalux có chất lượng vượt xa các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu. Và là loại gương chống lại được 4 kẻ thù của gương là: Acetic acid, Amamoria, muối và độ ẩm. Do đó gương Dantanlux là lựa chọn lý tưởng cho tất cả các ngôi nhà và đặc biệt môi trường ven biển (Acetic acid và Amamoria thường có trong nước rửa kính).

                              Gương Bỉ Dantalux hàng đầu Việt Nam

Thi công gương bỉ cho căn hộ, biệt thự.

Các sản phẩm gương Bỉ được Navadoo cung cấp ra thị trường đều được giám sát dưới 1 quy trình khoa học và kiểm soát gắt gao về chất lượng gia công: chính xác về kích thước, quy cách, đường mài sắc nét, gương không bị trầy xước…

                                Gương Bỉ Dantalux hàng đầu Việt Nam

Thi công và lắp đặt gương Bỉ trang trí

Gương Bỉ được sử dụng và nhiều mục đích khác nhau với nhiều ứng dụng khác nhau có thể phân loại dựa trên các tiêu chí khác nhau như:
- Gương trang trí: gương điêu khắc, gương 2 lớp, gương đính đá, gương sơn màu, gương chạy V-lõm, gương điêu khắc 3D, gương ép hoa văn,gương ghép 2 lớp, gương ghép màu, gương khắc hoa văn, gương khung gỗ…
- Gương phân loại theo không gian: gương phòng khách, gương phòng ngủ, gương phòng tắm, gương phòng tập, gương phòng gym, gương phòng karaoke…
- Gương phân loại theo chất liệu: gương bọc da, gương khung gỗ tự nhiên, gương khung gỗ công nghiệp, gương khảm trai, gương đèn led…
- Gương phân loại theo nguồn gốc xuất xứ: gương nhập khẩu, gương Việt Nhật, gương Bỉ, gương Thái Lan…

 - Gương phân loại theo chất liệu: gương tráng bạc, gương tráng nhôm, gương titan…
 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
website: Navado.com.vn
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT
Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Điện thoại: 0961 446 565
NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02416 sec| 1965.695 kb