Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Gương nội thất thiết kế cho mọi công trình

- Tin tức
Trên thị trường có rất nhiều hãng gương tự xưng là Gương Bỉ ,nhưng thực tế là không phải, đa phần là gương được sản xuất trong nước. Gương Bỉ với thương hiệu chính là Dantalux, trên khổ lớn sản xuất chính hãng thường sẽ có logo của hãng và sau lưng có màu sơn đặc trưng là sơn xanh nhạt.
Gương nội thất thiết kế cho mọi công trình
Gương nội thất thiết kế -đẹp cho từng centimet

 Gương nội thất thiết kế Navado mang tính nghệ thuật cao, vừa làm gương soi vừa như một vật dụng trang trí hữu ích.Sản phẩm Gương thiết kế Navado đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn những thiết kế có sẵn..

Ngoài ra, để đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng, Công ty TNHH Navado nhận đặt gương theo yêu cầu. Nhân viên của công ty sẽ cùng trò chuyện với khách hàng để trao đổi về phong cách mà căn phòng bạn hướng đến, vị trí treo, kích thước phù hợp để có thể tư vấn cho bạn lựa chọn được tấm gương phù hợp nhất. Tấm gương của bạn sẽ là duy nhất khi đến với Gương Navado. Hãy đến và sáng tạo cùng chúng tôi !!!

 Ngoài ra, chất lượng của gương không phải bàn cãi, chúng tôi cam kết tạo ra những tấm gương thật chất lượng, cho hình ảnh rõ nét và chân thật nhất.
 

guong-phong-tam-den-led


 Gương nội thất thiết kế Navado chống bám bụi, chống bám hơi nước, không ẩm mốc, luôn sáng bóng     Trên thị trường có rất nhiều hãng gương tự xưng là Gương Bỉ ,nhưng thực tế là không phải, đa phần là gương được sản xuất trong nước. Để bảo vệ người tiêu dùng, công ty đưa ra cách nhận biết hãng chính hãng như sau. Gương Bỉ với thương hiệu chính là Dantalux, trên khổ lớn sản xuất chính hãng thường sẽ có logo của hãng và sau lưng có màu sơn đặc trưng là sơn xanh nhạt.

guong-phong-tam-nghe-thuat
 

Quí khách lưu ý chon đúng hãng và màu sắc của gương. Tại Việt Nam công ty TNHH Navado phân phối độc quyền sản phẩm gương Dantalux với thương hiệu Navado. Để mua được gương chính hãng và được tư vấn  xin vui lòng liên hệ.

 

Xem thêm :

Cách vệ sinh gương nhà tắm sạch mọi vết bẩn, giữ vẻ đẹp sáng bóng

Cách lắp gương phòng tắm đẹp và kỹ thuật nên thử ngay hôm nay

Gia công gương phòng tắm đèn led cao cấp tại Hà Nội

Nhà cung cấp gương bỉ phòng tắm chính hãng tại Hà Nội 

Gương bỉ trang trí nghệ thuật cao cấp nhà tắm Navado

Tiêu chuẩn chọn gương phòng tắm đẹp và độc đáo

Những ý tưởng dùng gương trang trí cho không gian nội thất đẹp


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
1.29709 sec| 1957.773 kb