Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Gương phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển

- Tin tức
Kế thừa vẻ đẹp cổ điển nhưng đã lược bỏ đi những chi tiết quá cầu kỳ, gương tân cổ điển Navado sẽ làm hài lòng những ai khó tính nhất.Gương phòng ngủ Navado tô điểm cho căn nhà đẳng cấp.
Gương phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển
Gương phòng ngủ đẹp và đẳng cấp thế giới !

Gương phòng ngủ luôn là nơi dừng chân yên bình nhất của bạn sau một ngày bôn ba tấp nập với cuộc sống. Đã đến lúc để tâm hồn được thanh thản trong một không gian mang đậm phong cách riêng của bạn. Nếu bạn là những người trẻ tuổi năng động nhưng lại yêu thích nét đẹp xưa thì giữa hiện đại và cổ điển, đâu sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất? Mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo khi ta pha trộn chúng với nhau thành phong cách Tân cổ điển.

 
Gương phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển
 

Ngoài đồ nội thất như giường, tủ,..thì một chiếc gương tân cổ điển sẽ làm điểm nhấn cho phòng ngủ của bạn. Kế thừa vẻ đẹp cổ điển nhưng đã lược bỏ đi những chi tiết quá cầu kỳ, gương tân cổ điển Navado sẽ làm hài lòng những ai khó tính nhất.
Với những đường cong và họa tiết cổ điển những sản phẩm theo phong cách này luôn mang lại sự quyền lực, bề thế nhưng cũng duyên dáng và gần gũi
Sản phẩm gương phòng ngủ của Công ty TNHH Navado Việt Nam với chất liệu gương đẹp, sáng, bền, trong, chống ố mốc. Khung bao viền ngoài chắc chắn, đẹp mắt, khác lạ mang phong cách tân cổ điển.

 

Gương phòng ngủ
Gương phòng ngủ

                 
Hiện tại, Công ty có hệ thống nhà phân phối ở khắp các tỉnh, và rất nhiều đại lý bán lẻ ở Hà Nội.  Với sự nhiệt huyết, tận tình và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bất kỳ bạn ở đâu, chúng tôi sẽ mang tới sản phẩm gương tốt nhất với giá cả hợp lý đến nơi bạn mong muốn
Gương tân cổ điển Navado mang tính nghệ thuật cao, vừa làm gương soi vừa như một vật dụng trang trí hữu ích.
Sản phẩm Gương phòng ngủ đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn những thiết kế có sẵn..

                             Gương phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển


Ngoài ra, để đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng, Công ty TNHH Navado nhận đặt gương theo yêu cầu. Nhân viên của công ty sẽ cùng trò chuyện với khách hàng để trao đổi về phong cách mà căn phòng bạn hướng đến, vị trí treo, kích thước phù hợp để có thể tư vấn cho bạn lựa chọn được tấm gương phù hợp nhất
Không chỉ được ưa chuộng nhờ chất lượng siêu bền mà gương Navado còn thực sự chinh phục người tiêu dùng bởi yếu tố thẩm mỹ với nhiều mẫu mã và kiểu dáng hết sức đa dạng, phong phú. Sau nhiều lần tham gia hội chợ Vietbuild, gương Navado đã trở thành thương hiệu được mong chờ của khách hàng.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02211 sec| 1953.883 kb