Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Gương phòng tắm lâm đồng

- Tin tức
Môi trường nhà tắm thường xuyên có độ ẩm cao và sự thay đổi nhiệt trong nhà tắm thường có biên độ lớn, do đó với công nghệ tráng bạc đến 8 lớp của gương Bỉ phòng tắm là sự lựa chọn phù hợp nhất. Gương phòng tắm lâm đồng sẽ giúp cho gương có độ bền, chống chịu được ẩm mốc, dễ dàng lau chùi vệ sinh gương.
Gương phòng tắm lâm đồng

Gương phòng tắm lâm đồng - phù hợp nhất với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam

Môi trường nhà tắm thường xuyên có độ ẩm cao và sự thay đổi nhiệt trong nhà tắm thường có biên độ lớn, do đó với công nghệ tráng bạc đến 8 lớp của gương Bỉ phòng tắm là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Gương phòng tắm lâm đồng sẽ giúp cho gương có độ bền, chống chịu được ẩm mốc, dễ dàng lau chùi vệ sinh gương. Gương Navado giờ không còn chỉ dùng để soi mà còn là một tác nhân tạo điểm nhấn và tạo không gian rộng hơn cho phòng tắm của bạn.

Chất lượng gương phòng tắm Lâm Đồng - tiêu chuẩn Châu Âu

Ngoài công nghệ sản xuất hiện đại, mà gương phòng tắm lâm đồng còn được sản xuất từ những tấm kính hoàn hảo và mới ra lò. Kính làm gương phải siêu phẳng và được tráng bạc 8 lớp. Chính vì thế, đây là sản phẩm mang đến chất lượng tuyệt hảo.

gương phòng tắm lâm đồng
Gương phòng tắm Lâm Đồng

Các cuộc kiểm nghiệm đã chứng minh kính phòng tắm lâm đồng đã được kiểm tra gắt gao vượt qua các tiêu chuẩn trong và ngoài nước nhất là các tiêu chuẩn của châu Âu so với các loại gương trên thị trường.

Các cuộc kiểm nghiệm như sự hao mòn của cạnh ISO 3768, đốm trên bề mặt ISO 3768 kiểm nghiệm bằng acetic acid, hao mòn của cạnh ISO 3770 kiểm nghiệm bằng phun muối trung tính, đốm trên bề mặt DIN 500017… Với các kiểm chứng như thế, ta dễ dàng minh chứng cho chất lượng của gương Navado

gương phòng tắm lâm đồng
Gương Bỉ phòng tắm và công nghê chống ố, chống mốc

Nhiều người nghĩ rằng, gương chỉ có chức năng để soi rọi trong không gian phòng tắm mà quên mất đi vẻ đẹp của chúng. Thế nên Navado đã nghiên cứu sản xuất từ dòng gương Bỉ phòng tắm. Dù có tác dụng như thế nào thì việc bảo quản và giữ được vẻ đẹp của chúng cũng rất quan trọng. Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nên độ ẩm thường rất cao, đặc biệt là không gian phòng tắm. Vì thế, gương dễ bị mốc.

guong-phong-tam-lam-dong
Gương Bỉ phòng tắm chống ẩm mốc.

Phòng tắm là một không gian cho phép chủ nhà có thể thư giãn, thoải mái. Nhưng thật khó chịu khi phòng tắm thiếu ánh sáng, còn khi soi mặt thì tấm kính phòng tắm lại bị mốc. Tình trạng ẩm mốc lại rất thường xuyên sảy ra khiến bạn mất thêm nhiều thời gian lau hay tệ hơn là gương sẽ bị ố màu, không còn sáng rõ nữa.

Gương Navado treo phòng tắm với công nghệ  sản xuất đặc biệt sẽ giúp bạn tránh được tình trạng này. Vì sao lại như vậy?

Những tấm kính được đưa vào sản xuất gương  phòng tắm lâm đồng có chất lương tuyệt hảo sẽ được bảo vệ bằng công nghệ tráng gương 8 lớp bao gồm:

1. Lớp Kính trắng AGC
2. Lớp tráng tạo độ sâu
3. Lớp tráng hấp thụ sáng
4. Lớp tráng chống khúc xạ
5. Lớp tráng hấp thụ sáng
6. Lớp Tráng Bạc nano
7. Lớp tráng  Sơn tĩnh điện
8. Lớp sơn chống ố và mốc

Các lớp tráng gương này sẽ như tấm khiên che chắn bảo vệ gương phòng tắm lâm đồng trước hơi ẩm trong phòng tắm. Bạn sẽ không mất thêm thời gian chùi rửa hay khó chịu với tình trạng ẩm mốc, ố vàng do thời tiết nữa. Với gương Bỉ từ Navado, không gian phòng tắm nhà bạn sẽ sáng và tạo cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều.

                  guong-phong-tam-lam-dong

                             Gương phòng tắm lâm đồng tuyệt đẹp

Những tấm gương kính Bỉ phòng tắm lâm đồng – sự tinh xảo đến từng đường nét.

 

Gương Bỉ sau khi nhập khẩu vào Việt Nam sẽ được những người thợ có kinh nghiệm và hoa tay trong việc sản xuất gương các loại trong đó có gương Bỉ cao cấp. Những chiếc gương có kiểu dáng, màu sắc khác nhau sẽ có ý nghĩa khác nhau. Trên thị trường hiện nay gương phòng khách Navado đã có rất nhiều loại với hình dáng và mẫu mã khác nhau như vuông tròn, ô van hay chữ nhật, hình thoi hoặc các kiểu phát cách bán cổ điển.

guong-phong-tam-lam-dong
Gương Bỉ treo phòng khách

Xem luôn : 250 mẫu gương phòng khách nghệ thuật cao cấp nhất việt nam

 

Gương  phòng tắm còn nổi bật hơn nhờ có sự tồn tại của khung gương. Và đây cũng là nơi những người thợ thể hiện sự tinh xảo, bàn tay tài hoa để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời có thể cổ điển, có hiện đại, có loại tân cổ điển vô cùng đa dạng. Nếu như bạn muốn có nét độc đáo và tạo dấu ấn cho người khác về phòng tắm nhà mình thì bạn chọn loại gương Bỉ cho phòng thì gương nghệ thuật hiện đại một cách sáng tạo theo những ý tưởng riêng của mình. Còn nếu bạn thích nét gì cổ kính thì gương mang hơi thở cổ điển lại rất phù hợp.

guong-nghe-thuat-trang-tri-phong-khach

           Gương Bỉ treo phòng tắm với khung gương tinh xảo

Chỉ đơn giản bằng việc lắp vào không gian phòng tắm nhà mình một chiếc gương Bỉ nghệ thuật thì bạn  sẽ có thể thay đổi được diện mạo của không gian phòng tắm nhà mình. Hãy tạo ra nét phong phú đa dạng hơn cho cuộc sống nhà bạn với việc lựa chọn cho mình chiếc gương Bỉ phòng tắm - món trang trí nội thất thật phù hợp để tận hưởng những cảm giác thú vị khi bước chân vào không gian đó. Đến với Navado bạn sẽ có những mẫu gương tuyệt vời nhất, vừa đẹp vừa chất lượng.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Hà Nội :   Nhà số 5/33/100 (ngõ 100 là phố nghĩa đô) Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

TPHCM ; Số 50-Đường 45-Phường 14-Quận Gò vấpTPHCM

Đà Nẵng ; Số 164 Lê Đại Hành -Cẩm Lệ -Đà Nẵng

Điện Thoại :(+84)   0961 430 111  
Website: http://navado.com.vn   



 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.13893 sec| 1994.281 kb