Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Gương soi toàn thân đẹp cho phòng thay đồ

- Tin tức
Không chỉ giúp không gian sống rộng rãi và sáng sủa hơn, Gươngsoi toàn thân là điểm nhấn ấn tượng cho phòng thay đồn. Cùng Gương Bỉ nhập khẩu Navado tham khảo cách sắp xếp để biến gương trang trí trở thành “tác phẩm nghệ thuật” đẹp mắt.
Gương soi toàn thân đẹp cho phòng thay đồ

Gương soi toàn thân-Gương bỉ navado đẹp cho từng chế tác.

Gương soi toàn thân với đa dạng màu sắc, kiểu dáng mang lại vẻ xinh tươi độc đáo cho căn phòng. Tùy vào sở thích của mỗi cá nhân mà có những lựa chọn khác nhau cho chiếc gương của mình.

Gương soi toàn thân

Gương soi toàn thân


Những chiếc gương hình vuông, hình chữ nhật có thể làm nổi bật cá tính của căn phòng. Tác dụng trang trí của gương soi không chỉ nằm ở kiểu dáng gương, lớp gương trong phản chiếu trung thực hình ảnh, mà phần lớn ở lớp viền khung bên ngoài. Khung bằng gỗ tự nhiên mang lại vẻ đẹp mộc mạc, thích hợp với những không gian phòng mang phong cách truyền thống dân dã. Khi khung gương mang lên mình những đường nét hoa văn hoa lá lại tạo sự hài hòa với thiên nhiên mang không khí ấm áp, sự thư giãn cho căn phòng.
           
                                                         Gương soi toàn thân      Gương soi toàn thân

Ngoài ra, khung bằng hợp kim nhôm tạo cảm giác cứng cáp, chắc chắn. Khi kết hợp với các đồ dùng trong gia đình, sẽ làm nổi bật đặc điểm hiện đại, gọn gàng và sang trọng cho cả căn phòng. Trong đó, khung gương rộng làm bằng hợp kim nhôm và nhựa thích hợp với gương trong nhà vệ sinh và gương trang điểm phòng ngủ.
 

 

Gương soi toàn thân

Gương soi toàn thân

  

Gương có thể kết hợp với đồ gốm sứ hay những tấm kính mài mờ, sẽ tạo cảm giác giản dị nhưng hiện đại, đặc biệt là ở các không gian phòng khách, phòng sinh hoạt chung hoặc phòng giải trí, phòng ăn của cả gia đình.

 

Gương soi toàn thân

Gương soi toàn thân

 

Gương trang điểm là vật không thể thiếu trong phòng ngủ. Những chiếc gương bo viền gắn liền với bàn trang điểm, vừa khiến căn phòng thêm đồng bộ, hiện đại, vừa làm dịu đi ánh sáng trong phòng ngủ nhưng không hề tạo cảm giác đơn điệu. Sử dụng gương một cách tinh ý sẽ làm nổi bật các chất liệu trang trí khác trong phòng.

 

Gương soi toàn thân

Gương soi toàn thân

 


Công ty TNHH Navado nhận đặt gương trang trí theo yêu cầu. Nhân viên của công ty sẽ cùng trò chuyện với khách hàng để trao đổi về phong cách mà căn phòng bạn hướng đến, vị trí treo, kích thước phù hợp để có thể tư vấn cho bạn lựa chọn được tấm gương phù hợp nhất. Tấm gương của bạn sẽ là duy nhất khi đến với Gương Navado. Hãy đến và sáng tạo cùng chúng tôi !!!
 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.11479 sec| 1958.148 kb