Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Gương Trang Trí phòng khách

- Tin tức
Ngoài chức năng soi ngắm, những chiếc gương đa dạng về kích thước, kiểu dáng còn tạo nên những bức tranh nghệ thuật, góp phần trang trí cho ngôi nhà thêm sinh động…
Gương Trang Trí phòng khách

Gương trang trí phòng khách -Sản phẩm không thể thiếu mỗi phong cách thiết kế.

Gương trang trí phòng khách nhân thêm chiều rộng, tăng thêm ánh sáng cho ngôi nhà hiện hữu là những “tính năng cộng thêm” mang lại từ chiếc gương trang trí, rất cần được tận dụng trong việc trang trí nội thất. Hơn nữa, ngôi nhà sẽ sang trọng, đẹp đẽ hơn nhờ có những chiếc gương trang trí với nhiều kiểu dáng khác nhau.

 

Gương trang trí phòng khách
Gương trang trí phòng khách


Hiệu quả từ chiếc gương trang trí phòng khách.

Những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn và thiếu ánh sáng rất cần một tấm gương lớn để giúp không gian trở nên thoáng đãng và có chiều sâu hơn. Tuy nhiên, chiếc gương trang trí với kích thước lớn sẽ trở nên đơn điệu nếu chỉ là một tấm gương vuông vắn, thiếu tính trang trí. Vì vậy, hãy thêm những yếu tố mỹ thuật cho chiếc gương để nội thất trông đẹp hơn, hút mắt hơn.

                                                   Gương trang trí phòng khách   
Tăng thêm phần duyên dáng cho chiếc gương lớn bằng việc trang trí khung viền. Có thể đặt gương cạnh chiếc kệ, tủ thấp bài trí thêm chậu hoa, tượng… nhằm tạo thêm sự sinh động ở khu vực này.

Gương trang trí phòng khách
Gương trang trí phòng khách


Đối với những ngôi nhà không bị hạn hẹp về không gian, một tấm gương lớn sẽ được thay thế bằng kiểu “tổ hợp” gương mang tính chất trang trí nhiều hơn là dùng để soi. Một vài kiểu dáng cách điệu của kiểu gương “tổ hợp” có hình dạng cánh quạt, các hình khối, hình lập thể…
 

 
Gương trang trí phòng khách
Gương trang trí phòng khách


Phá cách với khung gương trang trí phòng khách
Khung viền của chiếc gương được trang trí rất đa dạng, trông giống một bức tranh cổ điển đem đến hình ảnh lạ mắt, cuốn hút. Gương cũng có thể kết hợp với đồ gốm sứ hay những tấm kính mài mờ, tạo cảm giác giản dị nhưng hiện đại.

Ngoài ra, gương đôi với đường viền cầu kỳ; hay gương tròn nối kết nhau như những “bông cửa” làm bức tường trống không còn nhàm chán. Đặc biệt, kiểu gương hình hoa mặt trời bằng chất liệu đồng vừa mạnh mẽ, vừa nhẹ nhàng từ kiểu dáng cánh hoa. Tương tự, chiếc gương có khung viền là tia sáng mặt trời được thiết kế với một tấm gương tròn chính giữa, những tia sáng nhỏ là các vòng tròn nhỏ tỏa từ trong ra ngoài, tạo nên một góc sáng cho căn phòng.
Công ty TNHH Navado nhận đặt gương trang trí theo yêu cầu. Nhân viên của công ty sẽ cùng trò chuyện với khách hàng để trao đổi về phong cách mà căn phòng bạn hướng đến, vị trí treo, kích thước phù hợp để có thể tư vấn cho bạn lựa chọn được tấm gương phù hợp nhất. Tấm gương của bạn sẽ là duy nhất khi đến với Gương Navado. Hãy đến và sáng tạo cùng chúng tôi !!!


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02667 sec| 1957.031 kb