Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Gương trang trí với không gian chật hẹp

- Tin tức
Mùa hè tới thì căn phòng nhỏ hẹp của bạn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng bí bách. Vậy thì có cách nào để khắc phục được tình trạng như vậy không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số phương pháp sau đây để có thể giúp bạn có được một không gian phòng thật thoải mái.
Gương trang trí với không gian chật hẹp

Gương trang trí với không gian chật hẹp

 

Mùa hè tới thì căn phòng nhỏ hẹp của bạn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng bí bách. Vậy thì có cách nào để khắc phục được tình trạng như vậy không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số phương pháp sau đây để có thể giúp bạn có được một không gian phòng thật thoải mái.


1.Dùng sơn màu trắng nhẹ nhàng.


Nếu như bạn không thích sử dụng giấy dán tường thì có thể dùng màu sơn tường có thể dùng màu sáng những màu phổ biến như trắng hay lam chẳng hạn, màu sơn tường sẽ mang đến cho bạn cảm giác có một không rộng lớn hơn. Màu sáng cũng là gam màu phù hợp để trang trí theo các phong cách như hiện đại lấy sự đơn giản là chủ yếu giúp không gian trở nên thoáng mát hơn.
 
Sơn màu sáng cùng tông màu với nội thất.

 

Dùng gương trang trí và kính


Gương trang trí phòng khách, gương phòng ngù, gương phòng bếp… gương trang trí nghệ thuật là một trong những phụ kiện nội thất không thề thiếu trong không gian chật hẹp. Tủ gương có thể mang đến nhiều góc rộng lớn cho sàn nhà và hơn nữa không làm che khuất đi tầm nhìn chung của những đồ đạc trang trí khí. Chiếc gương trang trí sẽ tạo thành một  không gian được nhân đôi lên, có phải rất có lơi đúng không nào. Bên cạnh đó nếu là không gian phòng ngủ thì chiếc gương trang trí sẽ làm một vật dụng góp phần tạo nên sự mở rộng không gian. Bây giờ nếu bạn còn đang phân vân không làm gì được với bức tường trống nhà mình thì hãy dùng chiếc gương treo tường nhé!
 

guong-trang-tri-phong-khach-dep
Gương nghệ thuật trong không gian phòng khách.


2.Tạo một sự thống nhất chung giữa những đồ nội thất


Hãy lưu ý rằng khi sơn tường thì bạn nên  dùng gỗ ốp chân tường và chân ghế hay khung cửa sổ có cùng màu sơn nhé. Vận dụng tương tự những cửa trong phòng. Điều này sẽ giúp bỏ tất cả những hình ảnh lộn xộn gây loạn mắt không thống nhất trên tường nhà.

  guong-trang-tri-noi-that-phong-ngu
 

3. Trang trí cho cửa sổ đẹp
 

Một căn phòng có diện tích không gian nhỏ thì tốt nhất bạn không nên trang trí vào đó những phụ kiện thật rườm rà và rối. Hãy nên làm cho không gian đó đẹp lên với mành treo chẳng hạn hay chiếc rèm mỏng. Bên cạnh đó, tấm rèm của cửa sổ có tông màu sáng thì sẽ phản chiếu được nguồn ánh sáng tự nhiên rất tốt. Nó cũng sẽ tạo ra một sự liền mạch rất rõ ràng và khiến cho bạn cảm giác được rằng không gian phòng dường như rộng hơn. Tấm rèm có màu sáng giúp phản chiếu được ánh sáng rất thân thiện và thoải mái.
 

guong-trang-tri-phong-ngu-dep

Gương trang trí đẹp cho phòng ngủ



4. Thu hút ánh sáng tự nhiên


Nếu trong thiết kế không gian căn phòng có thêm chiếc cửa xổ thì bạn nên chọn những chiếc rèm cửa thích hợp và cho ánh sáng vào một cách tự nhiên nhất có thể ánh sáng tự nhiên sẽ giúp cho  không gian thoải mái và cả ngày thoáng mát.
Đó là một số gợi ý trong việc giúp không gian căn phòng nhà bạn có thể mở rộng dễ dàng với các cách đơn giản, chúc bạn có một không gian lý tưởng.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
website: Navado.com.vn
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT
Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Điện thoại: 0961 446 565
NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
1.48378 sec| 1981.922 kb