Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Hợp tác giữa Navado với tập đoàn gương bỉ AGC

- Navado hoạt động cộng đồng
Hợp tác giữa Navado với tập đoàn gương bỉ AGC. Là hoạt động thường niên của tập đoàn tri ân tới các nhà phân phối tại việt nam. Navado nhà được chọn là nhà phân phối gương bỉ AGC chính hãng tại Việt Nam.
Hợp tác giữa Navado với tập đoàn gương bỉ AGC

Hợp tác giữa Navado với tập đoàn gương bỉ AGC 

Là hoạt động tri ân của tập đoàn AGC với nhà phân phối đại diện chính thức tại việt nam hàng năm, Navado tự hào mang đến dòng sản phẩm cao cấp đến với mỗi gia đình việt nam. Tập đoàn AGC có trụ sở tại bỉ và là công ty đa quốc gia có nhà máy khắp trên thế giới. Tại châu á thái bình dương văn phòng đại diện tại singapor và có nhà máy tại thái lan, indonesia, philippin.

     Tại Việt nam Navado là nhà phân phối chính thức gương của hãng. Navado luôn mang tới những sản phẩm chất liệu tốt nhất và tạo nên sản phẩm đẹp và độc đáo nhất!

     Navado và AGC đã trải qua hơn 10 năm gắn bó đưa thương hiệu gương bỉ tới người tay người tiêu dùng việt nam. Gương navado đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật, gương không chỉ để soi mà gương là sản phẩm trang trí không thể thiếu trong mỗi căn hộ cao cấp. Nói đến gương bỉ tại việt nam thì navado luôn tự hào tạo nên cuộc cách mạng sản phẩm mới cho những thiết kế kiến trúc mới.

     Gương bỉ navado đã được hình thành dần trở thành thương hiệu cao cấp tại việt nam, cùng với sự hợp tác mạnh mẽ từ tập đoàn AGC navado sẽ và đang tạo nên nhiều snar phảm từ phôi gương bitr cao cấp AGC.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05090 sec| 1946.938 kb