Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Hướng dẫn lựa chọn kệ gia vị phù hợp với người nội trợ Việt

- Tin tức
Kệ gia vị là một người bạn đồng hành cùng người nội trợ trong suốt quá trình thực hiện tác phẩm ẩm thực của mình, nhưng bạn có bao giờ tự hỏi rằng làm thế nào, làm sao để lựa chọn cho mình “Người bạn đồng hành” tốt nhất với mình hay không? Nếu đã có thì phải làm như thế nào…?
Hướng dẫn lựa chọn kệ gia vị phù hợp với người nội trợ Việt

Hướng dẫn lựa chọn kệ gia vị phù hợp với người nội trợ Việt

Kệ gia vị là một người bạn đồng hành cùng người nội trợ trong suốt quá trình thực hiện tác phẩm ẩm thực của mình, nhưng bạn có bao giờ tự hỏi rằng làm thế nào, làm sao để lựa chọn cho mình “Người bạn đồng hành” tốt nhất với mình hay không? Nếu đã có thì phải làm như thế nào…? đó cũng là câu hỏi rất nhiều người đặt ra cho mình, và hôm nay mình sẽ chia sẽ một vài bí quyết dành cho bạn.
Kệ gia vị là một trong những sản phẩm phụ kiện tủ bếp cao cấp được các chuyên gia hàng đầu thế giới nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm ròng, để tạo ra được một siêu phẩm thế giới, mang một phong cách hiện đại sang trọng đến cho người dùng.
Kệ gia vị đã được thiết kế tối ưu nhất cho người dùng và không gian tủ bếp nhà bạn, với thiết kế dạng khung từ các thanh inox cao cấp 204 chống gỉ sét hao mòn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

ke-gia-vi-dan-tuong-bep
Bộ sản phẩm kệ gia vị, kệ bếp inox Hàn Quốc


1. Thương hiệu uy tín.


Bạn nên chọn một thương hiệu uy tín chất lượng và có nhiều năm trong ngành cung cấp các phụ kiện tủ bếp kệ gia vị và đơn vị phân phối kệ gia vị inox chính hãng được mọi người tin tưởng và nhiều năm kinh nghiệm, tìm hiểu kỹ các thương hiệu nổi tiếng trước khi đưa ra một quyết định cuối cùng cho mình.

ke-gia-vi-dan-tuong-kinh-bep-tien-ich
Không nên ham rẻ từ các thương hiệu thị trường mà lựa phải các kệ gia vị hàng nhái, hàng kém chất lượng cho bản thân mình rồi, mất tiền thời gian và công sức nhưng lại không mang lại một kết quả ưng ý cho mình.
 


2. Chất lượng và kích thước


Chất lượng của kệ gia vị là vô cùng quan trọng đối với một không gian tủ bếp và với người nội trợ. Một kệ gia vị có xứng đáng được xem là hiện đại sang trọng hay không phụ thuộc rất lớn vào chất lượng và vật liệu làm nên chúng, nó cũng như vàng và bạc 2 thứ đều là trang sức nhưng khác một trời một vực.

 

Kệ gia vị gọn nhé cho chị em nội trợ
Kệ gia vị gọn nhé cho chị em nội trợ


Tất cả các kệ gia vị được công ty phân phối đều được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất của Đức với chất liệu inox 204 cao cấp nhất hiện nay, chống lại các tác nhân gây hại cho sản phẩm.
Ngoài ra yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến sản phẩm có hợp với bạn hay không chính là kích thước, nếu chọn một sản phẩm sai kích thước sẽ khiến bạn gặp không ít khó khăn trong việc lắp đặt và sản phẩm sẽ không được hoàn hảo trong mắt bạn.


3. Lợi ích sản phẩm mang lại cho người dùng.


Vấn đề tiếp theo khi bạn đi lựa chọn cho mình một kệ gia vị phải nghĩ đến lợi ích mà sản phẩm mang lại cho mình, kệ gia vị không phải chỉ để gia vị, bạn phải đặt tiêu chí như vậy để tìm cho mình một sản phẩm tốt nhất, kệ gia vị không chỉ có việc là đựng các loại gia vị trong nhà bếp mà nó còn có thể tận dụng được không gian và thiết kế của mình đề quản lý các vật dụng nhà bếp khác như: đũa muỗng, và các loại dao kéo…
 

ke-ia-vi-inox-bep-cao-cao
Đơn giản, gọn nhẹ, dễ lau chùi

 


4. Thiết kế đơn giản dễ dàng vệ sinh.


Không nên lựa các kệ gia vị các thiết kế quá cứng nhắc mà nên lựa các loại có thiết kế dạng khung hoặc thanh inox dễ dàng vệ sinh lau chùi hằng ngày cho bạn và luôn giữ được độ sáng bóng của sản phẩm.
Kệ gia vị inox cao cấp chính hãng được công ty NAVADO phân phối chính thức tại Việt Nam với chất lượng sản phẩm đảm bảo uy tín 100% tiêu chuẩn của Châu Âu, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công ty luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất của Thế Giới giúp cho không gian tủ bếp của bạn trở nên sang trọng và hiện đại.
 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
website: Navado.com.vn
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT
Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Điện thoại: 0961 446 565
NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02469 sec| 1978.094 kb