Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Không gian mở với gương nội thất trong biệt thự

- Tin tức
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp sang trọng mà các bạn sẽ ghé thăm sau đây là một trong những không gian sử dụng yếu tố nội thất nghệ thuật đương đại như chiếc gương trang trí Navado hay bàn ghế nhẹ nhàng những hết sức độc đáo.Thiết kế biệt thự kiểu pháp này sẽ thay đổi những quan sát quen thuộc của bạn , hẳn với một hình ảnh biệt thự pháp cổ điển ở nước ta.
Không gian mở với gương nội thất trong biệt thự

 Gương nội thất trong biệt thự-Đẳng cấp cho sự khác biệt
 


Thiết kế nội thất biệt thự đẹp sang trọng mà các bạn sẽ ghé thăm sau đây là một trong những không gian sử dụng yếu tố nội thất nghệ thuật đương đại như chiếc gương nội thất biệt thự Navado hay bàn ghế nhẹ nhàng những hết sức độc đáo.Thiết kế biệt thự kiểu pháp này sẽ thay đổi những quan sát quen thuộc của bạn , hẳn với một hình ảnh biệt thự pháp cổ điển ở nước ta.
 

 gương nội thất trong biệt thự
gương nội thất trong biệt thự

Mẫu thiết kế biệt thự này sử dụng khá nhiều thiết gương nội thất biệt thự, màu sắc tự nhiên với tông màu gỗ trầm ấm với tông nên trắng giúp những chi tiết nội thất trở nên nổi bật hơn. Ở phòng khách, khu vực này gồm những chiếc ghế sofa thoải mái, đơn giản, chất liệu vải hơi thô một chút những khá hài hòa với nguồn sáng và cách bài trí trông thân thiện và chào đón. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này dành toàn bộ tầng 2 là các phòng ngủ và thư giãn giải trí. Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại dù trông giản dị , mộc mạc nhưng vẫn là một trong những loại biệt thự cao cấp và đẹp mắt nhất.
 
 gương nội thất trong biệt thự
gương nội thất trong biệt thự
Với tính cách ưa sự nhẹ nhàng và trầm lắng, vì thế kiến trúc sư đã lựa chọn phong cách cho thiết kế nội thất biệt thự đẹp với gương treo tường nghệ thuật, giúp không gian thêm mở rộng và sáng sủa, chiếc gương nghệ thuật trong không gian cũng rất sâu lắng với những tông màu đậm.Thiết kế biệt thự kiểu pháp theo kiểu đương đại này không quên đem những kiểu nội thất mới nhất như kiểu chiếc gương trang trí nội thất có cần đèn vươn dài nghệ thuật hay kiểu bàn trà có những đường cong mềm mại thu hút. Mẫu thiết kế biệt thự nhìn thoạt tiên có vẻ đơn giản, nhưng nhìn kĩ hơn lại thấy những chi tiết nội thất cuốn hút và đẹp mắt, ấn tượng.
 gương nội thất trong biệt thự
gương nội thất trong biệt thự

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầngsử dụng phong cách đương đạo là một lựa chọn thông minh. Vốn nổi tiếng với sự đơn giản trong thiết kế nội thất biệt thự đẹp tinh tế với nhiều kiểu bố cục màu sắc, hình khối, không gian khiến trường phái này luôn luôn có nhiều cải tiến mới mẻ. Hiện này rất nhiều thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại ưa chuộng phong cách này.
 
guong-phong-tam-trang-tri-noi-that
Dùng gương kính sẽ tạo cảm giác căn phòng lớn hơn rất nhiều

Thiết kế biệt thự kiểu pháp trong những năm lại đây đang có xu hướng du nhập vào nước ta khá nhiều. Mẫu thiết kế biệt thự này được đánh giá với sự hài hòa tốt giữa công năng vằ thẩm mỹ, cũng như cá tính của người sở hữu. Có chút độc đáo trog chất liệu và màu sắc như ở phòng tắm các bạn đang xem chẳng hạn, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tự tạo nên tính đổi mới ngay trong một tổng thể không gian của mình. Trong những thành phố lớn, thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại kiểu này có thể lầ một gợi ý tốt cho những ai đang có ý định hình thành không gian sống trong mơ của mình.
 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
website: Navado.com.vn
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT
Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Điện thoại: 0961 446 565
NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02320 sec| 1982.195 kb