Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Không gian xanh trong thiết kế gương phòng đẹp

- Tin tức
Để có một không gian đẹp hoàn hảo như mình mong muốn thì việc chọn lựa nội thất trong ngôi nhà cũng là một việc rất quan trọng, thiết kế không gian nhà sáng sủa và  rộng thoáng chính là đề tài chủ yếu trong không gian nhà của mỗi người chủ nhà.
Không gian xanh trong thiết kế gương phòng đẹp

Thiết kế gương phòng đẹp cùng không gian đẹp và bắt mắt.
 


Để có một không gian đẹp hoàn hảo như mình mong muốn thì việc chọn lựa nội thất trong ngôi nhà cũng là một việc rất quan trọng, thiết kế gương phòng đẹp không gian nhà sáng sủa và  rộng thoáng chính là đề tài chủ yếu trong không gian nhà của mỗi người chủ nhà. Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây để giúp không gian nhà bạn thêm phần rộng thoáng và ưng ý hơn.
 

thiết kế gương phòng đẹp
thiết kế gương phòng đẹp


Hãy dùng những chi tiết gỗ có màu sắc tự nhiên trong các thiết kế nội thất nhà bạn để tạo nên không gian phòng trông sáng tươi và rộng hơn vốn có. Màu sơn tường trong các thiết kế phải là màu nhẹ nhàng và sẽ tạo nên một hiệu quả rất tươi  mát.

thiết kế gương phòng đẹp
thiết kế gương phòng đẹp


Khi bạn kết hợp giữa các đồ nội thất có màu sáng như cam hay đỏ là một cách làm giúp cho không gian của bạn thêm phần tươi sáng, những  chi tiết tranh trang trí hay rèm cửa cũng là một gợi ý làm tăng tính tươi mát cho không gian căn phòng.
 

thiết kế gương phòng đẹp
thiết kế gương phòng đẹp

 


Trong thiết kế không gian phòng khách việc dùng một chiếc gương soi  để trang trí là một phương pháp rất hiệu quả để tạo nên một không gian mở rộng tươi mát và sáng sửa chiếc gương trang trí đẹp còn là một món nội thất rất độc đáo và lạ mắt, gương nghệ thuật đẹp có thể tạo cho không gian nhỏ hẹp thành một không gian rộng hơn để  giúp bạn luôn có cảm giác nhà rất rộng rãi, ngoài ra bạn còn có thể dùng gương trang trí nội thất như tất cả các món nội thất khác.

 

 

guong-trang-tri-noi-that-cao-cap

Không gian xanh cho nhà bếp.


Cây xanh là một trong những yếu tố luôn tạo cho không gian của ngôi nhà  thêm phần tươi mát hơn. Với màu xanh tự nhiên vốn có cây xanh mang đến cho không gian tràn đầy sức sống và sinh lực. Bên cạnh đó, phần nội thất được chọn lựa màu trắng là một cách rất hiệu quả giúp cho không gian căn phòng của bạn  thêm phần rộng rãi và tươi sáng, chiếc cửa sổ  với chất liệu bằng  kính lớn sẽ giúp cho không gian của cả ngôi nhà trông thêm rộng bởi các hiệu ứng có chiều sâu.

thiết kế gương phòng đẹp
thiết kế gương phòng đẹp


Trần nhà cao cũng sẽ tạo nên một cảm giác cho ngôi nhà trông thêm phần sáng sủa và khá rộng lớn. Hãy dùng những món đồ nội thất có màu  sắc nhẹ nhàng như màu pastel dịu dàng sẽ tạo nên một  không gian rất tươi mát và đầy ánh sáng  thoáng mát.
Những gợi ý cho không gian căn phòng thêm sáng sủa và tươi mát cũng là một trong những việc mà chúng tôi muốn chia sẽ đến bạn, vì một không gian sống thoải mái thì người cũng sẽ vô cùng sảng khoái và luôn cảm thấy dễ chịu. Hy vọng những chia sẽ trên sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn thiệt mới mẻ cho không gian nhà mình.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
website: Navado.com.vn
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT
Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Điện thoại: 0961 446 565
NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.


 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05015 sec| 1977.867 kb