Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Lung linh cùng gương treo tường

- Tin tức
Một chiếc gương treo tường kích thước cỡ lớn để phản chiếu được khung cảnh bên ngoài vào bên trong căn phòng, góp phần tạo ra một ra không gian thoáng mát hơn hẳn, tạo ra một nguồn năng lượng tuyết vời trong không gian hiện đại.
Lung linh cùng gương treo tường

Lung linh cùng gương treo tường.

 

Theo như phong thủy, việc dùng gương trang trí trong nhà sẽ là một con dao 2 mặt. Vì vậy nếu như biết cách đặt để thì gương sẽ mang đến những điều may mắn cho chủ nhân, còn ngược lại có thể phát sinh nhiều việc không tốt.

Gương treo tường sẽ phát huy hết công dụng tốt nhất của mình khi chúng được dùng trong khu vực phòng khách hay phòng ăn. Vì vậy ở những không gian này thì bạn có thể dùng một chiếc gương treo tường kích thước cỡ lớn để phản chiếu được khung cảnh bên ngoài vào bên trong căn phòng, góp phần tạo ra một ra không gian thoáng mát hơn hẳn, tạo ra một nguồn năng lượng tuyết vời trong không gian hiện đại.

Gương tro tường dây da được ưa chuộng
Gương treo tường dây da được ưa chuộng


Gương treo tường trong phòng ăn có thể cải thiện được nguồn khí tốt, khi dùng một tấm gương treo tường đẹp có thể nhân đôi được nguồn tài lộc trong không gian đồng thời còn nhân đôi sự thình vượng cho gia đình nhà bạn. Ngoài ra thì không gian tại phòng tắm cũng là nơi mà không thể thiếu những tấm gương trang trí bởi vì gương phòng tắm không những phục vụ mục đích dùng đơn thuần của bạn mà còn làm nội thất để trang trí trong không gian thêm phần ấn tượng và thật thêm hút.
    

Gương treo tường dây da đen lịch lãm
Gương treo tường dây da đen lịch lãm


Bên cạnh đó, gương treo tường nội thất còn được xem như là một giải pháp rất tuyệt vời trong kiến trúc được dùng trong những không gian nhỏ hẹp, hiệu ứng mà gương treo tường tạo ra một không gian rộng lớn. Mặt khác gương trang trí nội thất còn được dùng ở những góc khuất ở những lối đi hẹp.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Hà Nội :   Nhà số 5/33/100 (ngõ 100 là phố nghĩa đô) Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

TPHCM ; Số 50-Đường 45-Phường 14-Quận Gò vấpTPHCM

Đà Nẵng ; Số 164 Lê Đại Hành -Cẩm Lệ -Đà Nẵng

Điện Thoại :(+84)   0961 430 111  
Website: http://navado.com.vn   

 Email   : Navado.vietnam@gmail.com  

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02256 sec| 1948.945 kb