Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Phong thủy gương nội thất trong phòng khách

- Tin tức
Gương nội thất phòng khách là nơi rất quan trọng trong nhà bạn. Bạn có biết cách trang trí thế nào cho hợp phong thủy ở phòng khách chưa.
Phong thủy gương nội thất trong phòng khách

Gương nội thất phòng khách đẹp và đẳng cấp cùng gương bỉ navado.
 


Nếu ở vị trí trung tâm và có vai trò là một trong những nơi sinh hoạt chung cho gia đình đồng thời cũng là nơi đón tiếp bạn bè thì bạn nên quan tâm về cách trang trí cho khong gian đó.Gương nội thất phòng khách là nơi rất quan trọng trong nhà bạn. Bạn có biết cách trang trí thế nào cho hợp phong thủy ở phòng khách chưa.
 

Gương nội thất phòng khách
Gương nội thất phòng khách


Chúng ta có nên treo những bức tranh hay hoa cỏ xanh tươi trong phòng khách nhà mình 

Việc trang trí vào không gian sống nhà mình những bức tranh hiện đại đang được nhiều gia đình chọn lựa. Tuy vậy, để treo bức tranh đẹp trong phòng khách thì tốt nhất là nên chọn lựa các bức tranh từ sơn thủy với những khung cảnh như hoa cỏ, hạc hay những con phượng hoàng đây là những biểu tượng cho sự cát tường và hưng thịnh, còn nếu chủ sở hữu muốn treo những hình có chim ưng hay hổ cọp nếu muốn bảo vệ được gia trạch thì nên treo hướng đầu của chúng ra bên ngoài cửa.
                          

Gương nội thất phòng khách
Gương nội thất phòng khách


Và tuyệt đối là không để đầu của những loài dữ này quay vào phía trong phòng vì chúng sẽ quay lại làm những người trong gia đình sợ. Bên cạnh đó, nếu như bạn đang trang trí binh khí trong không gian phòng khách thì sẽ khiến ngôi nhà bạn mang nặng sát khi đấy gây ảnh hưởng không tốt đến tâm lý cảu người khác.
Đặt ghế sofa dưới thanh xà ngang
Nếu vi trí cảu ghế sofa đang đặt dưới thanh xà ngang thì khi có khách đến thăm nhà sẽ có cảm giác như ngưới đang rất căng thẳng và đang bị đè ép tổn hại đến tinh thần và vận thế cảu những người trong gia đình.


Đặt gương trang trí ở những vị trí hưng thịnh


 

Gương nội thất phòng khách
Gương nội thất phòng khách


Theo thuật Phong thủy thì vị trí vượng khí nhất của ngôi nhà là nằm trong không gian của phòng khách, vì trong phòng khách vị trí tập trung nhiều nhất ờ các vị trí góc đối chéo với cánh cửa chính, gương nội thất phòng khách không nên để ở những vị trí như vậy bởi vì nó sẽ phản chiếu lại những vận khí may mắn. gương nghệ thuật nên đặt lắp ở những nên thiếu ánh sáng để làm mở rộng căn phòng hơn. Bên cạnh đó những chiếc khung gương trang trí còn được sử dụng như một điểm nhấn đẹp độc đáo cho không gian phòng khách.
 

Gương nội thất phòng khách
Gương nội thất phòng khách


Những điều về phong thủy phòng khách theo chia sẽ trên hy vọng cũng đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích cho  cách bày trí thiết kế không gian phòng khách nhà bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp những điều bạn đang muốn tìm hiểu về nội thất.
 

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
website: Navado.com.vn
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT
Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Điện thoại: 0961 446 565
NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02929 sec| 1960.586 kb