Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Thể hiện cá tính với gương hiện đại

- Tin tức
Khi nhắc đến việc trang trí nội thất thì chúng ta không thể không nói đến các nội thất như gương, rèm hay đèn. Đối với một không gian phòng tắm thì nội thất gương là không thể thiếu được và vô cùng thiết thực để phục vụ việc soi ngắm mình trước khi ra ngoài là vô cùng cần thiết.
Thể hiện cá tính với gương hiện đại

Thể hiện cá tính với gương hiện đại

 
Khi nhắc đến việc trang trí nội thất thì chúng ta không thể không nói đến các nội thất như gương, rèm hay đèn. Đối với một không gian phòng tắm thì nội thất gương là không thể thiếu được và vô cùng thiết thức để phục vụ việc soi ngắm mình trước khi ra ngoài là vô cùng cần thiết.
    Thể hiện cá tính với gương hiện đại
Gương trang trí phòng tắm không những tượng trưng cho việc trang trí mà còn mang lại vượng khí trong không gian giúp bảo vệ con người theo quan niệm về phong thủy còn thể hiện được cấp và gu thẩm mỹ và rất cá tính của chính gia chủ. Bạn có quan tâm đến việc chọn gương trang trí nghệ thuật cho phòng tắm của nhà mình chưa. Bài viết sau Navado xin giới thiệu đến bạn những ý tưởng thú vị về  chiếc gương trang trí trong không gian phòng tắm.

 
Gương hiện đại phong cách
Gương hiện đại phong cách

Trong một không gian hẹp thì việc mở rộng sẽ tạo nên sự thú vị khi bạn biết cách bày trí gương phòng tắm đơn có hình dáng có thể đặt cùng các nội thất khác. Vì cách thiết kế này thường được dùng trong các không gian có diện tích rộng và bồn rửa đôi, với hiệu ứng như thế thường sẽ nhân đôi những tấm gương không những làm tăng hiệu quả mà tạo nên không gian mang tính tiêng tư rất cao, cách trang trí này sẽ tạo được nhiều mục đích ỡ những nhà có phòng tắm nhiều thế hệ dùng.
 
Với ý tưởng trang trí gương sau đây là một trong những ý tưởng đang được dùng và yêu thích nhất hiện nay. Có thiết kế và hình dáng vô cùng độc đáo rất phù hợp với thiết kế mở chung không gian, trong thiết kế này bạn không cần phải quan tâm đến việc bị giới hạn kích thước và phong cách thiết kế trong không gian phòng tắm.
 
Gương tròn hiện đại được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng
Gương tròn hiện đại được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng

Một đặc điểm rất ấn tượng dành cho thiết kế phòng tắm đầy ấn tượng mà bạn không cần phải dùng đến bất kỳ một loại vật trang trí nào ngoài chiếc gương trang trí nội thất phòng tắm. Hãy nghĩ  nếu như bạn đang chọn lựa một chiếc gương trang trí với phong cách cổ điển và kiểu dáng có hơi cầu kỳ một chút được ra được sự tỉ mỉ và công phu mang lại một nét đẹp riêng tư và sang trọng cho thiết kế này.  Không gian trang trí nội thất phòng tắm sẽ tạo nên một điểm nhấn rất độc đáo nếu như bạn biết cách trang trí gương hợp lý.
CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Hà Nội :   Nhà số 5/33/100 (ngõ 100 là phố nghĩa đô) Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

TPHCM ; Số 50-Đường 45-Phường 14-Quận Gò vấpTPHCM

Đà Nẵng ; Số 164 Lê Đại Hành -Cẩm Lệ -Đà Nẵng

Điện Thoại :(+84)   0961 430 111  
Website: http://navado.com.vn   

 Email   : Navado.vietnam@gmail.com  

 

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.08090 sec| 1952.992 kb