Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Trang trí không gian nội thất hiện đại

- Tin tức
Bạn có thể tận tận tối đa nguồn ánh sáng trong không gian và lưu ý rằng việc sử dùng với màu sắc và kích thước của nội thất sẽ làm cho không gian thêm phần rộng rãi hơn.
Trang trí không gian nội thất hiện đại

Trang trí không gian nội thất hiện đại

 
Đôi khi với những ý tưởng thân quen truyền thống về cách trang trí phòng khách cũng không phải là một giải pháp tốt nhất cho không gian trang trí có diện tích hạn hẹp, bạn có thể tận tận tối đa nguồn ánh sáng trong không gian và lưu ý rằng việc sử dùng với màu sắc và kích thước của nội thất sẽ làm cho không gian thêm phần rộng rãi hơn.
 Trang trí không gian nội thất hiện đại
Nhà thiết kế nội thất thường đặt gương ở những không gian nhỏ tạo cảm giác trở nên rộng lớn hơn, một trong những ý tưởng khá phổ biến là treo vào đó một tấm gương trang trí với kích thước cỡ lớn, đó là để phản chiếu nguồn ánh sáng, đó là nguồn sáng tự nhiên như một ngọn nên lớn. Nếu như có thể, vị trí gương đặt đối diện với cửa số để nó phản ánh sáng thế giới tự nhiên bên ngoài và đưa ra những ảo ảnh.

 
Guông trang trí lớn sẽ giúp không gian nhiều ánh sáng hơn
Guông trang trí lớn sẽ giúp không gian nhiều ánh sáng hơn

Nếu như phòng khách có trần cao nên bạn tận dụng tối đa bằng cách vẽ các tác phẩm nghệ lên đó. Đây là một cách làm mới và hiệu quả mở rộng không gian phòng khách. Với thủ pháp này với căn phòng trông lớn hơn vì sức thu hút được tầm mắt của người khác thay vì họ trung vào đồ nội thất có sẵn.
 
Một trong những ý tưởng dành cho phòng khách là dùng những gam màu trung tính trên các tường sàn và trần nội thất. Trần nhà sơn với gam màu trắng hay màu be giúp mở rộng không gian tạo nên một cảm giác cho bức tường, màu sắc mềm mại giúp cho không gian phòng thêm tươi sáng nhờ sự phản chiếu. Ngoài việc mở rộng cho không gian diện tích thò bảng màu trung tính còn mang đến một sự tinh tế và môi trường rất mát mẻ.
 

 
Gương trang trí phong cách hiện đại
Gương trang trí phong cách hiện đại

Khi bạn mua sắn món món nội thất hãy xem trọng lượng và kích thước của thiết kế đó là lời khuyên từ một nhà thiết kế nên chọn món nội thất với kiểu dáng thật nhẹ nhàng vì những thiết kế rất to lớn và nâng sẽ chiếm thị trường và làm hẹp không gian sống. Bạn còn có thể chọn một chiếc ghế sofa trơn không có tay hay một chiếc bàn nhỏ.
CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Hà Nội :   Nhà số 5/33/100 (ngõ 100 là phố nghĩa đô) Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

TPHCM ; Số 50-Đường 45-Phường 14-Quận Gò vấpTPHCM

Đà Nẵng ; Số 164 Lê Đại Hành -Cẩm Lệ -Đà Nẵng

Điện Thoại :(+84)   0961 430 111  
Website: http://navado.com.vn   

 Email   : Navado.vietnam@gmail.com  

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02324 sec| 1954.023 kb