Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Đèn sưởi tốt nhất cho bé đèn âm trần 1 bóng Navado

- Tin tức
Vào mùa đông, thời tiết xuống thấp kèm theo các đợt gió mùa, rét đậm rét hại khiến trẻ nhỏ rất dễ mắc các bệnh ho hen, cảm cúm, viên phổi...Vấn đề vệ sinh thân thể, tắm giặt cho bé rất khó khăn. Trẻ thường sợ lạnh, sợ nước không dám tắm. Bố mẹ cũng lo lắng nếu tắm cho con thì sợ bị cảm lạnh, hoặc viêm phổi.
Đèn sưởi tốt nhất cho bé đèn âm trần 1 bóng Navado

Đèn sưởi tốt nhất cho bé đèn âm trần 1 bóng Navado

 

Thời tiết lạnh giá của mùa đông gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là trẻ nhỏ. Trẻ nhỏ sức đề kháng yếu dễ bị nhiễm lạnh đặc biệt là các bệnh về đường hô hấp. Một trong những biện pháp bảo vệ tốt cho sức khỏe của bé đó là sử dụng thiết bị sưởi ấm. Tuy nhiên, không phải thiết bị nào cũng phù hợp cho lứa tuổi của bé. Dưới đây là hai loại thiết bị sưởi ấm nên dùng cho bé được cho ra mắt bởi công ty.

                                                                     Đèn sưởi tốt nhất cho bé đèn âm trần 1 bóng Navado

 

1-Đèn sưởi hồng ngoại NAVADO cho bé

 

  • Đèn sưởi hồng ngoại NAVADO làm ấm căn phòng như tia nắng mặt trời tự nhiên, nhiệt được lưu giữ và lan tỏa khắp mọi nơi trong phòng, điều đó không chỉ tốt cho sức khỏe của bé mà nó còn ngăn chặn nấm mốc trên tường.
  • Với bộ điều khiển từ xa, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng và thuận tiện: vừa cho bé ăn vừa chỉnh nhiệt độ phù hợp mà không cần di chuyển đến tận nơi đặt tấm sưởi hồng ngoại.
  • Đèn sưởi hồng ngoại NAVADO rất tiết kiệm điện, chỉ với 250W - 450W bạn có thể sưởi ấm cho cả phòng mà không tốn kém như sưởi dầu hay sưởi điện khác. Tấm sưởi NAVADO được lắp đặt dễ dàng và đơn giản chỉ với một ổ cắm, gọn nhẹ và đẹp khi treo tường với tấm sưởi hồng ngoại.
  • Hãy dành cho con bạn một không gian ấm áp để chơi đùa và nghỉ ngơi trong mùa đông lạnh giá.
  •  

2. Đèn sưởi nhà tắm NAVADO cho bé.

 

  • Mùa đông, trời lạnh, việc tắm cho bé là nỗi lo sợ của các mẹ bởi vì nếu tắm không cẩn thận bé sẽ dễ bị cảm lạnh. Vì thế, việc sử dụng các thiết bị sưởi ấm cho bé trong khi tắm là rất cần thiết. Và chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm đèn sưởi nhà tắm NAVADO cho bé hiệu quả và an toàn. Với đèn sưởi nhà tắm NAVADO, bạn sẽ không phải lo bé bị lạnh bởi vì đèn sưởi NAVADO giúp làm ấm phòng tắm trước, trong và sau khi bé tắm. Các mẹ có thể yên tâm tắm cho bé xong xuôi và từ từ mặc quần áo cho bé vì nhiệt độ trong phòng tắm luôn luôn ấm khi sử dụng đèn sưởi NAVADO.
đèn sưởi phòng tắm âm trần
  • NAVADO mang đến 2 sản phẩm đèn sưởi hồng ngoại: Đèn sưởi NAVADO 3 bóng và Đèn sưởi NAVADO 2 bóng 
  • Đèn sưởi nhà tắm NAVADO là một thiết bị rất hữu dụng mà lại có giá thành hết sức hợp lý, bình dân ai cũng có thể sở hữu. Đặc biệt trong mùa đông này bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm tắm rửa, vệ sinh cho bé với đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại NAVADO.
 

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02246 sec| 1958.414 kb