Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Giá treo góc nhà tắm hút chân không tiện lợi giúp bạn tiết kiệm diện tích mà không cần phải khoan hay bắt vít vào tường, gây mất mĩ quan.

- Tin tức
Sản phẩm giúp đựng các vật dụng nhà tắm, nhà bếp một cách hiệu quả, ngăn nắp, các lỗ nhỏ giúp thoát nước để đồ đạc của bạn luôn trong tình trạng khô ráo và ngăn nắp.
Giá treo góc nhà tắm hút chân không tiện lợi giúp bạn tiết kiệm diện tích mà không cần phải khoan hay bắt vít vào tường, gây mất mĩ quan.

Giá treo góc nhà tắm hút chân không tiện lợi giúp bạn tiết kiệm diện tích mà không cần phải khoan hay bắt vít vào tường, gây mất mĩ quan.

 

Được thiết kế giúp giá đựng đồ nhà tắm, góc bếp lắp đặt tại các góc vuông nên sản phẩm giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả nhất.   Điểm độc đáo của sản phẩm nằm ở 2 miếng hút chân không được làm bằng cao su nguyên chất.   Miếng hút chân không này sẽ bám chặt vào tường (thường nhà tắm đều ốp gạch hoa) nhờ động tác xiết chặt con ốc đằng sau.  
phu-kien-inox-dan-tuong

 Chỉ cần xiết chặt con ốc phía sau miếng hút chân không, bạn đã có 1 giá đựng đồ chắc chắn và tiện dụng mà không cần phải khoan hay bắt vít vào tường, gây mất mĩ quan.   Sản phẩm giúp đựng các vật dụng nhà tắm, nhà bếp một cách hiệu quả, ngăn nắp, các lỗ nhỏ giúp thoát nước để đồ đạc của bạn luôn trong tình trạng khô ráo và ngăn nắp.   Giá treo góc nhà tắm hút chân không tiện lợi giúp bạn tiết kiệm diện tích, treo móc đồ tiện dụng và quan trọng nhất là không phải khoan tường – bắt vít như những loại giá đựng thông thường khác.    Miếng ốp cao su khi vặn vít chặt sẽ hút hết không khí ra và bám chắc vào tường gạch hoa hoặc bề mặt kính nhà bạn.  

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
website: Navado.com.vn
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT
Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Điện thoại: 0961 446 565
NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.


 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02287 sec| 1951.07 kb