Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Gương nghệ thuật Navado đột phá trong từng phong cách

- Tin tức
Hiện nay gương nghệ thuậ navado trong trang trí nội thất rất đa dạng về màu sắc và tùy từng vào vị trí lắp đặt mà có kích cỡ và và kiểu dáng khác nhau.
Gương nghệ thuật Navado đột phá trong từng phong cách

Gương nghệ thuật Navado -gương của trag trí nội thất nghệ thuật      

Một căn nhà đẹp hài hòa về cả nội thất và ngoại thất phụ thuộc rất nhiều vào mắt thẩm mỹ trong trang trí thiết kế của chủ nhà. Tuy gương là vật dụng rất nhỏ, nhưng gương nghệ thuật là một trong những vật liệu được nhiều người lựa chọn bởi ngoài giúp mở rộng không gian với những căn nhà chật hẹp, gương nghệ thuật còn rất hữu ích trong trang trí, là điểm nhấn cho ngôi nhà như gương phòng khách,gương phòng ngủ, gương phòng ăn hay nhà vệ sinh !!!    

Gương nghệ thuật navado
Gương nghệ thuật navado


Gương nghệ thuật navado trong trang trí nội thất rất đa dạng về màu sắc và tùy từng vào vị trí lắp đặt mà có kích cỡ và và kiểu dáng khác nhau. Với một căn hộ hẹp sử dụng gương để tạo hiệu ứng thị giác là một sự lựa chọn thông minh và có thể sử dụng vách ngăn gương vì ngoài tính chất lấy sáng vách ngăn gương nghệ thuật sẽ là điểm nhấn nghệ thuật xinh xắn trong ngôi nhà của bạn.

Gương nghệ thuật navado
Gương nghệ thuật navado


 Với những căn phòng bị thiếu ánh sáng tự nhiên một giải pháp hữu hiệu là sử dụng gương, chúng sẽ làm căn phòng của bạn trở nên chan hòa ánh sáng. Nếu không gặp vấn đề về không gian và ánh sáng, việc sử dụng gương nghệ thuật trong trang trí nhà là lựa chọn của không ít người. Về đêm, sự kết hợp giữa ánh đèn và gương giúp không gian nhà bạn lộng lẫy đa sắc màu với các mẫu hoa văn tinh tế điêu khắc trên gương.

Gương nghệ thuật navado
Gương nghệ thuật navado


 Là nhà phân phối gương Bỉ - GLAVERBEL - một nhãn hiệu nổi tiếng của các loại gương siêu bền, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, Công Ty TNHH NAVADO VIỆT NAM tự hào mang đến người tiêu dùng sản phẩm gương DANTALUX - NAVADO - thế hệ mới, là hiệu gương đứng đầu trên thế giới được sử dụng rộng rãi toàn cầu nhờ những ưu điểm vượt trội như: phản ánh hình ảnh rất trung thực, không méo mó, không ố nước và dễ lau chùi.

Gương nghệ thuật navado
Gương nghệ thuật navado
 

 Với những căn biệt thự cao cấp không thể thiếu được gương nghệ thuật với sự thiết kế đặc biệt tạo ra sự an lành, thư thái cho gia chủ. Sự kết hợp của gương nghệ thuật treo tường Navado mang lại hiệu quả cao cho mỗi ngôi nhà, thể hiện cá tính cho từng phong cách !


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03177 sec| 1953.898 kb