Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Khám phá vẻ đẹp của gương treo tường

- Tin tức
Gương treo tường đã trở thành giải pháp trong những thiết kế nội thất bởi vì chúng có thể phản xạ được lượng ánh sáng trong nội thất căn phòng tạo nên một cảm giác về một không gian rộng thoáng hơn.
Khám phá vẻ đẹp của gương treo tường

Khám phá vẻ đẹp của gương treo tường

 
Những chiếc gương có thể được dùng ở bất kỳ không gian nò trong nhà là một sự chọn lựa rất lý tưởng cho những không gian chật hẹp và thiếu ành sáng. Vốn dĩ những tấm gương treo tường đã trở thành giải pháp trong những thiết kế nội thất bởi vì chúng có thể phản xạ được lượng ánh sáng trong nội thất căn phòng tạo nên một cảm giác về một không gian rộng thoáng hơn.

Trong cuộc sống hiện đại, thực tế là gương có mặt tại hầu hết các phòng trong nhà. Gương treo tường không những đem lại giá trị sử dụng mà còn thể hiện tính nghệ thuật thẩm mỹ của gia chủ và phối hợp với các đồ đạc khác để  tạo nên bối cảnh chung hoàn hảo cho căn phòng.Thường thì gương ít được sử dụng trong phòng khách vì nó gây cảm giác không thoải mái, làm mất tự nhiên cho cả chủ lẫn khách khi đang đàm thoại. Tuy nhiên, nếu mục đích là kết hợp với việc trưng bày đồ đạc thì có thể treo gương có dạng tròn, ovan hoặc vuông bên trên một chiếc bàn nhỏ nơi đặt một lọ hoa, một bức tranh hay một tác phẩm điêu khắc nghệ thuật.
Gương treo tường dây da sang trọng.
Gương treo tường dây da sang trọng.

Trong những trường hợp phòng khách nhỏ hẹp thì gương treo tường nên đặt phía bên hông cửa ra vào và chiếm gấn hết diện tích nhỏ hẹp của bức tường để có thể nới rộng được không gian, còn với trường hợp phòng khách có cầu thang thì bạn không nên để gương ở phía chân cầu thang bởi vì khi lên xuống cầu thang sẽ có cảm giác rất bất tiện.
Gương treo tường phòng tắm
Gương treo tường phòng tắm

Nếu bạn vẫn muốn thêm một chút ấn tượng bằng những chiếc gương trang điểm thì có thể là hình dạng chữ nhật phía trên đầu giường với một độ dài tùy thích và thậm chí có thể bằng với chiều rộng của chiếc giường. Sở dĩ nên đặt gương ở vị trí đầu giường ở vị trí nói trên là vì theo phong thủy chỉ kiêng kỵ việc đặt gương ở vị trí đối diện với chiếc giường ngủ.

Trong không gian phòng làm việc nếu như có một chiếc gương treo tường thì nên để ở phía sau lưng thì sẽ hợp lý hơn, nếu như được đặt trước mặt sẽ khiến cho tâm lý của người làm việc bất ổn, gương treo tường được bày bán rất phong phú về chủng loại cũng như về mẫu mã. Việc dùng gương trong phòng tắm cũng rất cần thiết một chiếc gương treo tường bằng dây da hay gương hiện đại sẽ khiến phòng tắm của bạn rực rỡ hơn.
Gương treo tường khổ lớn cho không gian rộng rãi và sáng hơn.
Gương treo tường khổ lớn cho không gian rộng rãi và sáng hơn.

Tùy vào kiến trúc chung của không gian nhà mà bạn nên cân nhắc trong việc chọn lựa mẫu mã chất liệu của không gương các họa tiết trang trí có gở mép hay khung gương gỗ bình thường
CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Hà Nội :   Nhà số 5/33/100 (ngõ 100 là phố nghĩa đô) Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

TPHCM ; Số 50-Đường 45-Phường 14-Quận Gò vấpTPHCM

Đà Nẵng ; Số 164 Lê Đại Hành -Cẩm Lệ -Đà Nẵng

Điện Thoại :(+84)   0961 430 111  
Website: http://navado.com.vn   

 
Email   : Navado.vietnam@gmail.com  

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03892 sec| 1961.164 kb