Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Cách vệ sinh gương phòng tắm luôn sạch sẽ

- Tin tức
Gương phòng tắm dính các vết hoen ố, khó tẩy rửa gây khó chịu cho mọi người khi sử dụng và làm mất thẩm mĩ chung của không gian. Làm thế nào để giải quyết nhanh các vết ố, vết bẩn bám trên mặt gương trong nhà tắm và giữ gìn chiếc gương luôn sạch và sáng bóng?
Cách vệ sinh gương phòng tắm luôn sạch sẽ

Cách vệ sinh gương phòng tắm luôn sạch sẽ và bền
 


Gương nhà tắm dính các vết bẩn, khó tẩy rửa gây nên sự khó chịu cho mọi người khi sử dụng và làm mất thẩm mĩ chung của không gian. Làm thế nào để vệ sinh nhanh các vết ố, bẩn bám trên mặt gương trong nhà tắm và giữ gìn chiếc gương luôn sạch và sáng bóng?
navado giới thiệu cách vệ sinh gương nhà tắm nhanh, đơn giản và cực kỳ hiệu quả sau đây sẽ giúp bạn làm sạch các vết bẩn khó chịu bề mặt gương ngay tức thì!
    cach-ve-sinh-guong-phong-tam-nhanh
Gương nhà tắm sáng bóng với các vệ sinh làm sạch đơn giản


Cách vệ sinh gương phòng tắm luôn sạch  -Sử dụng dầu gội


Gương nhà tắm rất hay gặp phải tình trạng bị mờ do hơi nước.Cách nhanh nhất để làm sạch bề mặt gương trong luc này đó chính là tận dụng dầu gội có sẵn trong nhà tắm.Nhỏ vài lần trên bề mặt gương nhà tắm sau một vài lượt là tình trạng mờ hơi nước sẽ hoàn toàn biến mất.


Cách vệ sinh gương phòng tắm luôn sạch -Làm sạch gương bằng nước lau kính.


       cach-ve-sinh-guong-phong-tam-luon-sach
          Sử dụng nước lau kính để vệ sinh gương phòng tắm hiệu quả


Đây là cách làm sạch bề mặt gương khá phổ biển mà hầu hết mọi gia đình đều sử dụng. Gương nhà tắm thường xuất hiện các vết bẩn do để trong môi trường có độ ẩm cao, nước thường không thể tẩy hết được.
Bạn nên sử dụng nước lau kính và xịt nhẹ lên toàn bộ bề mặt gương, tập trung vào các vị trí xuất hiện nhiều vết bẩn. Sau đó dùng một miếng khăn cotton mềm không bị đổ lông lau thật kỹ một lượt. Bề mặt gương nhà tắm sẽ nhanh chóng trở nên sáng bóng trở lại.


Cách vệ sinh gương phòng tắm luôn sạch -Sử dụng giấm

 

Trong thành phần giấm ăn có chứa một lượng nhỏ axit giúp tẩy các vết bẩn cứng đầu, nhất là vết sơn tường. Nhanh chóng trả lại bề mặt gương nhà tắm sạch sẽ, sáng bóng.
Cách làm vô cùng đơn giản. Bạn hãy nhỏ một vài giọt giấm ăn vào chậu nước ấm (khoảng 40 độ C), sau đó dùng một miếng khăn mềm, sạch, nhúng vào dung dịch giấm vừa pha. Tiếp theo, vắt cho ráo bớt nước nhưng không cần quá khô rồi tiến hành lau trực tiếp lên bề mặt gương nhà tắm.Sau khi lau khoảng 1 – 2 lần, các vết bẩn sẽ mau chóng biến mất, bề mặt gương sẽ trở nên sáng và bóng hơn.


Cách vệ sinh gương phòng tắm luôn sạch-Muối ăn


Muối là gia vị luôn sẵn có trong gian bếp của mỗi gia đình. Không chỉ có giúp ích cho việc nấu ăn, muối còn là nguyên liệu tẩy rửa cực kì an toàn và hiệu quả cho việc vệ sinh gương phòng tắm.
Bề mặt gương bị vấy bẩn, bạn có thể bọc một ít muối ăn trong một chiếc khăn mềm. Sau đó lau nhẹ nhàng lên bề mặt gương qua vài lần. Rồi lại dùng một chiếc khăn khô khác để lau lại thêm một lần nữa. Bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu quả làm sạch bề mặt gương phòng tắm của nguyên liệu hết sức đơn giản này đấy!


Cách vệ sinh gương phòng tắm luôn sạch -Kem đánh răng


       cach-ve-sinh-guong-luon-sach-va-nhanh
Vừa làm sạch gương phòng tắm, kem đánh răng vừa có tác dụng tẩy vết xước

 

Có thể bạn không tin nhưng kem đánh răng có tác dụng tẩy rửa bề mặt gương phòng tắm rất hiệu quả đấy!
Các vết bẩn lâu ngày, bám dai dẳng trên bề mặt khiến bạn gặp khó khăn mỗi khi cần soi gương đều có thể giải quyết nhanh gọn bằng một ít kem đánh răng kèm một chiếc khăn.
Cách làm như sau: Bạn dùng một miếng dẻ lau mềm và khô, xịt một ít kem đánh răng lên bề mặt khăn và lau nhẹ nhàng các vết bẩn bám trên gương. Rất nhanh sau đó, những vết bẩn, hoen ố sẽ mau chóng biến mất.
Kem đánh răng không chỉ có tác dụng tẩy nhanh các vết bẩn lâu ngày mà còn có thể xóa mờ các vết xước nhỏ trên bề mặt gương phòng tắm nữa đấy!


Những điều nên tránh khi vệ sinh gương phòng tắm


Những vết bẩn trên bề mặt gương phòng tắm thực sự không khó giải quyết. Thế nhưng, vệ sinh như thế nào để giữ gìn bề mặt gương luôn được sáng bóng và bền vói thời gian là điều bạn cần phải lưu tâm.
                cach-ve-sinh-guong-phong-tam
                        Nên vệ sinh gương phòng tắm nhẹ nhàng bằng dẻ lau mềm
Với những mẹo nhỏ về cách vệ sinh gương nhà tắm nhanh chóng, sử dụng những nguyên liệu sẵn có và 2 lưu ý quan trọng trong quá trình làm sạch gương ở trên hi vọng sẽ giúp bạn có những phương pháp vệ sinh gương hiệu quả - an toàn.
Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm gương nhà tắm và gương nghệ thuật trang trí cho không gian nhà ở, hãy truy cập:

 

                 >>>>>>Xem luôn 500 mẫu gương phòng tắm đẹp nhất 2019>>>>>>>>>>>>>


 CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội
Hà Nội :   Nhà số 5/33/100 (ngõ 100 là phố nghĩa đô) Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.
TPHCM ; Số 50-Đường 45-Phường 14-Quận Gò vấpTPHCM
Đà Nẵng ; 164 Lê Đại Hành -Cẩm Lệ- Đà Nẵng
Điện Thoại :(+84)   0961 430 111 
Website: http://navado.com.vn     
 Email   : Navado.vietnam@gmail.com  

 


 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02336 sec| 1981.258 kb