Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Gương bàn gương điểmvới phong thủy

- Tin tức
 Để có thu hút được vận may và tránh được sự xung khắc với những phần thiết bị nội thất khác trong không gian phòng ngủ thì bạn cũng nên lưu ý một số đặt điểm sau khi trưng bày gương trang trí cao cấp, tránh đối diện với cánh cửa ra vào và đặt tại hướng đông - nam,...
Gương bàn gương điểmvới phong thủy

Gương bàn gương điểmvới phong thủy.

Để có thu hút được vận may và tránh được sự xung khắc với những phần thiết bị nội thất khác trong không gian phòng ngủ thì bạn cũng nên lưu ý một số đặt điểm sau khi trưng bày gương trang trí cao cấp, tránh đối diện với cánh cửa ra vào và đặt tại hướng đông - nam,...

guong-trang-diem-dep-cao-cap-phong-thuy
Gương trang trí dùng cho của bàn trang điểm không nên được lắp ở những vị trí đối diện và sẽ có phần xung khác với phía cửa ra vào. Nếu bạn đã phạm phải điều này thì khi bước vào phòng ngủ sẽ dễ bị phản chiếu hình ảnh trong chiếc gương làm cho người vào sẽ phải hoảng hốt và giật mình.
 
guong-trang-diem-cao-cap-dep-phong-thuy

Gương bàn trang điểm nên tránh đi sự xung khắc với những phần nội thất khác
Bên cạnh đó, bạn cũng vẫn có thể dùng gương trang điểm nhưng hãy đặt chúng không được chiếu thằng vào phía đầu giường bởi vì theo quan niệm phong thủy thì giường ngủ là nơi yên tĩnh nhất không nên để bất kỳ một luồng sáng nào phản chiếu trực tiếp lên đầu giường ngủ.
Tránh việc lắp đặt bàn trang điểm đối diện phía cửa ra vào
Về hướng lắp đặt thì theo phong thủy,  gương trên bàn trang điểm nên đặt theo vị trí hướng đông nam hay đông bắc, vì cách bố trí này sẽ giúp cải thiện được  nhiều sức khỏe. Gương trang trí bàn trang điểm được đặt theo hường đông nam còn giúp cho gia chủ làm ăn càng ngày càng phát đạt, còn nếu đang ở hướng bắc đường công danh sẽ gặp nhiều  thuận lợi.

guong-trang-diem-cao-cap-dep-phong-thuy
Phong cách cổ điển tinh tế trong chiếc bàn gương trang điểm.

Bên đó, gương bàn trang điểm không nên đặt ngay hướng nam vì nó sẽ làm chiếc gương tương tác với lửa mà gương được đánh gia như nước, chính ví thế nước sẽ kỵ với lửa tạo nên xung khắc.
Gương trang điểm hiện thường sẽ được đồng bộ với các nội thất như giường tủ, đầu giường hay ở những không gian căn phòng nhỏ thì các bạn có thể chọn cho mình chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn có thể thu gấp lại hay tích hợp với các  chức năng khác chẳng hạn như bàn uống nước nhỏ hay bàn làm việc thật tiện dụng.

 
guong-trang-diem-dep-phong-thuy-phong-ngu
Chiếc bàn trang điểm đa năng  có thể lưu trữ đồ.


Gương bàn trên điểm đa năng


Để việc trang trí phù hợp với ý tố phong thủy thì bạn nên chọn những chiếc gương bàn trang điềm có dạng hai cánh vì khi bạn không sử dụng đến chiếc gương nữa thì bạn có thể đóng chúng lại và khi dùng loại bàn trang điểm nay thì cho dù là bạn đặt chúng ở bất kỳ vị trí nào cũng sẽ không bị xung khắc.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
website: Navado.com.vn
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT
Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Điện thoại: 0961 446 565
NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02407 sec| 1965.836 kb