Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Gương đèn led treo tường trang trí đẹp phòng tắm

- Tin tức
Gương đèn led treo tường trang trí đẹp phòng tắm là cách tuyệt vời để trang trí cho các bức tường nhà bạn, giúp căn phòng trông sáng và có vẻ rộng hơn. Bạn còn có thể tranh thủ “tút tát” lại vẻ bề ngoài của mình mỗi khi đi qua những chiếc gương.
Gương đèn led treo tường trang trí đẹp phòng tắm

Gương đèn led treo tường trang trí đẹp phòng tắm tại Nha Trang

Gương treo tường trang trí đẹp  là cách tuyệt vời để trang trí cho các bức tường nhà bạn, giúp căn phòng trông sáng và có vẻ rộng hơn. Bạn còn có thể tranh thủ “tút tát” lại vẻ bề ngoài của mình mỗi khi đi qua những chiếc gương.
 


  1. GƯƠNG TREO TƯỜNG  PHÒNG TẮM NAVADO

 

guong-treo-tuong-phong-tam

Gương treo tường phòng tắm cao cấp


Thay vì trang trí phần đầu giường bằng những đồ nội thất đắt tiền, bạn hãy dùng những chiếc gương nhỏ treo lên tường phía đầu giường ngủ. Căn phòng nghỉ ngơi của bạn như lạ mắt và độc đáo hơn với cách bố trí gương vô cùng sáng tạo nàyNgoài ra, bạn có thể trang trí gương phòng ngủ ‘cực chất” bằng vỏ ốc, vỏ sò là cách giúp bạn cảm nhận không khí biển vô cùng rõ rệt. Mỗi lần ngắm ngía chiếc gương độc đáo này bạn thấy không khí biển như bao quanh với tiếng sóng biển vỗ rì rào, 
 

  2. GƯƠNG TREO TƯỜNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH.

 


guong-treo-tuong-phong-ngu-navado

                                                                               Gương treo tường phòng ngủ decor treo dây
                           

Thông thường, bạn sẽ sử dụng gỗ để tạo sự đồng bộ và chắc chắn cho mặt bàn này. Tuy nhiên, bạn có thể làm mới chiếc bàn bằng cách dùng gương 2 lớp chắc chắn để làm mặt bàn. Chiếc bàn nhỏ này sẽ thêm lung linh dưới ánh đèn buổi tối và sáng bóng khi ánh sáng ban ngày tràn ngập vào phòng. Sự thay đổi nho nhỏ cũng đủ giúp căn phòng thêm vui tươi và nổi bật.

 


  3. GƯƠNG TRÒN TREO TƯỜNG PHÒNG NGỦ.

 


guong-tron-treo-day-phong-ngu                     

                  
 Chiếc gương treo tường được gắn với cánh cửa tủ cất trữ đồ phí trên bồn rử mặt trong phòng tắm giúp bạn có thể dễ dàng soi rõ chính mình khi đánh răng và rửa mặt buổi sáng. Đó cũng là cách trang trí thông minh và thiết thực giúp những không gian phòng tắm nhỏ thêm rộng thoáng hơn.

 


  4. GƯƠNG TREO TƯỜNG CHO PHÒNG KHÁCH
 

 

GUONG-TREO-TUONG-PHONG-KHACH

Gương treo tường phòng khách
 


Gương treo tường phòng khách thường là  loại gương khổ lớn được lắp trang trí mang lại sự sang trọng và lịch sự. Ứng dụng của gương phòng khách được lắp đặt trang trí tại phòng khách trong khách sạn, phòng khách trong nhà hàng, phòng khách biệt thự, phòng khách nhà riêng.
Bạn có thể dùng gương khổ to gắn lên tường kết hợp với việc sơn tường màu trắng để căn phòng tiếp khách trở nên rộng rãi và sang trọng hơn.

 

  5. GƯƠNG TREO TƯỜNG PHÒNG TẬP GYM

guong-phong-tam-gym

Gương phòng tập gym cao cấp

                                    

 

  Với ứng dụng rộng rãi, gương treo tường không chỉ là sản phẩm dùng cho trang điểm cá nhân, gương treo tường còn mang lại tính thẩm mỹ  cao cấp, luôn sang trọng và lịch sự.  
Những chiếc gương lồi được gắn lên tường phía sau ghế sofa vừa giúp bức tường phòng khách thêm nổi bật vừa mang ánh sáng tràn ngập chiếu khắp căn phòng.

 


  6. GƯƠNG CẮT PHÒNG TẮM 
 


Một tấm gương soi toàn thân khi tắm ,mang lại cảm giác thư thái ,tự tin sau một ngày làm việc mệt mỏi !
 

guong-phong-tam-den-led
 

  7. GƯƠNG TREO TƯỜNG CHO  PHÒNG ĂN ẤM CÚNG !
 

guong-treo-tuong-phong-khach



Theo các chuyên gia nhà thiết kế thì một chiếc gương khung gỗ treo trên tường hay trên kệ sẽ tạo không khí ấm cúng cho phòng ăn.
Đặt gương trên 2 bức tường liền nhau ngoài việc tăng độ sáng còn tạo hiệu ứng đông đúc trong phòng, cách này đặc biệt hiệu quả với phòng ăn.
Góc sân nhà bạn được thiết kế một ao nước nhỏ, và bạn có thể gắn thêm chiếc gương lên tường để ánh sáng hắt vào gương, chiếu sáng và làm đẹp khu vườn nhỏ nhắn của nhà mình.  

>>>>>>>>>>>>Xem luôn 200 mẫu gương trang trí đẹp nhất 2018>>>>>>>>>>>>>

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05712 sec| 1978.219 kb