Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Gương phòng tắm-sự lựa chọn tối ưu cho bạn

- Tin tức
Gương trang trí phòng tắm Navado an toàn và chất lượng
Gương phòng tắm-sự lựa chọn tối ưu cho bạn

 Gương phòng tắm-sự lựa chọn tối ưu cho bạn.


-Gương được hiểu là một đồ vật có bề mặt phản xạ tốt, nhẵn và là một vật thể tạp ra hình ảnh. Có rất nhiều loại gương theo hình dạngkhác nhau mà chúng ta thường gặp như gương cong, gương lồi là gương treo tường, gương sử dụng cho các loại xe cơ giới…. Với gương phòng tắm thuộc loại gương dùng để trang trí và tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người thì nó còn được sử dụng vào các mục đích khác nhau.
         guong-phong-den-led-cao-cap-hien-dai
Gương phòng tắm được sản xuất ra sao và chất lượng như thế nào thì rất ít người biết đến. Hầu hết người dùng chọn gương thì chỉ lên mạng hoặc nhờ người tư vấn chứ cũng không hiều rõ về nó nên khó có thể có được king nghiệm. Thực chất chọn gương vừa an toàn lại đẹp không hề khó. Nếu đặt yếu tố bền va an toàn lên trên hết thì sản phẩm Gương Navado chúng tôi là một lựa chọn tối ưu cho bạn.

   Gương phòng tắm có sự đa dạng về chủng loại, kích thước nên khi lựa chọn gia chủ cần thận trọng tính toán về sự cân xứng để tạo ra sự hài hòa cho không gian. Về phân loại gương phòng tắm chủ yếu dựa vào kiểu dáng, chất liệu tráng gương và kích thước như sau:
+Về kiểu dáng có rất nhiều loại gương được thiết kế với những hình dáng khác nhau như hình vuông, hình tròn, hình thoi, hình chữ nhật…do đó tùy theo thiết kế phòng tắm của gia đình bạn mà bạn có những sự lựa chọn phù hợp.
             + Về chất liệu gồm có gương tráng bạc, gương tráng đồng.
             + Vềkích thước thì tùy vào phòng tắm mà mỗi người sẽ lựa chọn những tấm gương có kích thước khác nhau. Trong đó, khổ gương lớn nhất là 2600mm.
        guong-phong-tam-den-led-sang-trong
   Gương được biết đến với nhiều ứng dụng khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của từng người.Nhưng chủ yếu gương phòng tắm có 2 công dụng nổi bật là Soi và Trang trí.
Khi bạn đã lựa chọn được gương cho phòng tắm của gia đình bạn rồi vậy bạn nên đặt gương ở đâu, như thế nào cho hợp với phong thủy.

Sau đây là một số cách đặt gương theo phong thủy:


            + Không đặt gương đối diện với cửa sổ:


Trong phòng tắm bạn không nên đặt gương đối diện với cửa sổ và cửa ra vào. Khi bạn chọn gương trang trí cho phòng tắm thì bạn cũng cần đặt ở vị trí có thể làm tăng thêm chiều sâu và không gian rộng của căn phòng trong gia đình bạn. Theo thuật phong thủy việc bạn lựa chọ gương phù hợp ở các không gian không chỉ tăng thêm sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình.
              + Bố trí gương để cải thiện không gian:

Nếu phòng tắm nhà bạn chật hẹp hãy sử dụng một chiếc gương cỡ lớn để làm cho phòng tắm bạn thoáng hơn, mang lại cho người nhìn cảm giác rộng rãi.
              + Không đặt gương phản chiếu vào bồn tắm hoặc tolet:

Điều này làm cho nguồn năng lượng đi ra ngoài và không góp phần tái tạp lại.
              + Chọn hướng khi đặt gương:

Bạn nên đặt gương theo hướng đông bắc, hướng đông nam, hướng đông giúp cải thiện sức khỏe, giúp tài lộc trong gia đình được cải thiện.
              + Nên chọn gương phòng tắm của thương hiệu nào??

Hãy chọn những loại gương có nguồn gốc, xất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng sử dụng và phù hợp với sở thích, phong cách nội thất của gia đình bạn.

  Hiện nay Công ty TNHH Navado chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm gương phòng tắm các loại phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.


 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
website: Navado.com.vn

SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT
Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Điện thoại: 0961 446 565
NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.


 
 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02463 sec| 1977.695 kb