Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Kệ inox dán tường siêu bền tiện ích cho mọi gia đình

- Tin tức
Với những người đã sử dụng kệ hít chân không, thì khi được hỏi về độ bền của kệ, đều chung một ý trả lời rằng kệ hít chông không siêu bền
Kệ inox dán tường siêu bền tiện ích cho mọi gia đình

Kệ inox dán tường siêu bền tiện ích cho mọi gia đình.


Với những người đã sử dụng Kệ inox dán tường siêu bền tiện ích cho mọi gia đình, thì khi được hỏi về độ bền của kệ, đều chung một ý trả lời rằng Kệ inox dán tường siêu bền tiện ích cho mọi gia đình. Hiện đang là sản phẩm gây mưa gây bão trong thời gian qua trên thị trường bởi sự tiện dụng, tính thẩm mỹ và đặc biệt là độ bền vượt thời gian. Vậy tại sao sản phẩm này lại có sức ảnh hưởng như vậy? Hãy cùng Navado đi tìm hiểu đôi chút về loại kệ này để hiểu hơn về chúng nhé!


Kệ inox dán tường siêu bền tiện ích cho mọi gia đình siêu tiện lợi

 

                      ke-inox-dan-tuong-sieu-ben-tien-ich
                                  Kệ inox dán tường siêu bền tiện ích cho mọi gia đình


Giá  Kệ inox dán tường gạch men phòng tắm hay kính bếp siêu bền tiện ích 

Kệ inox dán tường siêu bền tiện ích cho mọi gia đình ra đời với tính năng đầu tiên siêu tiện lợi. Việc dọn dẹp, giữ gìn nhà cửa luôn khiến chị em nội trợ cảm thấy đau đầu bởi có rất nhiều thứ trong gia đình cần phải nâng lên đặt xuống, đặt từ chỗ này qua chỗ khác. Tuy nhiên việc quét dọn sạch sẽ của bạn cũng không thể khiến căn phòng ngăn nắp gọn gàng lên bởi có rất nhiều thứ ở phía dưới.
Kệ inox dán tường siêu bền tiện ích cho mọi gia đình bạn hoàn toàn có thể xếp đặt những đồ vật của mình ngăn nắp trên kệ, giúp căn nhà của bạn trở nên thoáng hơn. Đây chính là giải pháp hàng đầu cho gia đình bạn giúp tiết kiệm không gian và mang đến cho gia đình bạn sự tiện dụng.
Những đồ vật được để ngay ngắn trên các Kệ inox dán tường siêu bền tiện ích cho mọi gia đình sẽ giúp bạn đỡ phải lau dọn nhà cửa hơn. Chính vì vậy bạn sẽ có thêm được một khoảng thời gian rảnh để chăm sóc cho bản thân và cho gia đình của bạn.


Kệ hít chân không giúp giữ gìn ngôi nhà của bạn


               ke-inox-bep--dan-tuong-kinh
                                    Kệ inox dán tường siêu bền tiện ích 

 

Nếu như thời gian trước đây, bạn thường đóng đinh trực tiếp lên tường để treo kệ để đồ đạc khi cần, vừa mất thẩm mỹ lại vừa là công việc quá sức với chị em phụ nữ.  Kệ inox dán tường siêu bền tiện ích ra đời được xem như một giải pháp vô cùng thông minh và thẩm mỹ. Nó đã khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của kệ thông thường để mang đến sự hài lòng cho các chị em.
Bất ngờ khi Kệ inox dán tường siêu bền không lưu lại dấu vết sau khi sử dụng, Bởi kệ sử dụng cơ chế hút chân không với lực hút siêu mạnh và tác dụng trực tiếp lên bề mặt tường. Sẽ không làm hư hỏng tường nhà bạn, dễ dàng tháo hay dán và tường nhiều lần mà không phải lo lắng về độ bền. Đặc biệt nó còn chịu được lực cao để bạn có thể tha hồ treo các vật nặng. Bề mặt tường của bạn luôn mới đẹp sau khi sử dụng


Kệ inox dán tường siêu bền tiện ích cho mọi gia đình


                   
                         Kệ inox dán tường siêu bền tiện ích cho mọi gia đình

 

Có một số người nghĩ rằng kệ hít chân không do không được khoan giữ vào tường cho nên sẽ không chịu được lực. Navado xin phép khẳng định rằng suy nghĩ trên hoàn toàn sai.
Qua thực tế người sử dụng đã khẳng định rằng những Kệ inox dán tường siêu bền tiện ích, hơn hẳn những chiếc kệ thông thường trước đây, có thể chịu được sức nặng cực khủng do với dự đoán.

 

Sử dụng kệ hít chân không như thế nào để giữ kệ được tốt nhất?


                        
                                     Chú ý để sử dụng dán gạch men bền nhất
Với mỗi khách hàng của Navado, chúng tôi luôn nhắc nhở và hỗ trợ những khách hàng của chúng tôi, cách để giữ Kệ inox dán tường siêu bền tiện ích  hơn trong các năm tháng sử dụng thì quý khách hàng nên ghi chép lại những lưu ý sau:


-Lưu ý tiếp theo khi sử dụng kệ inox dán tường siêu bền

Bước 1 : Quý khách sẽ dùng khăn ướt lau sạch men hoa tường, thao tác này không chỉ làm sạch mà còn giúp khô tường lắp vào sẽ dính tuyệt đối chắc.
Bước 2 :  ướm kệ vào tường theo đúng ý lắp không xô lệch và đưa miếng dán không vào nơi gồ ghề hay vào mạch gạch
Bước 3 : Dán kệ vào vị trí tạm thời và rút kệ ra để hai vị trí miếng dính trên tường 

Bước 4 : miết chặt kỹ miếng dán từ bên trong trở ra và lắp kệ vào

Bước 5 : Sau 2 tiếng lắp các bạn sử dụng bình thường  kệ chịu lực tối đa 7kg

>>>>>Xem hướng dẫn lắp kệ inox dán tường gạch hay kính siêu tiện ích   tại đây    >>>>>>>>>>


Sử dụng các kệ dán tườngg bạn có thể dùng trong không gian nhà tắm, nhà bếp,… hay bất cứ những địa chỉ nào trong nhà mà quý khách ngắm đến. Những chiếc kệ xinh xắn, đơn giản và gọn nhẹ này không chỉ giúp quý khách giảm chi phí, công sức mà nó còn mang đến cho ngôi nhà của quý khách tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt với tính năng kệ hít chân không siêu bền giúp quý khách tha hồ cất gác những đồ vật nặng nhẹ.
                ke-dan-cho-bep-tien-ich

Xem luôn : Giá  Kệ inox dán tường gạch men phòng tắm hay kính bếp siêu bền tiện ích 

 


Quý khách đang nhu cầu tìm kiếm sản phẩm kệ inox dán tường gạch men hay kính bếp tuy nhiên chưa biết chọn mua ở đâu? Vậy thì hãy đến ngay với Navado quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách hàng, Navado luôn tự tin rằng sẽ chinh phục được tất cả những khách hàng khó thật nhất. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để sở hữu những chiếc kệ hít chân không tốt nhất và tham khảo thêm những loại hàng hóa khác mà chúng tôi cung cấp qua website:
 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
website: Navado.com.vn
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT
Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Điện thoại: 0961 446 565
NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02248 sec| 1998.414 kb