Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

NAVADO THAM DỰ HỘI CHỢ XUÂN 2024 TẠI HUYỆN PHÚC THỌ

- Tin tức
NAVADO THAM DỰ HỘI CHỢ XUÂN 2024 TẠI HUYỆN PHÚC THỌ

 

Ngày 19/01/2024, tại huyện Phúc Thọ diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ hoa Xuân, nhằm quảng bá sản phẩm làng nghề, nông sản, phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Hội chợ Xuân năm 2024, được tổ chức với quy mô hơn 70 gian hàng tiêu chuẩn, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp lớn, nhỏ tại địa bàn huyện. Hội chợ lần này trưng bày các mặt hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hàng lương thực, thực phẩm, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng và các mặt hàng thiết yếu khác,…Phần lớn các sản phẩm trưng bày đều được sản xuất trên địa bàn huyện Phúc Thọ.

Tại Hội chợ lần này, Navado Việt Nam vinh dự là một trong những doanh nghiệp đại diện huyện Phúc Thọ tham gia với vai trò doanh nghiệp tiêu biểu và có cơ sở sản xuất trên địa bàn huyện.

Là một trong những doanh nghiệp sản xuất lớn trên địa bàn huyện, Navado luôn dành sự quan tâm, ủng hộ lớn tới sự kiện triển lãm, hội chợ, nhằm góp phần vào sự phát triển chung cho nền kinh tế huyện Phúc Thọ. 

Không những thế Navado Việt Nam còn có gian hàng trưng bày sản phẩm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong sự kiện diễn ra lần này. Sản phẩm trưng bày gồm có những mẫu gương nghệ thuật trang trí cao cấp như: gương nghệ thuật trang trí Peacock Mirror, gương nghệ thuật Rose Mirror, gương trang điểm để bàn,...

Kính mời Quý đối tác, Quý khách hàng tới tham quan gian hàng trưng bày Navado tại:

Địa chỉ: Tại khu đất Trung tâm thương mại Lan Chi giáp chợ trung tâm thị trấn huyện Phúc Thọ

Thời gian: Từ ngày 19/01/2024- tới hết ngày 23/01/2024.

Với những sản phẩm tiêu biểu chất lượng cao, thiết kế với đa dạng mẫu mã cùng với kiểu dáng độc đáo, gian hàng trưng bày Navado thu hút được sự quan tâm của rất nhiều đại biểu tham dự Hội chợ cũng như lượng khách quan quan ngay từ ngày đầu mở bán.

Hội chợ Xuân được tổ chức hàng năm với mong muốn đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân vào những dịp Tết Nguyên Đán. Với mong muốn tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân kinh doanh trong và ngoài huyện có cơ hội được giao thương, quảng bá, giới thiệu sản phẩm tiềm năng thế mạnh để thúc đẩy nền kinh tế của huyện ngày càng phát triển.

Ngoài ra sự kiện còn có rất nhiều hoạt động khác như: văn nghệ chào mừng, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, cắt băng khai mạc,…

Một số hình ảnh Navado tham dự sự kiện :

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02395 sec| 1960.117 kb