Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Sản xuất gia công phôi gương kính Guardian Mỹ

- Tin tức
Gương Guardian Navado là thương hiệu gương nổi tiếng được hoàn toàn nhập khẩu từ tập đoàn Guardain Mỹ. Tập đoàn  có uy tín lâu năm trong ngành sản xuất đồ trang trí nội thất hiện đại
Sản xuất gia công phôi gương kính Guardian Mỹ

Gương kính Mỹ Guardian sản xuất tại Thái Lan : Sự lựa chọn cao cấp trong phân khúc gương nhập khẩu

Trong xu hướng trang trí nội thất hiện đại nói chung và gương nghệ thuật riêng thì chiếc Gương Mỹ Guardian Mirox là sự lựa chọn lý tưởng trong phân khúc khách hàng cao cấp.

1. Theo đuổi sự hoàn hảo trong thế giới gương trang trí nội thất

Gương Guardian Navado là thương hiệu gương nổi tiếng được hoàn toàn nhập khẩu từ tập đoàn Guardain Mỹ. Tập đoàn  có uy tín lâu năm trong ngành sản xuất đồ trang trí nội thất hiện đại.

Tham-quan-nha-may-Guardian

Navado nhà nhập khẩu gương kính Guardian chính hãng tại Việt Nam

Dòng gương Guardian của Mỹ được sản xuất theo tiêu chuẩn trên toàn thế giới, tuân thủ những quy định vô cùng khắt khe và khó tính. Điều này nhằm tạo ra sản phẩm hoàn hảo, tinh tế đến từng đường nét, mang đến cho không gian sống không chỉ tính ứng dụng cao, tuổi thọ sản phẩm lâu bền mà còn là tính nghệ thuật đắt giá.

nha-san-xuat-gia-cong-guong-guardian-tai-viet-nam

Navado đơn vị chính nhập khẩu phôi gương kính Guardian Mỹ

Mở ra một hướng đi hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm gương nội thất hiện đang có trên thị trường, gương Guardian  khiến bạn quên đi lo lắng về những vết ố bẩn, khó lau chùi, khó tẩy rửa. Nhờ có quy trình sản xuất tráng bạc 8 lớp và hoàn toàn không sử dụng các chất kim loại pha tạp để tạo nên chiếc gương Guardian  bền đẹp, hình ảnh vô cùng chân thực. Gương nhập khẩu Mỹ Guardian  cao cấp tự tin có thể chống lại những yếu tố môi trường khiến gương thường bị tổn hại là: Muối, hơi nước (độ ẩm), acetic axit và amamoria.

Với những ưu điểm này gương Mỹ Guardian cao cấp cạnh tranh được với các thương hiệu khác, dù giá thành không hề rẻ nhưng rất được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn.

 

2. Gương kính Guardian có tính ứng dụng rất cao

 

Với chất liệu cao cấp đã được chuyên gia kiểm chứng, gương kính Mỹ Guardian  dễ dàng được chế tác thành những sản phẩm có tính nghệ thuật rất cao. Cùng với sự khéo léo của các nghệ nhân chế tác, sụ tinh tế tỉ mỉ trong từng đường nét đã tôn lên vẻ đẹp của chiếc gương này rất nhiều.

Gương kính Guardian  có thể sử dụng làm gương phòng khách, gương trang trí trong phòng ngủ, gương phòng tắm, gương bếp, gương sảnh đón khách,...

  • Gương Guardian cho phòng tắm

Nếu để ý bạn sẽ thấy sau mỗi lần sử dụng phòng tắm luôn có hơi nước đọng lại trên gương và tường phòng tắm. Bởi vậy đây là một môi trường khác hoàn toàn với các căn phòng khác trong nhà.

guong-phong-tam-phoi-guardian-Thai-Lan

Gương phòng tắm cần chống chịu ẩm mốc, tiếp xúc với hơi nước rất nhiều. Gương kính Guardian cùng những ưu điểm vượt trội của mình rất dễ lau chùi, luôn giữ được vẻ sáng bóng như mới nên rất phù hợp đặt trong phòng tắm.

  • Gương trang trí phòng khách

Phòng khách luôn được coi là bộ mặt của cả gia đình. Nó là căn phòng để đón tiếp khách, cũng là không gian sinh hoạt chung, phần nào nói lên tính cách và nếp sống sinh hoạt của tất cả các thành viên trong nhà.

guong-trang-tri-phong-khach-guardian-thai-lan

Gương phòng khách ngoài chức năng để soi, giúp bạn chỉnh trang lại trước khi ra ngoài thì nó còn phải là đồ vật trang trí khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Gương kính Guardian nghệ thuật với tạo hình vô cùng ấn tượng, phong phú và đa dạng. Ngay từ chính nội tại chiếc gương đã là một sản phẩm bắt mắt, sáng bóng kết hợp với những mẫu mã đa dạng chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất.

 

  • Gương trang điểm phòng ngủ

 

Không gian riêng tư của gia đình như phòng ngủ cần sự ấm áp, hòa hợp. Đặt một chiếc gương phòng ngủ không chỉ để phản chiếu ánh sáng, giúp căn phòng thêm sáng sủa mà còn có ý nghĩa phong thủy, tiếp nhận những nguồn năng lượng tích cực, bảo vệ cho chủ nhân căn nhà.

 

guong-trang-diem-phong-ngu-Guardian

Kết hợp cùng bàn trang điểm, Gương kính Guardian Mỹ mang đến vẻ đẹp tinh tế, thời thượng không hề thua kém bất cứ căn phòng của những khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp nào.

 

  • Gương phòng tập

 

Gương kính Guardian Mỹ cho bạn hình ảnh sắc nét, chân thực vì thế nó được sử dụng rất nhiều trong phòng tập.

 

guong-phong-tap-guardian-Thai-Lan

Gương phòng tập cắt kích thước lớn

Với đặc thù gương phòng tập là gương lớn, hầu như chiếm diện tích của một bức tường. Gương kính Guardian Mỹ sẽ mang đến vẻ sáng sủa, giúp người tập nhìn rõ được những động tác, giúp cho các bài tập thêm hiệu quả.

3. Địa chỉ mua Gương kính Guardian​​​​​​​ Mỹ nhập khẩu chính hãng, cao cấp

Thị trường gương Việt Nam không hiếm các đơn vị nhập khẩu Gương kính Guardian​​​​​​​ Mỹ trong đó có NAVADO.

Cam kết bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả,hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đặt uy tín bán hàng lên hàng đầu, NAVADO trong nhiều năm qua đã cung cấp sản phẩm gương Gương kính Guardian​​​​​​​ Mỹ cho hàng ngàn khách hàng, thu về những phản hồi rất tích cực.

phoi-guong-kinh-guardian-thai-lan

Mỗi sản phẩm Gương kính Guardian​​​​​​​ Mỹ tại NAVADO đều có giấy tờ mua hàng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng khi giao cho khách, không trầy xước hay hư hỏng.

Tại NAVADO chúng tôi có dịch vụ tư vấn và lắp đặt tại nhà miễn phí cho khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM. Với các tỉnh thành khác, NAVADO có hỗ trợ giao hàng đảm bảo chất lượng, thời gian nhận hàng nhanh chóng cùng bảo hành uy tín.

Để mua Gương kính Guardian​​​​​​​ Mỹ cao cấp nhập khẩu, bạn chỉ cần gọi điện đến SĐT 0961.430.111 hoặc 0327.247.111

Xem thêm :

Gia công gương phòng tắm đèn led cao cấp tại Hà Nội

Nhà cung cấp gương bỉ phòng tắm chính hãng tại Hà Nội 

Gương bỉ trang trí nghệ thuật cao cấp nhà tắm Navado

Tiêu chuẩn chọn gương phòng tắm đẹp và độc đáo

Những ý tưởng dùng gương trang trí cho không gian nội thất đẹp


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02422 sec| 2006.461 kb