Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Thoải mái luyện tập với đèn sưởi âm trần 1 bóng cho phòng tập

- Tin tức
Đi tập thể thao không còn xa lạ gì với mọi người nữa, ngày nay nhà nhà đi tập người người đi tập.
Thoải mái luyện tập với đèn sưởi âm trần 1 bóng cho phòng tập

I. Thoải mái luyện tập với đèn sưởi âm trần 1 bóng cho phòng tập

     Người đi tập gym tăng cơ giảm mỡ, để có body đẹp một cách ngoạn mục, người đi tập Yoga vừa thư thái tính thần vừa có cơ thể hoàn hảo, người thì tập nhảy hiện đại để đưa cá tính của bản than vào những điệu nhảy sexy hay vui nhộn, chung quy lại mỗi người đều có mục đích riêng cho bản thân mình nhưng vẫn hướng tới cái đẹp và sức khỏe là trên hết.
Tuy nhiên, ai trong số chúng ta đã từng rất nản chí khi tập vì không thể theo lâu dài được.

thoai-mai-luyen-tap-voi-den-suoi-am-tran-1-bong-cho-phong-tap

     Nhất là mùa đông thì lại càng khiến cái lười trong con người ta trỗi dậy một cách mãnh liệt. Đây là lý do khiến hầu hết người ta từ bỏ con đường làm đẹp bản thân, tăng cường sức khỏe của mình. Vậy có điều gì có thể thay đổi thói quen của mọi người trong mùa đông năm nay không. Có 2 giải pháp có thể giải quyết vấn đề này: một là đi sang một nước khác có khí hậu ấm áp hơn, hai là lắp đèn sưởi ở các hệ thống phòng tập. Bạn nghĩ lựa chọn nào khả thi và hiệu quả, đỡ tốn kém hơn. Tất nhiên là cái thứ hai rồi đúng không?

II. Thoải mái luyện tập với đèn sưởi âm trần 1 bóng cho phòng tập

     Hiện nay, trên thị trường đang có sản phẩm đèn sưởi âm trần 1 bóng cho phòng tập (hay còn gọi là đèn sưởi hồng ngoại) mới nhất. Có thể lắp ở các hệ thống phòng tập gym và yoga. Bài viết này sẽ nói đến phòng tập cũng tương tự như thế?

Xem thêm: Lựa chọn đèn sưởi âm trần hay đèn sưởi Halogen

1. Đèn sưởi âm trần 1 bóng là gì mà lại hiệu quả đến vậy?

     Thoải mái luyện tập với đèn sưởi âm trần 1 bóng cho phòng tập hay còn gọi là đèn sưởi hồng ngoại âm trần 1 bóng là loại đèn sưởi phát ra tia hồng ngoại để sưởi ấm trong vùng diện tích không gian nhất định.
Đèn sưởi là một thiết kế mới nhất trên thị trường 2018 vừa sưởi ấm không gian vừa làm cho không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Tia hồng ngoại toả ra nhiệt độ rất cao, kết hợp với chức năng sưởi ấm tức thì, bạn chỉ cần bật đèn sưởi lên và trong vòng 2 – 3 giây. Phòng tập Gym cần đảm bảo nhiệt độ từ 32-35 độ C vì vậy cần có đèn sưởi âm trần 1 bóng giúp cân bằng nhiệt độ trong phòng tập giúp người tập được tiết ra nhiều mồ hôi.

 

2. Thoải mái luyện tập với đèn sưởi âm trần 1 bóng cho phòng tập có thực sự phù hợp cho phòng tập hay không?

 

  • Đi tập thì không thể nào mặc áo phao quần dài , mũ len khăn len để tập được,mặc dù trong phòng tập kín nhưng học viên vẫn cảm thấy rất lạnh. Cho nên việc lắp đèn sưởi có thể giúp học viên mặc đúng đồ tập mà không sợ lạnh. Việc tập cũng hiệu quả hơn và đảm bảo tiến trình hơn
  • Kiểu dáng đã được hoàn toàn thay đổi , trông vừa sang trọng và lịch sự hơn lại chiếm không quá nhiều diện tích khi sử dụng. Vừa sưởi ấm được lại không khiến phòng tập có cảm giác nhìn lịch sự hơn, vì các đèn sưởi thông thường sẽ chiếm nhiều diện tích và trông khá là mất thẩm mĩ.
  • Đèn sưởi này vô cùng tiết kiệm điện vì có công suất thấp chỉ  275W. Vì có công suất thấp nên vô cùng tiết kiệm điện cho phòng tập. Số lượng 100 đèn sưởi mới chỉ 27500W bằng công suất của 3 điều hòa 9000W.  Quả là một khoản đầu tư tiết kiệm mà vẫn có nhiều học viên đến tập.
  • Việc đèn sưởi hoạt động không gây khô da mà còn giúp da dẻ mịn màng hơn , giúp đẩy mạnh quá trình đào thải độc tố qua tuyến mồ hôi khi tập.
  • Khi mà hết mùa đông không cần dùng đến nữa thì vẫn có thể tận dụng nó một cách hợp lý đó là:tháo rời được phần bóng đèn thay bằng bóng đèn LED, vừa không phải lắp quá nhiều hệ thống đường dây điện lại vừa tiết kiệm chi phí lắp đèn. Có lẽ sẽ phù hợp cho những phòng tập nào bắt đầu mới mở và đau đầu về chi phí lắp hệ thống đèn chiếu sáng.
  • Lý do chủ chốt của vấn đề vẫn là việc mùa đông này có đèn sưởi nên không thể nào lười một cách có chủ đích nữa rồi, cũng không phải thốt lên 1 câu quen thuộc là:” lạnh lắm không đi tập đâu!!!” cùng với quyết tâm ôm chăn đi ngủ hay là ở nhà ngồi xem TiVi. Mùa đông cũng không phải lo việc hỏng dáng nữa rồi.

III. Lắp đặt có thực sự dễ dàng

     Xem thêm: Không gian ấm cúng với đèn sưởi âm trần 1 bóngSở hữu được chiếc đèn sưởi âm trần 1 bóng tuy nhiên lại băn khăn rằng sản phẩm này lắp đặt như thế nào và liệu chúng có dễ dàng lắp đặt hay không? Đèn sưởi ấm vô cùng dễ dàng lắp đặt, bạn có thể lắp chúng ở đâu bất kỳ vị trí nào bạn muốn. Trong mỗi sản phẩm bóng đèn sửa đều đi kèm những phụ kiện cần thiết để việc lắp đặt dễ dàng hơn với các dụng cụ như ốc vít, giá treo…
     Đèn sưởi âm trần 1 bóng gồm 3 bộ phận; bóng điện, thân vỏ và rơ le nhiệt. Tùy vào mỗi loại sản phẩm, công suất hay thương hiệu sản xuất mà sẽ có những phím chức năng điều khiển riêng.Tuy nhiên, đối với dòng sản phẩm 1 bóng, bạn chỉ cần khởi động đèn sưởi và ấn mức nhiệt độ mong muốn, khi nhiệt độ quá nóng nó có thể tự ngắt điện nên rất an toàn khi sử dụng. Đặc biệt bộ phận rơ le nhiệt khi nhiệt độ bóng đèn nóng quá sẽ tự ngắt nên rất an toàn ghi sử dụng.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02227 sec| 1981.398 kb