Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

11 ý tưởng trang trí phòng ngủ mới lạ bạn có thể chưa từng nghe đến

- Tin tức
Phòng ngủ không chỉ là một căn phòng khác trong nhà bạn. Phòng ngủ của bạn nên là nơi bạn sẽ quên đi những thăng trầm trong cả ngày và làm mới mình vào ngày mai bằng giấc ngủ, vì vậy, phòng ngủ của bạn phải là nơi đẹp mắt, thanh lịch và thoải mái nhất có thể. Khi nói đến việc trang trí phòng ngủ, bạn nên cẩn thận hơn so với các phòng khác trong nhà, bởi vì nếu trang trí quá lòe loẹt hoặc kích thích, bạn đang tự đặt mình vào những đêm không ngủ. Dưới đây là danh sách mười một ý tưởng trang trí phòng ngủ độc đáo mà bạn có thể chưa nghe nói đến. Những ý tưởng này sẽ giúp bạn chọn trang trí phòng ngủ của bạn và có thể ngăn bạn khỏi những sai lầm trong thiết kế.
11 ý tưởng trang trí phòng ngủ mới lạ bạn có thể chưa từng nghe đến

11 ý tưởng trang trí phòng ngủ mới lạ bạn có thể chưa từng nghe đến - Trang trí phòng ngủ theo chủ đề nhất định.

 

     Ý tưởng về một phòng ngủ với chủ đề nhất định có thể phổ biến trong xã hội phương Tây, nhưng đó là một ý tưởng độc đáo ở nhiều nước thế giới thứ ba và trong văn hóa phương Đông. Nếu bạn đang nghĩ đến việc trang trí lại phòng ngủ của mình, chọn một chủ đề là một lựa chọn tuyệt vời.

     Nếu phòng ngủ dành cho trẻ em, bạn có thể trang trí phòng ngủ theo chủ đề công chúa cho bé gái hoặc chủ đề siêu anh hùng cho bé trai. Tại sao? Chủ đề là một thiết bị hợp nhất mạnh mẽ tạo ra hiệu ứng nhẹ nhàng nếu bạn hiểu đúng chủ đề của mình. Nếu phòng ngủ dành cho người lớn, đừng khoa trương hoặc biến chúng thành những căn phòng rườm rà.

I. Trang trí phòng ngủ với đèn đá muối Himalaya

ý tưởng trang trí phòng ngủ mới lạ

     Đối với những người chưa nhìn thấy những chiếc đèn này, chúng thực sự được làm từ một khối muối tinh khiết của dãy Himalaya; một bóng đèn sau đó được đặt bên trong. Một chiếc đèn đá muối Himalaya được trang trí đẹp mắt với hình dáng tinh xảo có thể thêm yếu tố hình ảnh trực quan, và đèn cũng có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

     Chẳng hạn, đèn muối hồng Himalaya được cho là có thể nâng cao tâm trạng, tăng lưu lượng máu, ngăn ngừa các triệu chứng dị ứng và tạo điều kiện cho giấc ngủ ngon và thoải mái hơn. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào điều này là có thể, một số giải thích khoa học nói rằng đèn giải phóng các ion âm dồi dào. Các ion âm thu hút các hạt có hại (chủ yếu tích điện dương), cân bằng chúng và giảm thiểu tác động bất lợi của chúng. Một số người nói rằng các ion âm này cũng kích thích dòng oxy trong não, giúp bạn sảng khoái về tinh thần và thể chất. Đèn đá muối Himalaya nên được đặt gần các thiết bị điện tử.

II. Sử dụng tranh ảnh trang trí tường

ý tưởng trang trí phòng ngủ mới lạ

     Hình ảnh thực sự có thể làm tăng thêm vẻ đẹp cho phòng ngủ của bạn, nhưng chúng cũng có thể cản trở vẻ đẹp của phòng ngủ của bạn, tùy thuộc vào loại ảnh bạn sử dụng. Mặc dù thông thường là chân dung gia đình và hình ảnh sẽ được ưu tiên trên các bức tường của hầu hết các phòng, nhưng chúng là tuyệt đối không có cho một phòng ngủ.

     Người ta thường tin rằng những bức ảnh bạn treo trên tường phòng ngủ của bạn nên có ít cảm xúc nhất có thể. Bạn có thể sử dụng hình ảnh thanh lịch và làm dịu khác. Tuy nhiên, nếu bạn khăng khăng treo một bức tranh gia đình, hãy chắc chắn sử dụng một bức ảnh không nhắc bạn về những người cụ thể. Bạn không muốn nghĩ về người bạn yêu trong khi bạn đi ngủ, phải không?

III. Sử dụng thảm nhà cao cấp

ý tưởng trang trí phòng ngủ mới lạ

     Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu thức dậy vào buổi sáng lạnh lẽo và bước ra khỏi giường trên sàn nhà lạnh lẽo? Không vui. Mọi người đều thích bước đầu tiên trong ngày trên một bề mặt thoải mái và êm ái. Tấm thảm là một phần quan trọng trong trang trí phòng ngủ vì nó tạo ra tông màu cho toàn bộ không gian.

     Vì bạn muốn giữ cho phòng ngủ của mình dễ ngủ, đừng đặt một tấm thảm có hoa văn phức tạp. Thay vào đó, hãy sử dụng một tấm thảm sáng màu để duy trì môi trường hòa bình. Chất liệu tốt cho thảm phòng ngủ có thể thay đổi từ cotton đến len.

     Về kích thước tấm thảm, tấm thảm càng lớn thì phòng ngủ của bạn sẽ trông đẹp hơn. Nếu bạn có một tấm thảm trên sàn phòng ngủ và cảm thấy miễn cưỡng khi mua một tấm thảm, tôi khuyên bạn nên đi ngược lại với bản năng của mình và thử nó vì một tấm thảm đơn giản có thể tạo ra sự khác biệt lớn.

IV. Sử dụng gương trang trí đầu giường

ý tưởng trang trí phòng ngủ mới lạ

     Nhiều người thường cho rằng, treo một chiếc gương trong phòng ngủ sẽ sẽ gây ảnh hưởng đến phong thủy của căn phòng. Tuy nhiên, bạn hãy thử treo một chiếc gương trong phòng, giả dụ như vị trí bàn trang điểm. hay cạnh cửa sổ. Chúng sẽ biến không gian của bạn trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết. Gương có tác dụng phản xạ ánh sáng, mang đến năng lượng cho căn phòng.

     Nếu phòng ngủ của bạn trang trí theo phong cách hiện đại, bạn có thể lựa chọn những chiếc gương đơn giản hay những chiếc gương trang trí với các họa tiết trang trí nhẹ nhàng. Nếu phòng ngủ của bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển thì những chiếc gương treo tường với họa tiết cầu kỳ sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn.

V. Sửa dụng rèm cửa trang trí

ý tưởng trang trí phòng ngủ mới lạ

     Bạn đã nghe nói về việc sử dụng rèm cửa trên cửa sổ hoặc thậm chí trên cửa ra vào, nhưng bạn đã bao giờ cân nhắc sử dụng rèm cửa để che giấu không gian trống trong phòng ngủ quá khổ chưa? Tôi đã không nghĩ như vậy. Có, bạn có thể sử dụng rèm cửa để che giấu một không gian không sử dụng nếu phòng ngủ của bạn quá lớn. Làm như vậy bạn sẽ ngăn phòng ngủ của bạn bị trống rỗng.

VI. Các vật dụng trang trí khác

     Các vật dụng như đèn chùm sân khấu, sơn tường đầy quyến rũ hoặc đầu giường quá khổ làm tăng thêm vẻ quyến rũ và tối cho phòng ngủ của bạn. Hơn nữa, bạn có thể treo tác phẩm nghệ thuật ấn tượng trong phòng ngủ của bạn.

     Cách tốt nhất để treo tác phẩm nghệ thuật là có một đường giữa ở mức năm mươi bảy inch đến sáu mươi inch nơi treo tác phẩm nghệ thuật. Ngoài ra, tốt hơn là treo tranh của bạn ở trung tâm thay vì trực tiếp trên đầu. Thêm các vật phẩm trực quan ấn tượng là một cách tuyệt vời để trang trí phòng ngủ của bạn.

     Xem thêm: Xu hướng trang trí nội thất xưa và nay


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01995 sec| 2012.32 kb