Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Gương trang trí phòng tắm ấn tượng

- Tin tức
kiểu gương phòng tắm đơn giản với khung gương làm từ gỗ màu sáng này rất được ưa chuộng. Với mẫu gương này, phòng tắm nhà bạn trở nên gần gũi và ấn tượng hơn.
Gương trang trí phòng tắm ấn tượng

 10 thiết kế gương trang trí phòng tắm ấn tượng!

Bên cạnh đó cũng cực tiện lợi với thiết kế hiện đại và đa dụng. Cùng xem và tham khảo những ý tưởng cực hay này bạn nhé!


I. Thiết kế gương trang trí phòng tắm ấn tượng đơn giản, gần gũi



     Mở đầu là một thiết kế đơn giản và tinh tế với hình tròn quen thuộc. Thiết kế hình tròn đơn giản khá phổ biến và được yêu thích trong những năm gần đây. Viền gương được mài vát canh tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm. Với mẫu gương này, bạn có thể ứng dụng cho nhiều không gian phòng tắm khác nhau.
 

1. Ấn tượng với dây treo hiện đại.


     Những thiết kế gương phòng tắm hiện đại được hoàn thiện với chất liệu cao cấp, bắt mắt đã trở nên quá quen thuộc với mọi nhà. Nếu muốn thay đổi sang một phong cách mới mẻ hơn, bạn có thể tham khảo mẫu gương treo tường như trong ví dụ này.
 

2. Gương trang trí phòng tắm ấn tượng Sang trọng và cổ điển

 

 

     Với phong cách nội thất Bắc Âu, kiểu gương phòng tắm đơn giản với khung gương làm từ gỗ màu sáng này rất được ưa chuộng. Với mẫu gương này, phòng tắm nhà bạn trở nên gần gũi và ấn tượng hơn.
 


3. Gương trang trí phòng tắm ấn tượng treo kết hợp đèn led.


     Thông thường, vị trí bố trí lắp đặt gương được tích hợp bồn rửa mặt và không gian nhà vệ sinh, hoặc tận dụng những hốc tường như trong ví dụ này. Thiết kế ở đây khá thông dụng, với việc bố trí tủ treo kết hợp gương đèn led được bổ sung làm nổi bật vẻ đẹp của họa tiết giấy dán tường.
 

4. Gương đèn led phòng tắm độc đáo.

 


     Với những không gian nhỏ, bạn có thể tham khảo những mẫu gương đèn led hình chữ nhật. Sử dụng một chiếc gương trong phòng tắm nhỏ sẽ giúp mở rộng không gian, tạo cảm giác rộng rãi cho người sử dụng.

II. Thiết kế gương trang trí phòng tắm ấn tượng nhỏ nhắn, tinh tế

     Nếu phòng tắm nhà bạn không quá nhỏ và thứ bạn cần là tạo điểm nhấn cho không gian thì một chiếc gương nhỏ không chiếm quá nhiều diện tích sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn. Hơn nữa, nó có thể biến thành một góc nhỏ trang trí đáng yêu cho ngôi nhà như trong ví dụ này.
>>>>>>>>>>Xem ngay 200 mẫu gương phòng tắm năm 2019 của navado>>>>>>>>>>>>>


III. Thiết kế gương trang trí phòng tắm ấn tượng đơn giản và cổ điển


     Bên cạnh thiết kế, việc áp dụng các giải pháp thông thoáng giúp tăng lượng ánh sáng tự nhiên cho căn phòng cũng là một yếu tố quan trọng để có một không gian phòng tắm đẹp mắt.
 

1. Gương phòng tắm hiện đại và trẻ trung


     Những mẫu gương treo tường đôi khi thể hiện được phần nào phong cách nội thất chung của ngôi nhà, có thể là mộc mạc hoặc hiện đại, sang trọng. Với những thiết kế gương phòng tắm hiện đại, các vật dụng thường được ưu tiên sử dụng những mẫu mã mới và tinh giản, hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn đầu tư.

     Bạn sẽ lựa chọn mẫu gương trang trí đẹp nào cho phòng tắm của mình?


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02328 sec| 1966.461 kb