Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Nguyên tắc, quy định chung của Navado

Qui trình ( Nguyên tắc ) của của  CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

I- Đặt Hàng :

1- Khách hàng đã xem và chốt mẫu :

- Liên hệ nhân viên phòng tư vấn

- Hai bên thống nhất chốt mẫu và cách làm

- Tiến hành đặt cọc với gương đặt theo yêu cầu riêng ( không có sẵn ) - tỷ lệ đặt cọc hai bên thỏa thuận tối thiểu 30%

-  Thời gian giao hàng được thống nhất hai bên , áp dụng cho từng trường hợp riêng lẻ và độ khó làm sản phẩm.( các trường hợp tỉnh xa)

- Khách hàng chuyển khoản đúng số tài khoản công ty , tránh đưa tiền trực tiếp cho nhân viên ( trừ khi thu tiền mặt có hóa đơn đi kèm)

2- Tiến Hành Giao Hàng :

- Trước khi giao hàng hay lắp đặt , nhân viên kế toán hay nhân viên phụ trách sẽ thông báo trước 6h 

- Nhân viên lắp đặt sẽ đảm bảo mặt bằng và các thiết bị đầy đủ như ( mặt bằng , điện có sẵn )

- Nhân viên lắp xong khách hàng kiểm tra nghiệm thu thật kỹ

- Khi lắp đặt yêu cầu khách hàng hay người được ủy quyền có mặt nơi lắp đặt'

- Khách hàng nghiệm thu kí hóa đơn hoặc văn bản kèm theo

- Khách hàng lưu hóa đơn và thẻ bảo hành nếu có đi kèm

- Khách hàng chuyển nốt số tiền còn lại cho đơn hàng 

II- Bảo Hành : 

1- Khi phát sinh bảo hành 

- Khách hàng báo về phòng bảo hành hoặc hotline công ty 

- Thời gian nhận bảo hành từ 24-36h 

- Trong thời gian còn bảo hành ,khách hàng được bảo hành miễn phí khi hàng lỗi của công , (tuy theo mức độ khi nhân viên bảo hành đánh giá trực tiếp )

- Hết thời gian bảo hành ( khách hàng chi trả phí bảo hành do công ty qui định )

- Khi thu tiền bảo hành, khách hàng yêu cầu các chứng từ thu từ công ty.

2- Các trường hợp khiếu lại 

- Các trường hợp khiếu lại - khách hàng gọi thẳng số hotline niêm yết trên website của công ty

- Mọi trường hợp phát sinh khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp người quản lý các bộ phận công ty 

Mọi khiếu lại xin liên hệ  : Hotline  :0961 430 111

0.05145 sec| 1693.875 kb