Nguyên tắc, quy định chung của Navado
Qui trình ( Nguyên tắc ) của của CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
I- Đặt Hàng :
1- Khách hàng đã xem và chốt mẫu :
- Liên hệ nhân viên phòng tư vấn
- Hai bên thống nhất chốt mẫu và cách làm
- Tiến hành đặt cọc với gương đặt theo yêu cầu riêng ( không có sẵn ) - tỷ lệ đặt cọc hai bên thỏa thuận tối thiểu 30%
- Thời gian giao hàng được thống nhất hai bên , áp dụng cho từng trường hợp riêng lẻ và độ khó làm sản phẩm.( các trường hợp tỉnh xa)
- Khách hàng chuyển khoản đúng số tài khoản công ty , tránh đưa tiền trực tiếp cho nhân viên ( trừ khi thu tiền mặt có hóa đơn đi kèm)
2- Tiến Hành Giao Hàng :
- Trước khi giao hàng hay lắp đặt , nhân viên kế toán hay nhân viên phụ trách sẽ thông báo trước 6h
- Nhân viên lắp đặt sẽ đảm bảo mặt bằng và các thiết bị đầy đủ như ( mặt bằng , điện có sẵn )
- Nhân viên lắp xong khách hàng kiểm tra nghiệm thu thật kỹ
- Khi lắp đặt yêu cầu khách hàng hay người được ủy quyền có mặt nơi lắp đặt'
- Khách hàng nghiệm thu kí hóa đơn hoặc văn bản kèm theo
- Khách hàng lưu hóa đơn và thẻ bảo hành nếu có đi kèm
- Khách hàng chuyển nốt số tiền còn lại cho đơn hàng
II- Bảo Hành :
1- Khi phát sinh bảo hành
- Khách hàng báo về phòng bảo hành hoặc hotline công ty
- Thời gian nhận bảo hành từ 24-36h
- Trong thời gian còn bảo hành ,khách hàng được bảo hành miễn phí khi hàng lỗi của công , (tuy theo mức độ khi nhân viên bảo hành đánh giá trực tiếp )
- Hết thời gian bảo hành ( khách hàng chi trả phí bảo hành do công ty qui định )
- Khi thu tiền bảo hành, khách hàng yêu cầu các chứng từ thu từ công ty.
2- Các trường hợp khiếu lại
- Các trường hợp khiếu lại - khách hàng gọi thẳng số hotline niêm yết trên website của công ty
- Mọi trường hợp phát sinh khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp người quản lý các bộ phận công ty
Mọi khiếu lại xin liên hệ : Hotline :0961 430 111