Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

3 nguyên tắc cần tuân thủ khi lắp gương trang trí phòng khách

- Tin tức
Khi lắp gương trang trí phòng khách tại nhà, bạn không thể muốn bày trí ra sao cũng được. Bởi vì việc tiến hành quá tùy ý sẽ dễ khiến cho không gian sống mất đi vẻ đẹp hài hòa vốn có đồng thời khiến gia chủ gặp rất nhiều vật xui nếu lắp gương soi sai phong thủy. Vậy bạn cần bố trí vật dụng như thế nào là tốt nhất? 3 nguyên tắc vàng dưới đây sẽ giúp bạn xác định được những việc mình cần làm để có được công trình hoàn hảo nhất.
3 nguyên tắc cần tuân thủ khi lắp gương trang trí phòng khách

 

3 nguyên tắc quan trọng cần tuân thủ khi lắp gương trang trí phòng khách

Lắp gương trang trí phòng khách như thế nào cho chuẩn là vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm. Bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn nhà, mà còn tác động trực tiếp đến yếu tố phong thủy.

Hiểu được tầm quan trọng đó, nên hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 3 nguyên tắc vàng bố trí đèn phòng khách được các chuyên gia khuyến cáo như sau:

Chọn mẫu gương soi đẹp hài hòa và cân đối với phòng khách

Chọn mẫu gương trang trí phòng khách đẹp hài hòa với không gian

Hài hòa và cân đối là nguyên tắc đầu tiên mà bạn cần tuân thủ khi lắp đặt gương soi tại phòng khách. Muốn thế, bạn cần phải lưu ý đến 2 vấn đề khi lựa chọn vật dụng trang trí cho mình.

Một là bạn phải chọn được sản phẩm có kích thước vừa vặn với phòng khách nhỏ, vừa và lớn. Hai là bạn phải ưu tiên loại gương soi có mẫu mã tương xứng với không gian kiến trúc của căn phòng. Bạn cần tránh lựa chọn những sản phẩm có hình thù kỳ dị vì chúng thường thu hút các thế lực tà ma không tốt cho gia chủ.

Một số gợi ý khá hay ho cho bạn tham khảo là đối với căn phòng khách có phong cách thiết kế cổ điển hoặc tân cổ điển, bạn hãy lựa chọn mẫu gương soi sở hữu kiểu dáng truyền thống, có nhiều họa tiết trang trí tinh xảo. Nhưng với căn phòng khách mang phong cách hiện đại, thì sản phẩm có đường nét tinh giản hơn sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời.

Lắp gương trang trí phòng khách phải hợp phong thủy

Bạn nên chọn nơi lắp đặt gương trang trí hợp phong thủy như gần cửa sổ hoặc đối diện bộ bàn ghế

Việc lắp gương trang trí phòng khách hợp phong thủy sẽ giúp bạn thu tài đón lộc và tránh xa những điều xui rủi. Vì vậy, bạn cần tuân thủ các nguyên tắc sau đây khi bố trí vật dụng nội thất:

  • Vị trí treo gương: Bạn hãy treo gương gần cửa sổ phòng khách hoặc đối diện bộ bàn ghế tại đây. Vì các vị trí này giúp gương soi phản chiếu những điều may mắn, tốt đẹp để bạn có được cuộc sống sung túc và thoải mái nhất.
  • Chọn hướng treo đẹp: Một số hướng treo gương tốt trong phong thủy bạn cần biết là hướng Đông giúp sức khỏe dồi dào, hướng Đông Nam thu tiền tài phúc lộc, hướng Bắc mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân sở hữu căn nhà. Bạn cần tránh treo gương tại hướng Nam vì đây là hướng mang mệnh Hỏa đại kỵ với gương soi mang mệnh Thủy.

Lắp gương trang trí phòng khách đúng kỹ thuật

Bạn cần lắp gương trang trí phòng khách đúng kỹ thuật để đảm bảo độ bền và hiệu năng sử dụng

Sau tất cả, thì quy trình lắp gương trang trí phòng khách đúng kỹ thuật là vấn đề quan trọng cuối cùng mà bạn cần nắm rõ. Bởi điều này giúp cho sản phẩm phát huy được tối đa hiệu năng sử dụng của mình tại khu vực lắp đặt.

Nếu bạn không biết nên bắt đầu từ đâu, thì hãy tham khảo ngay các bước làm được hướng dẫn chi tiết như sau:

  • Bước 1: Bạn cần phải xác định chất liệu tường lắp gương là gạch, bê tông hay xi măng để biết cách khoan lỗ treo cho phù hợp.
  • Bước 2: Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ treo gương để công việc diễn ra thuận lợi như thước đo, khoan bê tông, búa, tua vít, thước thủy ngân và bút lông,...
  • Bước 3: Xác định vị trí treo gương chuẩn xác bằng cách dùng thước đo lấy tâm điểm và ký hiệu nó bằng bút lông.
  • Bước 4: Tiến hành khoan lỗ và dùng búa đóng đinh vào lỗ khoan vừa khoan được. Sau đó, bạn chỉ việc lắp đặt gương soi vào đây là được.
  • Bước 5: Kiểm tra lại độ chắc chắn của gương treo một lần nữa bằng cách dùng tay di chuyển qua lại. Nếu mọi thứ đã ổn thỏa, bạn có thể dọn dẹp hiện trường ngay sau đó.

Lưu ý quan trọng cần biết khi lắp gương trang trí phòng khách

Như chúng ta cũng thấy muốn lắp đặt mẫu gương trang trí phòng khách đẹp mắt nhất, bạn cần phải tìm được cho mình sản phẩm có thiết kế độc đáo, phù hợp với không gian nhà ở. Đi kèm với đó là nắm vững quy trình thi công chuyên nghiệp để hạn chế tối đa tình trạng xô lệch có thể xảy ra.

Vậy nên tốt nhất là bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tham khảo chọn mua hàng trăm sản phẩm có thiết kế phong phú đa dạng. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao, cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn vận chuyển sản phẩm đến tận nhà và lắp ráp nhanh chóng ngay trong ngày.

Đến đây, bạn đã nắm được cách lắp gương trang trí phòng khách đẹp để kiến tạo không gian sống thời thượng. Nếu có vấn đề còn thắc mắc, bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được giải đáp chi tiết nhất.

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02451 sec| 1999.258 kb