Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Bán tấm sưởi hồng ngoại cho phòng yoga phòng tắm và phòng ngủ

- Tin tức
Các tấm sưởi hồng ngoại làm việc giống như mặt trời, chúng đem tới nguồn nhiệt tự nhiên hiệu quả nhất. Giống như việc bạn đang đứng dưới bóng cây vào mùa đông sẽ cảm thấy lạnh, nhưng khi được ánh sáng mặt trời chiếu tới sẽ cảm giác ấm áp ngay lập tức dù cho nhiệt độ ngoài trời vẫn thấp
Bán tấm sưởi hồng ngoại cho phòng yoga phòng tắm và phòng ngủ

Ưu điểm không ngờ của tấm sưởi hồng ngoại cho không gian ấm áp trong mùa đông

Thời tiết giá lạnh, khắc nghiệt của mùa đông, nhiệt độ lên xuống thất thường cùng những đợt gió mùa kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe gia đình bạn. Lúc này, thị trường đồ sưởi lại trở nên nhộn nhịp với những sản phẩm điều hòa 2 chiều, thiết bị sưởi,... từ bình dân cho tới cao cấp. Tuy nhiên, sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất chính là tấm sưởi hồng ngoại. Vậy tấm sưởi hồng ngoại có những ưu điểm gì nổi bật mà lại thu hút khách hàng đến thế?

Tấm sưởi hồng ngoại là gì? Có gây hại không?

Các tấm sưởi hồng ngoại làm việc giống như mặt trời, chúng đem tới nguồn nhiệt tự nhiên hiệu quả nhất. Giống như việc bạn đang đứng dưới bóng cây vào mùa đông sẽ cảm thấy lạnh, nhưng khi được ánh sáng mặt trời chiếu tới sẽ cảm giác ấm áp ngay lập tức dù cho nhiệt độ ngoài trời vẫn thấp. Các tia hồng ngoại cũng như vậy, chúng tạo cho bạn cảm giác ấm lên.

Nguyên lý hoạt động tấm sưởi hồng ngoại

Các tấm sưởi hồng ngoại được hoạt động trên nguyên lý phát ra các tia hồng ngoại vô hại để trực tiếp làm ấm các đồ vật trong căn phòng . Các tia này được các vật rắn hấp thụ và bức xạ nhiệt trở lại rồi lan rộng hơn giúp cho môi trường trở nên ấm áp.

tam-suoi-hong-ngoai-lap-phong-ngu-phong-yoga

Tấm sưởi hồng ngoại lắp phòng ngủ phòng yoga

Hệ thống sưởi ấm đối lưu sẽ dựa vào sự lưu thông của không khí để làm ấm căn phòng, khi không khí ấm lên, nó tăng lên và dòng không khí lạnh lại đi vào để bắt đầu một chu kỳ mới. Đó là lý do mà bạn sử dụng các hệ thống sưởi nhưng lại không thấy sự ấm áp được duy trì toàn bộ. Còn với việc sử dụng các tấm sưởi hồng ngoại, chúng không hoạt động dựa vào sự đối lưu của không khí mà chính là các vật hấp thụ và bức xạ lại nhiệt, làm cho nhiệt được duy trì mà không bị thất thoát.
Sưởi hồng ngoại có gây hại không?

 

Sản phẩm này sử dụng các tia hồng ngoại để sưởi ấm các vật dụng và người ở trong khu vực sưởi, giúp chúng ta cảm thấy ấm áp. Chúng không hề gây tổn hại tới sức khỏe của con người mà ngược lại còn mang tới nhiều lợi ích hơn thế: giảm sự lưu thông chuyển động của các bào tử nấm mốc hay vi khuẩn, giảm thiểu các bệnh liên quan tới đường hô hấp...

Ưu điểm của tấm sưởi hồng ngoại

Nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi: Tấm sưởi hồng ngoại có tốt không? Hãy theo dõi những ưu điểm sau để tìm ra câu trả lời nhé!

Đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Những tấm sưởi hồng ngoại đều được làm từ công nghệ hiện đại Châu Âu với các tia hồng ngoại giúp sưởi ấm môi trường xung quanh một cách nhanh chóng. Chúng không hề mang lại cảm giác bí bách, khó chịu, hanh khô như những máy sưởi thông thường. Các sản phẩm này không chỉ đem tới hơi ấm cho căn phòng mà còn đem tới nhiều lợi ích về sức khỏe nhờ những ứng dụng tốt của tia hồng ngoại. Khi sử dụng tấm sưởi hồng ngoại, nhiệt sẽ được tỏa đều trên diện tích căn phòng, lan tỏa đến từng ngóc ngách nên bạn có thể yên tâm.

tam-suoi-hong-ngoai-lap-phong-ngu-phong-yoga

Tấm sưởi hồng ngoại lắp cho phòng hot yoga

An toàn cho người sử dụng

Đã có rất nhiều vụ cháy nổ xảy ra khi sử dụng quạt sưởi thông thường bởi các yếu tố an toàn không có hoặc nhà sản xuất không lưu tâm nhiều đến. Nhưng với sản phẩm tấm sưởi hồng ngoại cao cấp, làm ấm không khí bằng các tia hồng ngoại nên bạn không lo sợ bị bỏng. Chúng được thiết kế rất an toàn nên lỡ bạn có chạm tay vào cũng không sao và không gây cháy nổ.

Lắp đặt nhanh chóng, gọn gàng và linh hoạt

Không giống như các sản phẩm quạt sưởi, đèn sưởi bạn có thể để đâu tùy ý, dễ bị rơi vỡ, va chạm khi đi lại, gây cháy nổ thậm chí là hỏa hoạn nếu không cẩn thận. Các tấm sưởi hồng ngoại đều được thiết kế chắc chắn, đơn giản và an toàn. Chúng được treo cố định ở trên cao để tránh việc va chạm, khi muốn đổi vị trí khác, việc tháo lắp cũng đơn giản và dễ dàng.

lap-tam-suoi-hong-ngoai-cho-phong-ngu

Lắp tấm sưởi hồng ngoại cho phòng ngủ

Tiết kiệm chi phí

Bạn sẽ không phải bỏ một số tiền quá lớn để mua các thiết bị sưởi đắt tiền nhưng hiệu quả lại không như mong muốn, chất lượng kém mà lại tốn quá nhiều điện năng. Giá tấm sưởi hồng ngoại rất hợp lý, chất lượng và đem tới sự hài lòng cho người tiêu dùng. Ngoài ra, nó còn không tiêu tốn nhiều điện năng, giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền điện.

Sản phẩm tấm sưởi hồng ngoại cho không gian nội thất gia đình

Tấm sưởi hồng ngoại phòng khách: Với không gian phòng khách rộng lớn, bạn không thể sử dụng điều hòa 2 chiều hoặc các sản phẩm sưởi khác để làm ấm bởi chúng sẽ tiêu tốn nhiều điện năng mà không đem lại hiệu quả cao. Với thiết kế tinh tế và không kém phần sang trọng, tấm sưởi hồng ngoại phòng khách sẽ giúp cho không gian thêm phần nổi bật hơn. 

lap-tam-suoi-hong-ngoai-phong-khach

Lắp tấm sưởi hồng ngoại cho phòng khách

Tấm sưởi hồng ngoại phòng ngủ: Bạn có thể lắp đặt tấm sưởi hồng ngoại cho phòng ngủ để có một giấc ngủ ngon, ấm áp cho mùa đông mà không lo sợ bị khô da. Nhất là với phòng ngủ của trẻ, bởi thời tiết giá lạnh vào ban đêm sẽ khiến trẻ mắc các bệnh về đường hô hấp nếu không được giữ ấm đầy đủ.

lap-tam-suoi-hong-ngoai-phong-tap-ca-nhan

Lắp tấm sưởi hồng ngoại cho phòng tập cá nhân

Tấm sưởi hồng ngoại phòng tắm: Trong mùa đông, bạn rất ái ngại dù chỉ chạm nhẹ vào nước và vì thế việc tắm giặt trở nên khó khăn hơn. Hơn thế, nguy cơ cảm lạnh gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng khiến cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của bạn bị đảo lộn. Vì thế mà bạn nên lựa chọn lắp đặt tấm sưởi hồng ngoại nhà tắm để làm nóng không gian và ổn định nhiệt độ cơ thể.

Với những lợi ích thiết thực mà tấm sưởi hồng ngoại đem lại, chắc chắn bạn sẽ phải để tâm để đưa tới quyết định lựa chọn sản phẩm sưởi ấm cho gia đình cho mùa đông lạnh giá. Hãy lựa chọn và tìm hiểu thật kỹ các sản phẩm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh!

Xem thêm :

Cách lắp đặt đèn sưởi âm trần đẹp và an toàn phòng chống cháy nổ

5 lý do nhiều người chọn đèn sưởi âm trần cho nhà tắm

Vì sao đèn sưởi âm trần được sử dụng nhiều cho biệt thự cao cấp?
Xem thêm video tấm sưởi hồng ngoại:


 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.18728 sec| 2006.289 kb