Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Cách đặt gương trang trí nghệ thuật hợp phong thủy

- Tin tức
Gương trang trí hợp phong thủy có vai trò rất quan trọng trong không gian nhỏ hẹp và cần ánh sáng, vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và mặt kinh tế cũng như sự may mắn của chính gia chủ. Và ngược lại, nếu khi bạn đặt không đúng vị trí gương trang trí thì sẽ có thể gây đến nhiều bất lợi. Vì thế việc treo gương đúng phong thủy là một việc rất quan trọng.  
Cách đặt gương trang trí nghệ thuật hợp phong thủy

Gương trang trí hợp phong thủy
 


Gương trang trí hợp phong thủy có vai trò rất quan trọng trong không gian nhỏ hẹp và cần ánh sáng, vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và mặt kinh tế cũng như sự may mắn của chính gia chủ. Và ngược lại, nếu khi bạn đặt không đúng vị trí gương trang trí thì sẽ có thể gây đến nhiều bất lợi. Vì thế việc treo gương đúng phong thủy là một việc rất quan trọng.

               

 
Gương trang trí hợp phong thủy
Gương trang trí hợp phong thủy

 


Khi sử dụng gương trang trí nghệ thuật gần cửa sổ.
 


Gương trang trí nghệ thuật nên được đặt gần phía cửa sổ để có thể phản chiếu được cảnh đẹp của thiên nhiên  từ bên ngoài. Không những thế, việc đặt gương trang trí ở vị trí phù hợp còn góp phần làm luân chuyển những nguồn năng lượng tốt vào nhà rất dễ dàng. Trang trí bằng gương nghệ thuật còn làm cách để làm tăng thêm chiều sâu cho không gian cho căn nhà nhỏ hẹp.
 

Gương trang trí hợp phong thủy
Gương trang trí hợp phong thủy


 

Đặt gương trang trí nghệ thuật gần cửa chính
 


Nếu như không gian nhà được xây đựng khi vừa bước vào mà gặp một bức tường thì bạn nên đặt vào đó một chiếc gương treo tường để cải thiện các không gian chật hẹp ấy đi. Vì gương trang trí có tác dụng mở rộng diện tích và tạo thêm ánh sáng cho gian phòng.
 


Chọn phương hướng đặt gương.


Khi trang trí gương bạn nên đặt theo hướng nam đông và bắc bởi vì theo yếu tố phong thủy thì việc đặt gương theo hướng đông sẽ giúp cải thiện được sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, theo hướng đông nam thì sẽ là tăng tài lộc giúp gia chủ làm ăn phát tài và con đường công danh thuận lợi.
 

 

Gương trang trí hợp phong thủy
Gương trang trí hợp phong thủy


Chọn độ cao của gương trang trí.


Khi chọn vị trí đặt để gương thì bạn nên cân nhắc độ cao của chiếc gương trang trí sao cho nó có thể phản chiếu  lại một cách tốt nhất có thể, để khi có thể soi  thì bạn có thể nhìn ngắm mình trong đó, nếu bạn dùng gương có độ cao lớn trong khi đó vị trí đặt để lại hạn hẹp thì không hay chút nào đúng không? Hãy chọn gương có độ cao cân đời phù hợp với chính không gian đó, còn sự phản chiếu hình ảnh không còn là việc quan trọng hàng đầu nữa.
 

 

Gương trang trí hợp phong thủy
Gương trang trí hợp phong thủy


 
Sử dụng gương trang trí trong bếp ăn.

 


Việc sử dụng gương trang trí phòng bếp từ lâu đã rất phổ biến vì nó có nhiều hữu ích nhất định.  Nếu gương trang trí được treo đúng vị trí thì sẽ giúp tăng thêm không gian của phòng ăn. Nhưng nếu treo chưa đúng vị trí nó sẽ phản chiếu lại nguồn ánh sáng thì đèn chiếu gây chói mắt cho người ngồi trong không gian phòng bếp. Trong những trường hợp này bạn có thể dùng một chiếc nên để làm giảm độ tối và tăng tính lãng mạng cho phòng ăn.
 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02169 sec| 1961.977 kb