Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm tiết kiệm và bền

- Tin tức
Các loại đèn sưởi trên thị trường đều được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Không khó để biết cách dùng đèn sưởi nhà tắm. Nhưng cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm tiết kiệm và bền thì không phải ai cũng biết. Hi vọng những thông tin dưới đây sẽ hữu ích đối với bạn.
Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm tiết kiệm và bền

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm tiết kiệm và bền

Cuộc sống con người ngày càng tiện nghi hơn nhờ những thiết bị gia dụng thông minh, hiện đại. Sự có mặt của đèn sưởi nhà tắm trong những năm gần đây giúp ích rất nhiều cho con người trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt, với thời tiết mùa Đông khắc nghiệt như ở Việt Nam, trong mỗi gia đình đều không thể thiếu đèn sưởi nhà tắm. Vậy cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm tiết kiệm và bền như thế nào?
 

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm tiết kiệm và bền
Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm tiết kiệm và bền

 

Lựa chọn loại đèn sưởi phù hợp với diện tích phòng tắm

 

Muốn tiết kiệm chi phí và điện năng, trước hết, người dùng cần biết cách lựa chọn loại đèn sưởi có số lượng bóng và công suất phù hợp với diện tích phòng tắm của gia đình. Theo đó, đèn sưởi nhà tắm cách sử dụng và lựa chọn như sau:
- Bạn có thể chọn đèn sưởi 2 bóng với phòng tắm có diện tích từ 2 đến 4m2
- Bạn có thể chọn đèn sưởi 3 bóng với phòng tắm có diện tích từ 3 đến 6m2
- Bạn có thể chọn đèn sưởi 2 bóng cùng quạt sưởi hoặc đèn sưởi 4 bóng với phòng tắm có diện tích từ 4 đến 6m2
Nếu chọn loại đèn sưởi quá ít bóng với công suất nhỏ cho phòng tắm lớn, hiệu quả sưởi ấm sẽ không như ý. Nếu chọn loại đèn sưởi công suất quá lớn với nhiều bóng cho phòng tắm chật hẹp, bạn phải đầu tư khoản tiền lớn hơn để mua đèn sưởi một cách không cần thiết.


>> Các mẫu đèn sưởi phòng tắm chất lượng cho mùa đông <<<
 

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm tiết kiệm và bền
Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm tiết kiệm và bền


Chỉ nên bật đèn sưởi khi sử dụng

 

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm tiết kiệm và bền liên quan mật thiết với thời gian bật, tắt thiết bị. Thời gian làm nóng của các bóng đèn sưởi nhanh hơn gấp nhiều lần so với các thiết bị sưởi ấm khác. Thậm chí người dùng chỉ cần mất 3 giây để có thể cảm nhận được rõ sự tăng dần của nhiệt độ. Vì vậy, bạn chỉ cần bật đèn sưởi khi cần sử dụng. Và bạn cũng nên tắt đèn sưởi khi không cần dùng đến để tránh tiêu hao điện năng.
Một số gia đình lắp đèn sưởi nhà tắm để thay thế cho các bóng đèn chiếu sáng khác và nghĩ rằng đó là cách để tiết kiệm điện. Nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Bòng đèn sưởi có công suất lớn hơn bóng đèn thông thường nên tiêu tốn nhiều điện năng hơn.
Nhiều khi, chúng ta chỉ vào nhà tắm để thay đồ hoặc vệ sinh cá nhân trong thời gian rất ngắn. Nếu bật và tắt đèn sưởi liên tục trong thời gian ngắn giống như khi sử dụng những thiết bị chiếu sáng thông thường, tuổi thọ của đèn sưởi nhà tắm sẽ giảm đi đáng kể. Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm tiết kiệm và bền cần lưu ý đến vấn đề này.

den-dan-suoi-phong-ngu
Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm tiết kiệm và bền

 

Bảo dưỡng đèn sưởi thường xuyên

 

Ở Việt Nam, đèn sưởi nhà tắm được sử dụng liên tục chủ yếu vào mùa Đông. Vì thế, nguy cơ bám bụi bẩn rất cao. Nếu bụi bám vào quạt thông gió, lỗ thông gió dễ bị tắc, thiết bị sẽ nhanh chóng hao mòn. Khi bụi bẩn bám vào các bóng đèn, khả năng sưởi ấm sẽ giảm, đèn sưởi sẽ không phát huy hết tác dụng của mình.
Vì vậy, việc vệ sinh và bảo dưỡng đèn sưởi thường xuyên là việc làm cần thiết. Nó giúp thiết bị luôn sạch sẽ, thoáng khi và hoạt động hết công suất. Bạn cũng đừng quên giữ lại phiếu bảo hành khi mua đèn sưởi nhé! Trong trường hợp hỏng hóc hay có lỗi, hãy mang đèn sưởi đến trung tâm bảo hành để thiết bị của bạn được “chăm sóc” tốt nhất.

Các loại đèn sưởi trên thị trường đều được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Không khó để biết cách dùng đèn sưởi nhà tắm. Nhưng cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm tiết kiệm và bền thì không phải ai cũng biết. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích đối với bạn. Chúc bạn sớm lựa chọn được sản phẩm ưng ý và biết cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm vừa bền, vừa tiết kiệm nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.18331 sec| 1966.586 kb