Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Decor nhà bằng gương soi toàn thân đẹp

- Tin tức
Gương soi toàn thân là món đồ trang trí nội thất đa chức năng, đẹp mắt mà mọi ngôi nhà cần có. Chiếc gương này cho góc phản chiếu rộng lớn, là trợ thủ đắc lực cho các chị em và cả cánh đàn ông có được vẻ ngoài hoàn hảo, tự tin nhất trước khi ra ngoài
Decor nhà bằng gương soi toàn thân đẹp

Decor nhà bằng gương soi toàn thân đẹp

Một chiếc gương soi toàn thân đẹp hơn rất nhiều nếu bạn biết cách kết hợp nó với những món đồ phụ kiện decor nhà. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách trang trí nhà bằng gương soi toàn thân đẹp mắt với những phong cách khác nhau.

1. Tác dụng của gương soi toàn thân đẹp cho không gian sống hiện đại

Gương soi toàn thân là món đồ trang trí nội thất đa chức năng, đẹp mắt mà mọi ngôi nhà cần có. Chiếc gương này cho góc phản chiếu rộng lớn, là trợ thủ đắc lực cho các chị em và cả cánh đàn ông có được vẻ ngoài hoàn hảo, tự tin nhất trước khi ra ngoài. Gương soi toàn thân giúp nhìn được tổng thể bộ trang phục, khắc phục lỗi và chỉnh trang phục đẹp hơn. Vì công dụng này mà gương soi toàn thân thường được đặt trong phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách hoặc vị trí gần cửa ra vào.

ban-guong-soi-toan-than-cao-cap-nghe-thuat-Ha-Noi

Bán gương soi toàn thân cao cấp Hà Nội

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Sử dụng gương soi toàn thân đẹp còn là giải pháp thông minh, hiệu quả để "ăn gian" diện tích căn phòng. Gương soi toàn thân có giá đỡ hình chữ nhật đứng hoặc gương soi toàn thân treo tường hình oval khiến bạn có cảm giác căn phòng rộng rãi hơn, có độ sâu hút mắt. Gương soi toàn thân đẹp, chất lượng cao sẽ có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, đặt gương ở gần cửa sổ hoặc nơi có nhiều ánh sáng giúp căn phòng thêm thông thoáng, rộng rãi hơn.

2. Cách kết hợp gương soi toàn thân với các phụ kiện trong nhà một cách đẹp mắt

Để chiếc gương soi toàn thân đẹp hơn bạn cần biết một vài mẹo đặt gương cùng những món đồ phụ kiện trang trí nhà. Chỉ cần những món đồ nhỏ xinh cũng đủ để không gian sống của bạn sang trọng, đẳng cấp.

  • Kết hợp gương soi toàn thân treo tường với dây đèn trang trí đẹp

guong-soi-toan-than-den-led-cao-cap

Có 2 cách để "đánh lừa" cảm giác khiến bạn nghĩ căn phòng rộng rãi hơn đó là sử dụng một chiếc gương soi toàn thân treo tường và tăng thêm ánh sáng cho căn phòng. Việc này cực kỳ hữu ích cho căn phòng có diện tích nhỏ, Ngoài việc mua gương soi toàn thân có gắn đèn led bạn có thể sử dụng những dây đèn trang trí xung quanh gương. Việc này vừa giúp cho chiếc gương thêm sáng hơn, việc soi gương dễ dàng hơn đồng thời biến căn phòng trở nên lung linh, lãng mạn hơn nhiều.

  • Gương soi toàn thân đẹp cùng cây cảnh trong nhà mang đến không gian xanh mát

Một cách decor nhà được nhiều gia đình hiện đại ngày nay áp dụng đó là đặt cây cảnh bên cạnh gương soi toàn thân. Những chậu cây xanh mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái kết hợp cùng gương soi đem đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống.

san-xuat-guong-soi-nghe-thuat-TPHCM

Sản xuất gương soi nghệ thuật TPHCM

Một lưu ý nhỏ là bạn hãy chọn những loại cây có chiều cao tối thiểu bằng 2/3 chiều cao của gương để có sự cân đối. Những loại cây được ưu tiên là cây bàng Singapore, cây trầu bà leo cột, cây thiết mộc lan,... để làm chiếc gương soi toàn thân đẹp hoàn hảo.

  • Gương soi toàn thân tân cổ điển đẹp hơn khi đi cùng đồ nội thất bằng gỗ

Nếu bạn yêu thích nét cổ điển cầu kỳ, xa hoa, hãy chọn những kiểu dáng gương soi toàn thân phong cách cổ điển. Đặc điểm của loại gương này là có phần viền được cách điệu công phu, tỉ mỉ, nhiều họa tiết.

Guong-soi-toan-than-co-khung-go

Gương soi toàn thân có khung gỗ

Để có sự cân bằng bạn hãy kết hợp gương soi toàn thân với những món đồ nội thất chất liệu gỗ, có màu sắc tương đồng để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

  • Đặt gương soi toàn thân cạnh móc treo quần áo chất liệu pallet

Decor gương soi toàn thân cùng móc treo quần áo pallet thường được áp dụng trong những phòng thay đồ, cửa hàng thời trang đi theo phong cách kiến trúc tối giản. Phong cách này đang trở thành xu hướng trong một vài năm trở lại đây.

guong-soi-toan-than-nghe-thuat-decor-home

Bạn hoàn toàn có thể biến không gian nhà mình thành phòng thay đồ chuyên nghiệp, tinh tế, thanh lịch như thế. Hãy ưu tiên những chiếc gương soi toàn thân đẹp mắt, có gam màu sáng kết hợp với đồ gỗ pallet, bạn sẽ thấy ngạc nhiên với diện mạo mới của căn phòng.

3. Mua gương soi toàn thân đẹp ở đâu?

Dù kết hợp với món đồ phụ kiện trang trí nhà nào đi chăng nữa, bạn cũng cần một chiếc gương soi toàn thân đẹp, chất lượng tốt. Chọn mua gương tốt giúp bạn có không gian hoàn hảo cùng thời gian sử dụng gương lâu dài, tiết kiệm tiền.

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn các thương hiệu bán gương soi toàn thân trên thị trường hiện nay, hãy tham khảo ngay những mẫu gương mới nhất đến từ NAVADO. Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gương trang trí nội thất, gương soi toàn thân đẹp trên toàn quốc, NAVADO tự tin mang đến cho bạn chiếc gương vừa ý nhất.

Navado-nha-san-xuat-guong-soi-toan-than-nghe-thuat

Gương soi toàn thân nghệ thuật Navado cao cấp

Gương soi toàn thân của NAVADO được làm bằng chất liệu gương Bỉ AGC nhập khẩu. Gương có khả năng chống bụi bẩn, chống ố mốc, tuổi thọ cao, phù hợp với môi trường khí hậu ở Việt Nam. Dù sử dụng gương trong thời gian dài thì chất liệu gương này vẫn giữ được vẻ đẹp trong suốt, như mới. Thêm vào đó NAVADO luôn sáng tạo không ngừng để mang đến những mẫu thiết kế sáng tạo, đẹp mắt, đa dạng phong cách. Những chiếc gương soi toàn thân cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại đều được chế tác một cách công phu để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất. Vì vậy gương soi toàn thân đẹp được làm từ gương Bỉ của NAVADO chinh phục được cả những khách hàng khó tính, là lựa chọn của những ngôi nhà hiện đại.

Tìm hiểu thêm thông tin, cập nhật những mẫu gương soi toàn thân đẹp mắt mới nhất của NAVADO cùng những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, mời bạn truy cập website TẠI ĐÂY.

Xem thêm :

Cách lắp gương phòng tắm đẹp và kỹ thuật nên thử ngay hôm nay

Khám phá gương trang điểm hỗ trợ đèn led và tăng độ nét khi soi

7 tiêu chí chọn gương soi toàn thân hoàn hảo cho căn nhà của bạn

GƯƠNG GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02961 sec| 2002.43 kb