Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Giá gương kính nghệ thuật bỉ có đắt không

- Tin tức
Giá gương kính nghệ thuật bỉ có đắt không.Gương bỉ Navado được làm từ những tinh hoa từ kính, là loại kính an toàn ,không chì ,hay chứa amoniac.
Giá gương kính nghệ thuật bỉ có đắt không

Giá gương kính nghệ thuật bỉ có đắt không-Là công ty hàng đầu nhập khẩu và chế tác gương bỉ nghệ thuật.


Gương là sản phẩm không thể thiếu trong nội thất mỗi gia đình từ gương phòng tắm , gương trang trí,gương nghệ thuật ,gương bàn trang điểm.Nhưng để hiểu biết về gương thì cũng không phải đều hiểu hết.Gương bỉ navado là sự lựa chọn hàng đầu cho gương đẹp và tốt nhất hiện nay.

 

guong-kinh-bi-nghe-thuat-thu-do

Giá gương kính nghệ thuật bỉ có đắt không

 

6 Lý do mua hang gương trang trí nghệ  thuật tại Navado

- Bạn không cần nhập khẩu vẫn có gương bỉ chính hãng - Bởi Navado là nhà phân phối chính thức hãng tại việt nam.

- Bạn không cần có nhà máy gia công bạn vẫn có sp tốt giá tốt - Bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên tay nghề cao nên sản phẩm cắt mài là đẹp nhất

- Bạn không cần thuê thiết kế mẫu mã riêng cho mình – Bởi chúng tôi có đội ngũ thiết kế design chuyên nghiệp tạo nên mẫu mã đẹp nhất

- Bạn không cần vận chuyển hay dịch vụ lắp đặt – Bởi chúng tôi đội ngũ dịch vụ ship lắp hang đầu việt nam được đào tạo bài bản nhất

- Bạn không cần quan tâm bảo hành bất cứ đâu – Bởi chúng tôi có các chi nhánh trên toàn quốc và được bảo hành 2 năm với tất cả sản phẩm của công ty.

- Bạn có thể mua hang của công ty ngay tại địa phương mình với  mạng lưới chi nhánh và phân phối khắp các thành phố và tỉnh thành Việt Nam.

guong-kinh-bi-phong-tam-den-led

Gương kính bỉ phòng tắm đèn led


Gương  bỉ navado được nhập khẩu bởi CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM.Gương được nhập khẩu nguyên khổ từ bỉ. Là công ty hàng đầu gương kính , chúng tôi luôn hướng tới sản phẩm cao cấp xuất sứ chính hãng từ châu âu.Với gương pha lê ánh sáng và độ bền gấp nhiều lần gương thường. Gương pha lê có độ an toàn cao ,khi vỡ không bị sắc cạnh , chống bám hơi nước , chống ố mốc.Với công nghệ thân thiện môi trường , gương bỉ phale đã được ứng dụng và phổ biến tại châu âu và mỹ.Mọi chi tiết tư vấn xin liên hệ.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02296 sec| 1954.414 kb