Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Gương đẹp cho không gian sang trọng

- Tin tức
Một khung gương đẹp có thể đem lại nhiều tác dụng trong không gian. Với sự phát triển của nội thất hiện nay thì gương trang trí là một bộ phận không thể thiếu trong nhiều không gian cổ điển lẫn hiện đại. Những mẫu gương đẹp được sử dụng đúng chỗ luôn tạo nên những công dụng tích cực.
Gương đẹp cho không gian sang trọng

Gương đẹp cho không gian sang trọng

Một khung gương đẹp có thể đem lại nhiều tác dụng trong không gian. Với sự phát triển của nội thất hiện nay thì gương trang trí là một bộ phận không thể thiếu trong nhiều không gian cổ điển lẫn hiện đại. Những mẫu gương đẹp được sử dụng đúng chỗ luôn tạo nên những công dụng tích cực.

guong-trang-tri-tan-co-dien-phong-khach
Gương trang trí màu vàng sang trọng cho phòng khách


Khung gương đẹp phải hòa hợp với không gian. Thông thường, gương lớn với khung gương trang trí không chỉ có tác dụng trang trí mà còn nới rộng thêm không gian một chút dù chỉ về mặt ảo giác. Căn phòng sẽ trông sáng sủa hơn nhiều với những dòng gương trang trí cao cấp này.hiện nay có rất nhiều mẫu gương nghệ thuật đẹp và sang trọng.

 

 

khung-guong-trang-tri-tan-co-dien
Không gian phòng khách đẹp với khung gương.

Có thể tạo ra một không gian chóng ngợp vì sự sang trọng cho đến sự thích thú khi tạo nên những hiệu ứng thẫm mỹ đẹp với gương trang trí phòng khách, chúng ta có vô số cách chọn khung gương khác nhau. Những sản phẩm gương trang trí này làm mưa làm gió trên thị trường vì vẻ đẹp của chúng. Để chọn được gương đẹp chúng ta cần lưu ý đến phong cách nội thất chung của căn phòng, khung gương đẹp được trang trí như thế nào , kích thước của khung gương trang trí có phù hợp với phòng đó không. Những yếu tố cơ bản này sẽ giúp cho căn phòng trở nên hài hòa và đẳng cấp khi chọn gương.

 

 

guong-tan-co-dien-cao-cap-dep-navado
Gương trang trí nghệ thuật trong không gian

Gương trang trí cao cấp đôi khi được sử dụng với mục đích trang trí nhiều hơn, giống như tên gọi của chúng vậy. Những dòng sản phẩm gương nghệ thuật sẽ có khung gương có hình dáng đặc biệt hơn, hút mắt hơn rất nhiều để đảm bảo chúng sẽ là những điểm nhấn nổi bật trên những bức tường.

 

 

khung-guong-trang-tri-dep-navado-cao-cap
Phòng khách ấn tượng hơn với gương trang trí.


Gương trang trí phòng khách hiện nay có rất nhiều mẫu mã độc đáo. Khi chọn gương trang trí chúng ta cũng nên lưu ý những điểm nhất định. Chẳng hạn nên đặt gương đẹp gần cửa chính với diện tích rộng, điều này sẽ làm tăng chiều sâu của căn phòng. Chúng ta nên chọn hướng đặt gương , đặt hướng nào sẽ tốt theo phong thủy. Để biết thêm điều này thì bạn sẽ phải nhờ đến những chuyên gia phong thủy có kinh nghiệm rồi. Ngoài việc có một khung gương đẹp, chúng ta cần để ý đến chiều cao của gương. Không chỉ có sự phản chiếu hợp lí mà còn đem lại sự phản chiếu tốt nhất khi nhìn vào trong gương. Những hình ảnh này sẽ có tác động đến tâm lí của bạn.
Không nên đặt gương ở hành lang hay tiền sảnh, vì theo phong thủy khí tốt sẽ bị thất thoát. Khung gương trang trí cần có chi tiết thẩm mỹ phù hợp, không quá sắc cạnh và rườm rà không cần thiết.Gương trang trí cao cấp luôn là lựa chọn hay để trang trí cho căn phòng của bạn, nhưng cũng kèm theo khá nhiều lưu ý.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
website: Navado.com.vn
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT
Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Điện thoại: 0961 446 565
NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02310 sec| 1965.695 kb