Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Gương nghệ thuật cho phòng ngủ

- Tin tức
Thay vì trang trí phần đầu giường bằng những đồ nội thất đắt tiền, bạn hãy dùng Gương nghệ thuật phòng ngủ. Một tấm Gương nghệ thuật sẽ là sự lựa chọn hợp lý để giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên rộng rãi cũng như đẹp mắt hơn.
Gương nghệ thuật cho phòng ngủ

Gương nghệ thuật phòng ngủ -Đẳng cấp cho căn hộ cao cấp.

Gương nghệ thuật phòng ngủ giờ đây không đơn thuần là nơi nghỉ ngơi, mà đã trở thành không gian tối cần thiết. Là không gian riêng tư, không gian của bản sắc mỗi người. Với những người chưa có gia đình, phòng ngủ được coi như một không gian riêng, nơi thể hiện cá tính, sở thích và niềm đam mê được nâng cao, là không gian con người ta sống thật với chính mình. Với những đôi vợ chồng, phòng ngủ là không gian riêng để cùng chia sẻ đắng cay ngọt bùi trong cuộc sống, phút giây thăng hoa của tình yêu và cảm xúc.


 

Gương nghệ thuật cho phòng ngủ
Gương nghệ thuật cho phòng ngủ

Phòng ngủ thường được thiết kế tùy theo tuổi tác, sở thích của gia chủ, đồng thời tùy vào diện tích mà bố trí thêm tủ quần áo, bàn làm việc, bàn trang điểm...

Thay vì trang trí phần đầu giường bằng những đồ nội thất đắt tiền, bạn hãy dùng Gương nghệ thuật phòng ngủ treo lên tường phía đầu giường ngủ. Một tấm Gương nghệ thuật sẽ là sự lựa chọn hợp lý để giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên rộng rãi cũng như đẹp mắt hơn.

Gương nghệ thuật cho phòng ngủ
Gương nghệ thuật cho phòng ngủ

Phòng ngủ của bạn có một bức tường trống? Đừng ngại đặt một tấm gương nghệ thuật lớn ở đấy - hãy nghĩ phá cách hơn vì chúng sẽ lấp đầy khoảng trống trong phòng ngủ của bạn. Không những vậy, gương nghệ thuật lớn sẽ giúp căn phòng trông rộng và sáng hơn    

Gương nghệ thuật cho phòng ngủ
Gương nghệ thuật cho phòng ngủ

 Đã đến lúc bạn gạt ra khỏi suy nghĩ về việc chỉ có một tấm gương. Việc sưu tập nhiều mảnh gương nghệ thuật  phòng ngủ nhỏ lại và treo chúng lại với nhau luôn luôn mang đến sự nổi bật và thu hút được mọi ánh nhìn. Chúng cũng chứng minh được nét phá cách mà bạn muốn thay đổi trong phòng ngủ của mình.

        

Gương nghệ thuật cho phòng ngủ
Gương nghệ thuật cho phòng ngủ

Nắm bắt được xu hướng thay đổi của thị trường, Công ty TNHH Navado Việt Nam cho ra đời rất nhiều những mẫu gương nghệ thuật phòng ngủ, gương thiết kế độc đáo,… góp phần trang trí cho không gian phòng ngủ của bạn thêm phần lung linh

Gương nghệ thuật cho phòng ngủ
Gương nghệ thuật cho phòng ngủ


Cho dù là phòng ngủ được thiết kế theo phong cách nào thì Gương nghệ thuật Navado vẫn có những thiết kế đáp ứng được mong muốn của gia chủ. Gương nghệ thuật mang phong cách cổ điển hay hiện đại, lãng mạn hay tươi trẻ thì điều quan trọng nhất mà chúng tôi hướng đến vẫn là sự bền, đẹp, độc đáp của tấm gương nghệ thuật.
 

Gương nghệ thuật cho phòng ngủ
Gương nghệ thuật cho phòng ngủ

Là nhà phân phối gương Bỉ - GLAVERBEL - một nhãn hiệu nổi tiếng của các loại gương siêu bền, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, Công Ty TNHH NAVADO VIỆT NAM tự hào mang đến người tiêu dùng sản phẩm gương DANTALUX - NAVADO - thế hệ mới, là hiệu gương đứng đầu trên thế giới được sử dụng rộng rãi toàn cầu nhờ những ưu điểm vượt trội như: phản ánh hình ảnh rất trung thực, không méo mó, không ố nước và dễ lau chùi.

Ngoài ra, một đặc điểm nổi bật khác của gương NAVADO là khả năng chống ố rất cao nhờ sản phẩm hoàn toàn không sử dụng đồng, vì khi đồng bị oxy hóa sẽ có màu ố đỏ và tấn công lớp thủy làm cho gương bị ố đỏ như chúng ta thường thấy ở các loại gương thường. Một ưu điểm nữa là có thể dùng keo Oximebased Silicon để dán gương mà các loại gương thông thường khác không có khả năng này. Ngoài ra, không phải vô tình mà gương Bỉ trở thành sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Khi dùng 3 tiêu chuẩn kiểm nghiệm ISO 3768- ISO 3770- DIN 500017, Glaverbel đã chứng minh được rằng chất lượng của mình vượt xa các tiêu chuẩn khó khăn của Châu Âu và các tiêu chuẩn khác. Glaverbel đã kiểm nghiệm sản phẩm của mình trước 4 kẻ thù của gương là Acetic acid, Amamonia, muối và độ ẩm.

 

Gương nghệ thuật cho phòng ngủ

Gương nghệ thuật cao cấp: sản phẩm sáng tạo bởi đôi tay của các nghệ nhân đến từ CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM, với kiểu dáng thiết kế đa dạng phong phú đậm chất nghệ thuật, quý khách dễ dàng lựa chọn mẫu mã phù hợp với từng không gian nội thất.

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
1.29619 sec| 1986.188 kb