Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Gương trang trí phong cách ngôi nhà bạn

- Tin tức
Gương trang trí là một trong những phụ kiện bạn có thể sử dụng để giúp không gian sống của mình sáng, rộng cũng như đẹp mắt hơn. Không chỉ giúp không gian sống rộng rãi và sáng sủa hơn, gương trang trí là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. sắp xếp để biến gương trang trí trở thành “tác phẩm nghệ thuật” đẹp mắt.
Gương trang trí phong cách ngôi nhà bạn

Gương ghép tường trang trí nội thất phòng khách sang trọng

 


Gương trang trí là một trong những phụ kiện bạn có thể sử dụng để giúp không gian sống của mình sáng, rộng cũng như đẹp mắt hơn.
Không chỉ giúp Không gian sống rộng rãi và sáng sủa hơn, gương trang trí là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. sắp xếp để biến gương trang trí trở thành “tác phẩm nghệ thuật” đẹp mắt.

  guong-ghep-tuong-phong-khach 

 

6 Lý do mua hang gương trang trí nghệ  thuật tại Navado

- Bạn không cần nhập khẩu vẫn có gương bỉ chính hãng - Bởi Navado là nhà phân phối chính thức hãng tại việt nam.

- Bạn không cần có nhà máy gia công bạn vẫn có sp tốt giá tốt - Bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên tay nghề cao nên sản phẩm cắt mài là đẹp nhất

- Bạn không cần thuê thiết kế mẫu mã riêng cho mình – Bởi chúng tôi có đội ngũ thiết kế design chuyên nghiệp tạo nên mẫu mã đẹp nhất

- Bạn không cần vận chuyển hay dịch vụ lắp đặt – Bởi chúng tôi đội ngũ dịch vụ ship lắp hang đầu việt nam được đào tạo bài bản nhất

- Bạn không cần quan tâm bảo hành bất cứ đâu – Bởi chúng tôi có các chi nhánh trên toàn quốc và được bảo hành 2 năm với tất cả sản phẩm của công ty.

- Bạn có thể mua hang của công ty ngay tại địa phương mình với  mạng lưới chi nhánh và phân phối khắp các thành phố và tỉnh thành Việt Nam.

                                                     guong-ghep-tuong-phong-khach-cao-cap

Qui trình nhập và gia công gương bỉ cao cấp tại việt nam.

Nhập khẩu gương kích thước size khổ lớn là : 2134 x 3048 mm = 6,5m2

Với mỗi kiện là 29 tấm to khổ 2134 x 3048 mm = 188,628 m2

Mỗi công là 10 kiện tương đương 290 tấm to

Mỗi contenner khổ gương  2134 x 3048 = 6,5 x 29 x 10 = 1,886,280 m2.

Sau khi về đến xưởng sẽ cắt theo từng kích thước yêu cầu

Sau khi cắt là công đoạn mài

 – với chữ nhật dùng máy chạy thẳng và mài 4 cạnh với 4 lần mới lên một tấm gương.( với chữ nhật mài là dễ nhất)

- Với đường tròn hay elip dùng máy cùi trỏ mài bo tròn – với máy này phụ thuộc rất nhiều tay người thợ mài.( giá công làm sẽ cao hơn )

Giá bán gương bỉ phòng tắm gia công tại

Giá bán gia công gương bỉ  chúng tôi tính dựa trên những có sở sau :

- Khổ gương gia công như thế nào ? bởi khi khổ gương càng khít không phải bỏ Đề C ( vứt đi chỗ thừa không làm gì ) càng ít giá càng tốt . Còn những gương cắt lỡ khổ càng nhiều thì giá sẽ khác.

- Cách mài đơn giản hay phức tạp , mài đường thẳng khác với mài đường cong hay mài bằng máy sẽ khác mài bằng tay bởi công tính khác nhau.

- In logo , công việc in logo mọi người nghĩ khá đơn giản nhưng chiếm khá nhiều công , bởi mỗi người công nhân làm logo phun cát mỗi ngày chỉ làm số lượng có hạn.

- Vệ sinh gương : phụ thuộc nhiều vào con người bởi khi qua máy rửa và sấy thì khâu kiểm tra khá kỹ không bị xước hay bẩn còn lại trên gương.

- Bôi mép là khâu sau khi vệ sinh sạch sẽ , gương được những người thợ bôi mép tạo nên lớp bao phủ chạy xung qoanh gương , bảo vệ đường cắt và mài không cho môi trường ăn vào gương.

- Đóng hộp là công đoạn khá cận thận bởi đặc thù nghề gương xẩy tay là vỡ sản phẩm . Và đóng xốp và túi đúng qui cách đảm bảo người thợ đều nhận thức tốt.

- Cuối cùng khâu vào kho thành phẩm và kế hoạch giao cho khách hàng.

                                                  guong-trang-tri-noi-thyat-ghep-tuong

                                                                   Gương trang trí nội thất ghép tường cao cấp
 
Sử dụng các loại khung viền độc đáo là cách đơn giản nhất để biến gương thành điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Bạn nên đặt gương trang trí tại các vị trí phản chiếu được những cảnh đẹp bởi theo phong thủy điều đó sẽ có lợi cho việc gia tăng năng lượng tốt trong nhà.
Phong cách décor hiện đại còn bài trí những “tổ hợp” (nhiều) gương trang trí có cùng kiểu dáng nhưng khác nhau về kích thước hoặc những tấm gương đa dạng về cả hình dạng và kích thước ở cạnh nhau để tạo nên những không gian đẹp mắt, sang trọng, thanh lịch.

guong-ghep-tuong-nghe-thaut-cao-cap



Một trong những tác dụng không thể không nhắc tới của gương là khiến không gian trở nên rộng hơn. Bạn nên đặt gương vào những góc khuất để giúp tăng thêm ánh sáng trong nhà, đồng thời giảm trừ đi được những năng lượng không tốt. 
>>>>>>>>>>>>Xem luôn 200 mẫu gương trang trí đẹp nhất 2018>>>>>>>>>>>>>


 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02253 sec| 1982.148 kb