Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Gương trang trí trong thiết kế nội thất

- Tin tức
Thiết kế nội thất luôn được áp dụng trong tất cả các không gian và gương trang trí nội thất là một trong những món nội thất không thể thiếu được nhiều nhà thiết kế sử dụng một cách rất thân thiện trong bảng thiết kế của mình.
Gương trang trí trong thiết kế nội thất

Gương trang trí trong thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất luôn được áp dụng trong tất cả các không gian và gương trang trí nội thất là một trong những món nội thất không thể thiếu được nhiều nhà thiết kế sử dụng một cách rất thân thiện trong bảng thiết kế của mình. Vì thế chiếc gương trang trí ảnh hưởng rất nhiều đối với những thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại, cổ điển ngày nay. Hãy cũng khám phá những tác dụng độc đá của chiếc gương trang trí nhé!

ghuong-trang-tri-noi-that-navado
Là một sự chọn lựa vô cùng khéo léo vừa là một chủ định sáng tạo gương trang trí mang lại một sự tương tác vô cùng bổ ích  cho các không gian nội thất trong ngôi nhà. Việc lắp đặt chiếc gương đẹp hợp lý sẽ giúp  cho không gian trở nên rộng mở hơn có chiều sâu và nhìn thực tế hơn. Gương nghệ thuật được thiết kế  và chọn lựa rất sáng tạo theo đúng phong cách của các kiến trúc sư, phù hợp và rất đột phá trong ý tưởng thiết kế gương trang trí luôn mang đến cái nhìn đầy ấn tượng cho không gian nhà bạn.
 

guong-trang-tri-noi-that-chau-au
Gương trang trí trong nội thất châu Âu

Gương trang trí nội thất được đặt trong một không gian nhà tại Châu Âu, với phong cách thiết kế baroque chiếc gương trang trí không quá lớn và có phần gương khá lớn và họa tiết hoa văn đẹp rất ấn tượng, tất cả được sơn màu trắng rất tinh tế.
Bạn có thể nhìn thấy điều gì khác biệt ở chiếc gương này không? Đó chính là một sự ấn tượng vô cùng trong việc sử dụng gương trang những thiết kế nội thất. Một chiếc khung gương trang trí khổ lớn, va có chiều rộng giúp không gian có cảm giác thoải mái hơn hẳn.

 
guong-trang-tri-noi-that-chau-au
Gương nghệ thuật sang trong, quý phái

Một chiếc gương nghệ thuật đẹp có khung gương mạ vàng được đặt trên nền màu trắng vô cùng ấn tượng. Đây là một phong cách thiết kế rất tinh tế và sang trọng mang theo lối thiết kế free style sẽ mang đến cảm giác tươi vui và thoải mái hơn khi bạn bước vào căn phòng này. Không cần phải quá cầu ký và nhiều màu sắc thiết kế của chiếc gương này rất nhỏ gọn nhưng lại vô cùng cân đối tạo nên một không gian rất thoải mái diềm tỉnh trong không gian. Đặt vào đó một chiếc gương trang trí nhỏ  với những sự nổi bật và các đường nét rất tương phản. Song song đó là việc bố trí tạo nên sự phản chiếu rất nhẹ nhàng.
 
guong-trang-tri-nghe-thuat-phong-khach
Gương tròn nghệ thuật

Cuối cùng là hình ảnh của chiếc gương trang trí truyền thống, chiếc gương trang trí hình tròn với các đường nét vô cùng cổ điển và đẹp mắt. Trên là những ý tưởng cho chiếc gương trang trí nội thất, giúp bạn thấy được việc thiết kế nội thất lúc nào cũng phải gắn liền với việc trang trí gương nghệ thuật cả, vì chúng rất hữu ích cho không gian nhà bạn đấy.
 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
website: Navado.com.vn
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT
Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Điện thoại: 0961 446 565
NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.11888 sec| 1965.68 kb