Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Gương treo phòng tắm Việt Trì

- Tin tức
Gương treo phòng tắm việt trì không chỉ là món nội thất quan trọng mà còn là điểm nhấn mang lại cái hồn cho căn phòng và thu hút sự chú ý của bất kỳ ai khi đặt chân vào.Một điều không thể phủ nhận rằng ngày nay khi thiết kế, trang trí nội thất cho ngôi nhà chúng ta không chỉ chú trọng cho phòng khách, phòng ngủ.
Gương treo phòng tắm Việt Trì

Gương treo phòng tắm Việt Trì.

Gương treo phòng tắm việt trì không chỉ là món nội thất quan trọng mà còn là điểm nhấn mang lại cái hồn cho căn phòng và thu hút sự chú ý của bất kỳ ai khi đặt chân vào.

Một điều không thể phủ nhận rằng ngày nay khi thiết kế, trang trí nội thất cho ngôi nhà chúng ta không chỉ chú trọng cho phòng khách, phòng ngủ mà không gian phòng tắm cũng ngày càng được chăm chút tỉ mỉ hơn để đem đến một tổ ấm sang trọng, tinh tế, hoàn hảo.

Hiểu được điều đó, Navado xin giới thiệu đến bạn đọc những mẫu gương treo phòng tắm sang trọng, đẳng cấp và được yêu thích nhất tại Navado

guong-treo-phong-tam-viet-tri

Gương treo phòng tắm Việt Trì

Đây là mẫu gương treo phòng tắm Việt Trì cao cấp, được thiết kế với kiểu dáng hình tròn sang trọng, tinh tế, phôi gương Bỉ theo công nghệ AGC quốc tế đem đến hình ảnh trong và nét, không bị méo mó, bền đẹp cùng thời gian, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Gương phòng tắm đèn led lắp đặt rất dễ dàng, cơ động bởi móc định vị chắc chắn, là sản phẩm thích hợp hàng đầu cho không gian phòng tắm thêm phần hiện đại, sang trọng.

guong-treo-phong-tam-viet-tri

Navado 116D – mẫu gương treo phòng tắm việt trì được thiết kế vô cùng tinh sảo trong đó phôi gương Bỉ được nhập khẩu từ indonesia của hãng AGC danh tiếng. Gương Navado 116D  dày 5mm và được tráng bạc 8 lớp chính vì thế không chỉ đem lại hình ảnh chân thực, rõ nét mà mẫu gương treo nhà tắm này còn có khả năng chống ố, chống mốc tuyệt vời dù trong điều kiện phòng tắm luôn ẩm ướt.

Gương treo phòng tắm việt trì

Gương The Word là sản phẩm được làm thủ công, mài thủ công vô cùng tỉ mỉ bởi các nghệ nhân Navado. Mọi chi tiết trên sản phẩm này đều có sự hòa quyện, gắn kết đem đến một sản phẩm nghệ thuật tinh tế chứ không đơn thuần chỉ là món đồ nội thất trong nhà tắm.

Dù thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại mẫu gương treo phòng tắm The Word vẫn luôn là sản phẩm phù hợp với mọi không gian. Ngoài trang trí phòng tắm, gương The Word còn có thể sử dụng như gương nghệ thuật để thiết kế trong các không gian như phòng khách, cửa hàng, trung tâm thương mại...

Gương treo phòng tắm việt trì

Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, tinh tế, mẫu gương treo phòng tắm 542C luôn được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và tuổi thọ sản phẩm.542C với phôi gương Bỉ nhập khẩu nên mẫu gương này có khả năng chống chịu lực rất tốt cùng với đó là điều kiện thời tiết, khí hậu khác nhau như ẩm ướt, nhiệt độ

cao...

                 Gương treo phòng tắm việt trì

                            Gương treo phòng tắm 102Ccao cấp

Thiết kế của mẫu gương 102C hướng đến sự đơn giản, bề mặt gương được tráng đều lên nguyên khối, lược bớt phần viền đồng thời tráng men toàn bộ bề mặt gương. Cũng chính vì thế mà mẫu gương treo phòng tắm này có độ tương phản rất tốt, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau nhất là phòng có gam màu trắng.

 

Mẫu gương treo phòng tắm Led hắt sáng

 

Gương đèn Led hắt sáng là mẫu gương treo phòng tắm được lựa chọn rất nhiều trong những không gian thiết kế hiện đại. Với công nghệ gương đèn sang trọng, cao cấp tạo hiệu ứng thị giác cho căn phòng thêm lung linh và đặc biệt tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều

             guong-treo-phong-tam-viet-tri

Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, gương đèn Led hắt sáng  được tráng bạc 100% với 8 lớp chính vì thế mà sản phẩm này mang lại hình ảnh đẹp, sắc nét và đặc biệt sẽ không xảy ra tình trạng ố, mờ trong quá trình sử dụng.

Gương đèn Led Navado thực sự là mẫu gương treo phòng tắm cao cấp phù hợp với cả điều kiện thời tiết và thị hiếu người dùng tại Việt Nam. Sản phẩm này rất đa đạng màu sắc, kích thước, hình dáng vì thế tùy thuộc vào không gian và sở thích của gia đình mà bạn có thể lựa chọn mẫu gương phù hợp nhất.

Gương treo phòng tắm Việt Trì nghệ thuật UFO

Gương treo phòng tắm việt trì

Đây là gợi ý lý tưởng nếu bạn muốn làm cho không gian phòng tắm trở nên thật sang trọng, thật ấn tượng. Mẫu gương treo phòng tắm UFO này không chỉ mang đến hình ảnh đẹp, rõ nét mà còn như một món đồ trang trí đầy tính nghệ thuật, thu hút mọi ánh nhìn ngay khi bước vào căn phòng.Trên đây là 7 mẫu gương treo phòng tắm cao cấp thuộc thương hiệu Navado mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy biến phòng tắm trở thành một không gian đầy tính nghệ thuật mà bất kỳ ai khi đặt chân vào đều không thể rời mắt.

Bạn đọc có thể truy cập trực tiếp vào website: navado.com.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu gương cao cấp khác của Navado


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.07588 sec| 1990.375 kb