Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Kệ bàn chải inox hút chân không

- Tin tức
Kệ bàn chải inox hút chân không có khả năng chịu lực lớn nhưng thiết kế miếng hút chân không lại gây nhiều bất tiện trong môi trường ẩm ướt.
Kệ bàn chải inox hút chân không

Kệ bàn chải inox hút chân không-Sản phẩm công nghệ mới không khoan tường.
 


Kệ bàn chải inox hút chân không có khả năng chịu lực lớn nhưng thiết kế miếng hút chân không lại gây nhiều bất tiện trong môi trường ẩm ướt.Thông thường, chúng ta vẫn nghĩ những chiếc cốc, giá đựng đồ dùng nhà tắm chỉ giúp gọn gàng, ngăn nắp hơn mà không biết rằng chúng còn góp phần giữ những chiếc bàn chải sạch hơn, không biến thành ổ chứa vi trùng gây hại cho răng miệng.
                               Kệ bàn chải inox hút chân không
Theo nhà sản xuất công bố thì kệ bàn chải inox hút chân không chịu được khối lượng 5kg. Điều này sẽ giúp các gia đình thoải mái đặt những tuýp kem đánh răng lớn lên giá và nhiều vật dụng khác như dao cạo râu, một vài tuýp kem nhỏ mà không phải lo về sức nặng của vật dụng.

 

Kệ bàn chải inox hút chân không
Kệ bàn chải inox hút chân không


Với 7 góc đựng bàn chải, bạn không phải lo lắng vì số lượng thành viên trong gia đình mình không đủ chỗ đựng bàn chải. Với thiết kế này, sẽ giúp giúp các thành viên trong gia đình thuận tiện hơn trong việc lấy và sử dụng bàn chải đánh răng. Đồng thời bạn không phải để lần bàn chải, dao cạo, kem đánh răng lẫn với nhau, vừa giúp nhà tắm gọn gàng hơn, vừa đảm bảo vệ sinh. Kệ bàn chải inox hút chân không được thiết kế thông thoáng điều này không chỉ giúp nước thoát ra ngoài mà còn hạn chế sự phát triển của nấm mốc và một số vi khuẩn.
Miếng hút chân không dễ sử dụng, chỉ cần lau sạch tường, rửa bề mặt miếng hút bằng nước sạch và ấn vào vị trí muốn lắp, lập tức sẽ hút chặt vào tường. Và đặt đồ lên sử dụng một cách thuận tiện

Điểm độc đáo nhất của sản phẩm này phải kể đến là miếng hút chân không. Đây là chi tiết sẽ bám chặt vào tường gạch hoa trong nhà tắm vì vậy sẽ giúp giá đựng bạn chải giữ chặt ở một góc vuông.
Việc thiết kế khá độc đáo này còn giúp người sử dụng thoải mái di chuyển giá đựng bàn chải inox sang những vị trí trong nhà tắm phù hợp nhất mà không cần phải khoan tường hay bắt vít như những loại giá đựng đồ thông thường.

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
website: Navado.com.vn
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT
Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Điện thoại: 0961 446 565
NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02299 sec| 1952.156 kb