Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Máy sưởi hồng ngoại và 9 lợi ích quan trọng

- Tin tức
Với máy sưởi hồng ngoại Navado làm ấm căn phòng như tia nắng mặt trời tự nhiên ,nhiệt được lưu giữ và lan tỏa khắp mọi nơi trong phòng ,điều đó không chỉ tốt cho sức khỏe nó còn ngăn chặn nấm mốc trên tường.
Máy sưởi hồng ngoại và 9 lợi ích quan trọng

Máy sưởi hồng ngoại tạo nhiệt tương tự như nhiệt được sản xuất bởi ánh mặt trời. Các tia hồng ngoại phát ra được dễ dàng hấp thụ bởi các vật dụng  trong nhà của bạn, máy sưởi hồng ngoại làm tăng nhiệt độ của môi trường xung quanh một cách từ từ. Khi bề mặt mát nóng lên, hồng ngoại nhiệt Panels tăng nhiệt độ môi trường xung quanh của căn phòng. Làm nóng lên trong văn phòng, nơi làm việc , Tia hồng ngoại nhiệt Panels cung cấp nhiều lợi ích khác.

1. Tấm panel hồng ngoại tản nhiệt cách từ từ !
Khi ở trong môi trường không gian thư giãn tĩnh mịch -nhạy cảm như phòng ngủ hoặc phòng khách hay phòng làm việc, nghiên cứu, việc tìm kiếm một máy làm nóng không gây tiếng ồn lớn là rất  quan trọng. Không có bộ phận chuyển động hoặc cánh quạt quay trên Máy sưởi hồng ngoại nhiệt, do đó mà sinh ra nhiệt rất phù hợp yên tĩnh.

2. Không khô nhiệt
Không giống như máy sưởi thông thường sẽ làm độ ẩm của không khí thấp khi sinh ra nhiệt nóng lên của thiết bị, máy sưởi hồng ngoại nhiệt Panels không gây khô khí mà nóng vẫn êm dịu khi ngủ hay làm việc. Bằng cách này bạn có thể tránh được các tác dụng phụ khó chịu như ngứa mắt và khô cổ họng.

3. Nhiệt tức thì
Máy sưởi Hồng ngoại cung cấp nhiệt độ nóng tối ưu sau 30 giây. Hệ thống sưởi ấm lập trình đầy đủ: Tạo ra cả một không gian trong nhà của bạn trở nên ấm tự nhiên. Thay vì làm nóng không khí như nóng khác thường, tấm hồng ngoại nhiệt Panels nóng  trực tiếp trong khu vực xung qoanh. Việc làm nóng năng lượng không gây thải Co2 ra không khí. Các tia hồng ngoại được sản xuất bởi Panels nhiệt thâm nhập và ấm bạn dưới da. Các tia hồng ngoại tỏa ra bên ngoài, làm nóng tất cả các đối tượng gần đó, tạo ra hiệu ứng lan rộng. Điều này tất cả xảy ra trong vòng 30 giây, không cần phải chờ đợi cho nhiệt tích tụ.

4. An toàn của máy sưởi hồng ngoại
Khi mua một thiết bị làm nóng mối quan tâm của khách hàng là sự an toàn. Nhiệt độ lõi của tấm hồng ngoại Panels nhiệt độ không bao giờ  cao như nhiệt độ lò sưởi thông thường của. Điều này có nghĩa là rất an toàn cho trẻ em có thể chạm vào bề mặt của một máy sưởi hồng ngoại mà không bị bỏng.

5. Tạo cảm giác nhiệt thoải mái
Tấm hồng ngoại Panels nhiệt có thể làm cho bạn cảm thấy thoải mái trong nhà như nhiệt độ ngoài trời. Ngoài ra, tấm  hồng ngoại nhiệt Panels không bị ảnh hưởng bởi  gió.


6. Chi phí hiệu quả
Các lợi ích của bất kỳ nóng không gian là vùng nóng. Với một máy sưởi hồng ngoại, làm nóng chỉ các bộ phận của căn nhà mà bạn đang sử dụng bất cứ lúc nào có thể. Không như các loại sưởi  làm nóng khác, bạn sẽ tiết kiệm tiền trên hóa đơn sưởi.máy sưởi Hồng ngoại có thể giúp bạn tiết kiệm lên đến 30-70% chi phí sưởi ấm. tiết kiệm thực tế khác nhau tùy thuộc vào cáchbố trí chiều cao trần, loại hình xây dựng và các yếu tố khác. ( tiết kiệm hơn rất nhiều so điều hòa hay sưởi khác )

7. Môi trường thân thiện
Ngày nay nguồn tài nguyên của trái đất phải được sử dụng có trách nhiệm. Tấm hồng ngoại Panels nhiệt hoạt động mà không cần bất kỳ quá trình đốt than, không độc hại hay các chất thải  phụ của quá trình đốt cháy, không có ngọn lửa, và không có đường dẫn nhiên liệu bị rò rỉ. Máy sưởi hồng ngoại làm cho chúng ta thân thiện hơn với môi trường.


8.  Năng lượng hiệu quả
Máy sưởi hồng ngoại tạo nhiệt sử dụng một số tiền thấp hơn đáng kể năng lượng hơn so với lò sưởi thông thường. Một Máy sưởi hồng ngoại có thể hoạt động ở mức 300W đến 500W là đủ năng lượng để cung cấp nhiệt cho một căn phòng. Ngoài ra, cũng không cần phải bật nóng trước để nhiệt trước phòng vì nhiệt được tỏa ngay lập tức khi ta bật nên.

9. Máy sưởi hồng ngoại rất bền
Không phải mất tiền bảo trì bảo dưỡng như sản phẩm khác. Bởi vì Máy sưởi hồng ngoại nhiệt không có bộ phận chuyển động, bảo trì là gần như khôn có. Mua một lần và sử dụng mãi mãi !!!

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02360 sec| 1958.32 kb