Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Mua đèn sưởi phòng tắm loại nào tốt nhất 2020?

- Tin tức
Đèn sưởi phòng tắm là thiết bị chuyên dụng để sưởi ấm cho phòng tắm của mỗi gia đình. Loại đèn này có chức năng làm nóng tức thì, cơ chế hoạt động sử dụng các bóng ảo phát tia hồng ngoại có công suất tối đa là 275W để làm ấm các khu vực xung quanh nhà tắm
Mua đèn sưởi phòng tắm loại nào tốt nhất 2020?

Mua đèn sưởi phòng tắm loại nào tốt nhất 2020?

Đèn sưởi phòng tắm loại nào tốt nhất 2020 là câu hỏi mà ai trong số chúng ta cũng muốn biết khi có nhu cầu mua đèn sưởi cho gia đình ở thời điểm hiện tại. Vậy có phải sản phẩm tốt nhất là sản phẩm đắt tiền nhất? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải cho vấn đề này nhé.

Đèn sưởi phòng tắm là gì?

Đèn sưởi phòng tắm là thiết bị chuyên dụng để sưởi ấm cho phòng tắm của mỗi gia đình. Loại đèn này có chức năng làm nóng tức thì, cơ chế hoạt động sử dụng các bóng ảo phát tia hồng ngoại có công suất tối đa là 275W để làm ấm các khu vực xung quanh nhà tắm. Đặc biệt vào mùa đông, đèn này sẽ phát huy tối đa khả năng của mình.

den-suoi-phong-tam-nao-tot-gia-re-nam-2020

Đèn sưởi phòng tắm là thiết bị chuyên dụng để sưởi ấm cho phòng tắm của mỗi gia đình.

 

Tiêu chí đánh giá đèn sưởi phòng tắm loại tốt nhất 2020?

1. Các loại đèn sưởi phòng tắm phổ biến 

Sau các quá trình tân tiến và cải cách, rút kinh nghiệm từ những sản phẩm đời cũ. Các hãng sản xuất đã cho ra đời 3 loại đèn sưởi phòng tắm phổ biến nhất 2020 như:

- Đèn sưởi phòng tắm tia hồng ngoại

- Đèn sưởi phòng tắm sợi đốt thông thường

- Đèn sưởi phòng tắm kết hợp cả hồng ngoại và thông thường.

den-suoi-tot-gia-re-nam-2020

Có 3 loại đèn sưởi phòng tắm phổ biến hiện nay: đèn sưởi phòng tắm tia hồng ngoại, đèn sưởi phòng tắm sợi đốt thông thường, đèn sưởi phòng tắm kết hợp cả hồng ngoại và thông thường

.

Mỗi loại đèn đều có ưu và nhược điểm khác nhau, tương ứng với nhu cầu sử dụng của các gia đình cụ thể. Vì thế, khi tìm mua đèn sưởi phòng tắm loại tốt nhất 2020 thì mỗi gia đình hãy cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp.

2. Đèn sưởi phòng tắm loại tốt nhất 2020 có giá bao nhiêu?

Đèn sưởi phòng tắm có nhiều mức giá rất đa dạng, trải dài từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu đồng. Tất nhiên, một sản phẩm cao cấp sẽ có giá thành rất cao có khi lên đến vài triệu bạc, nhưng đi kèm với nó là chất lượng không thể chê vào đâu được. Song nói vậy cũng không thể phủ nhận, có những loại đèn tầm trung, rõ nguồn gốc xuất xứ từ các thương hiệu uy tín cũng "đáo để" không kém. Bởi vậy, cách xếp hạng đèn sưởi tốt theo giá là điều kiện cần nhưng chưa đủ để để đánh giá sản phẩm có tốt hay không.

den-suoi-phong-tam-am-tran-cao-cap

Cách xếp hạng đèn sưởi tốt theo giá là điều kiện cần nhưng chưa đủ để để đánh giá sản phẩm có tốt hay không

Giá của đèn sưởi phòng tắm phụ thuộc vào công suất hoạt động, số lượng bóng đèn, nguồn gốc (Châu Âu, Việt Nam hay Trung Quốc). Các sản phẩm đèn sưởi càng nhiều bóng và công suất sưởi càng cao thì giá bán sẽ đắt hơn các sản phẩm công suất thấp, ít bóng đèn. Các dòng sản phẩm nhập khẩu cũng có giá cao hơn khá nhiều so với hàng của các thương hiệu trong nước. Vì thế, muốn mua đèn sưởi phòng tắm loại tốt nhất 2020 hãy kết hợp thêm một vài tiêu chí khác nữa nhé!

3. Đèn sưởi phòng tắm loại tốt nhất 2020 sẽ đáp ứng được sự tiện lợi trong thiết kế nhà

Việc lắp đặt một chiếc đèn sưởi phòng tắm không đơn giản là phát huy tối đa công dụng sưởi ấm, mà nó còn đảm bảo được tính thẩm mĩ và tiện lợi cho kiến trúc nhà. Có thể thấy, đa phần các thiết kế đèn sưởi đều tương tự nhau như: số lượng bóng đèn từ 2-4 bóng, có thể là dạng tròn, dạng ống hoặc âm vào trần luôn. Khi mua, các bạn nên căn cứ vào thiết kế nhà cụ thể:

- Với những ngôi nhà mới xây, đang hoàn thiện thiết kế thì nên lắp các đèn led âm trần để cố định trong nhà tắm luôn.

- Với những ngôi nhà đã hoàn thiện thiết kế nhưng muốn lắp thêm đèn sưởi thì nên chọn loại đèn đèn treo tường sẽ linh hoạt hơn nhiều vì có thể di chuyển được. Ngoài ra, với những khách hàng muốn đáp ứng tốt nhất sự gọn nhẹ và tiện lợi thì hãy tham khảo loại đèn có dạng ống dài, loại đèn này còn có thêm một màng lọc chống chói giúp bảo vệ mắt trẻ em.

den-suoi-phong-tam-am-tran-4-bong

Khi mua đèn sưởi phòng tắm, các bạn nên căn cứ vào thiết kế nhà cụ thể

Không chỉ đáp ứng sự tiện lợi trong kiến trúc, đèn sưởi phòng tắm loại tốt nhất 2020 cũng sẽ có các loại phù hợp theo từng diện tích không gian mà khách hàng nên biết. Cụ thể:

- Đèn sưởi phòng tắm 2 bóng sẽ rất phù hợp với phòng tắm có diện trong khoảng 2-4m2

- Đèn sưởi phòng tắm 3 bóng sẽ rất phù hợp với phòng tắm có diện tích 4-6m2

- Đèn sưởi phòng tắm 4 bóng sẽ rất phù hợp với phòng tắm có diện tích 6-8m2

- Với những ngôi nhà có phòng tắm rộng rãi khoảng trên 1 m2, thì có thể cân nhắc mua thêm đèn thì mới chiếu sáng hết được một khoảng không rộng như thế.

den-suoi-phong-tam-am-tran-cao-cap

Đèn sưởi phòng tắm loại tốt nhất 2020 cũng sẽ có các loại phù hợp theo từng diện tích không gian mà khách hàng nên biết

4. Đèn sưởi phòng tắm loại tốt nhất 2020 sẽ có công suất hoạt động thế nào?

Nhiều khách hàng lầm tưởng những loại đèn sưởi phòng tắm loại tốt nhất 2020 sẽ có công suất hoạt động giống nhau. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn sai, công suất đèn sẽ phụ thuộc vào diện tích phòng tắm và số lượng bóng đèn mà căn phòng đó cần. (Công suất phù hợp như đã nói ở trên).

5. Đèn sưởi phòng tắm loại tốt nhất 2020 sẽ được bảo hành bao lâu?

Đèn sưởi phòng tắm loại tốt nhất sẽ có chế độ bảo hành rất lâu (khoảng 2 - 5 năm), thông thường những sản phẩm có thể dùng đến 10 năm vẫn chưa hỏng hóc gì. Song để mua được chúng thì chắc chắn bạn phải đến các địa chỉ uy tín mới có thể  hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé.

Mua đèn sưởi phòng tắm loại tốt nhất 2020 ở đâu?

Mua đèn sưởi phòng tắm loại tốt nhất 2020 ở đâu? là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra. Vì thế, theo phân tích thị trường đèn sưởi phòng tắm đầu năm 2020 thì một số thương hiệu đèn sưởi nhập khẩu uy tín như: Milor, Navado..rất được ưa chuộng.

den-suoi-phong-tam-am-tran-navado

Navado được đánh giá là một trong các nhãn hiệu đèn sưởi phòng tắm của Việt Nam có giá rẻ hơn và chất lượng cũng không kém các sản phẩm nhập

 

Có nên mua mua đèn sưởi phòng tắm của Navado?

Đèn sưởi phòng tắm Navado là công ty hàng đầu sản xuất đèn sưởi tại Việt Nam với nhiều chủng loại, mẫu mã sản phẩm (đèn sưởi phòng tắm: âm trần 1 bóng, âm trần 2 bóng, âm trần 3 bóng, âm trần 4 bóng, đèn sưởi phòng tắm treo tường 2 bóng mùa đông, đèn sưởi phòng tắm treo tường 3 bóng mùa đông, đèn sưởi phòng tắm hồng ngoại cho bé mùa đông...).

san-xuat-den-suoi-phong-tam-cao-cap-viet-nam

Đèn sưởi phòng tắm Navado là công ty hàng đầu sản xuất đèn sưởi tại việt nam với nhiều chủng loại, mẫu mã sản phẩm

Tất cả sản phẩm đèn sưởi đều được làm từ vật liệu chất lượng cao như nhựa PC thủy tinh chống cháy, có hệ thống rơ le chống cháy tự động và bảo hành 5 năm cho mọi sản phẩm, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mọi dịch vụ của Navado.

chat-luong-den-suoi-navado-cao-cap

Đèn sưởi phòng tắm của Navado được làm từ vật liệu chất lượng cao như nhựa PC thủy tinh chống cháy, có hệ thống rơ le chống cháy tự động và bảo hành 5 năm

Đặc biệt, tại Navado khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhà; hỗ trợ về bảo hành, tư vấn sử dụng và các mặt kỹ thuật khác liên quan đến sản phẩm. Hệ thống quản lý hiện đại, toàn bộ dữ liệu khách hàng được lưu lại trên phần mềm bán hàng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách hậu đãi. Đội ngũ kĩ thuật viên lắp đèn nhiệt tình, tư vấn giúp khách hàng có thể lắp được đèn sưởi phòng tắm mang lại tính năng sử dụng tốt nhất.

XEM THÊM:

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02450 sec| 2030.055 kb