Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Mua gương Bỉ chính hãng ở đâu?

- Tin tức
Gương Bỉ là dòng gương trang trí cao cấp, được nhập khẩu từ Bỉ và dùng nhiều trong các thiết kế hiện đại của ngôi nhà. Vậy làm thế nào để mua gương Bỉ chính hãng, chất lượng tốt
Mua gương Bỉ chính hãng ở đâu?

Mua gương Bỉ chính hãng ở đâu?

 

Mua gương Bỉ chính hãng ở đâu? là câu hỏi lớn cho rất nhiều khách hàng hiện nay. Từ lâu, gương không chỉ còn là vật để soi chiếu hàng ngày mà nó còn được sử dụng như một nội thất trang trí bên trong căn nhà. Gương Bỉ là dòng gương trang trí cao cấp, được nhập khẩu từ Bỉ và dùng nhiều trong các thiết kế hiện đại của ngôi nhà. Vậy làm thế nào để mua gương Bỉ chính hãng, chất lượng tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.

 

Giới thiệu gương Bỉ là gì?

 

Để mua được gương Bỉ chính hãng thì bạn cần biết thông tin về gương được sản xuất từ tập đoàn AGC Flat Glass Europe (Bỉ). AGC đã được cấp bằng sáng chế và sản xuất gương đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Bỉ. Tại thị trường Việt Nam, có 02 dòng gương được ưa chuộng nhất hiện nay là: Gương Bỉ Dantalux và gương Guardian. Trong đó, gương Bỉ Dantalux sản xuất tại Indonesia dưới sự nhượng quyền của Glaverbel (Bỉ) – thành viên của tập đoàn AGC ( Bỉ ). Và gương Guardian được sản xuất tại Thái Lan có nhập khẩu phôi gương và hạt pha lê siêu sáng của tập đoàn Guardian – Hoa Kỳ.


                        guong-bi-chinh-hang-navado-mirox

 

 Đặc điểm của gương Bỉ chính hãng

 

So với các sản phẩm gương trong nước, thay vì sử dụng kính xây dựng để tráng gương thì gương Bỉ Mirox sử dụng và lựa chọn những vật liệu cao cấp nhất để tạo ra kính có chất lượng tốt  phục vụ việc tráng gương. Do đó, chất lượng gương Bỉ cho hình ảnh chân thực, độ chính xác cao, ít bám nước, bụi bẩn, hình ảnh soi không méo mó, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

                             guong-bi-chinh-chinh-hang-dantalux

 

Trong hầu hết các sản phẩm gương được bày bán trên thị trường,  chủ yếu dùng chất liệu đồng, nhôm để tráng gương. Các chất liệu này dễ bị quá trình ôxy hóa phá hủy lớp tráng gương làm cho gương bị ố mốc và mờ dần theo thời gian. Tuy nhiên, với gương Bỉ chính hãngcủa tập đoànAGC là dòng sản phẩm gương duy nhất không sử dụng chất liệu đồng để sản xuất. Bằng công nghệ tráng bạc 8 lớp 100%, sản phẩm gương Bỉ có chất lượng phản ánh hình ảnh chân thực, sáng bóng và bền đẹp hơn so với các sản phẩm gương thông thường. Đặc biệt, gương Bỉ chính hãng còn sử dụng lớp keo silicon trung tính để dán gương. Đối với quá trình sản xuất gương thông thường khác thì không làm được điều này. Do đó, gương Bỉ có chất lượng siêu bền, khả năng chống bị oxy hóa rất cao, và có gía trị sử dụng trong nhiều năm liền không phải thay thế.

Ưu điểm nổi bật của gương Bỉ chính hãngđó là chống được 4 loại yếu tố ảnh hưởng từ môi trường như: Acetic acid, Amamoria, muối và độ ẩm. Do vậy, gương Bỉ là dòng sản phẩm trang trí lý tưởng cho nội thất của nhiều ngôi nhà trong đó có những ngôi nhà gần ven biển.

Gương Bỉ chính hãng được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu, đạt được những tiêu chuẩn vượt trội làm nên thương hiệu cho sản phẩm. Các tiêu chuẩn của Gương Bỉ chính hãng đó là: Tiêu chuẩn kiểm nghiệm ISO 3768- ISO 3770 (Kiểm tra sự ăn mòn của lớp phủ kim loại), tiêu chuẩn DIN 500017(Tiêu chuẩn chất lượng của Đức) và tiêu chuẩn chống lại 4 yếu tố tác động từ môi trường.
                         guong-bi-chinh-hang-chau-au-mirox
                                Gương Bỉ chính hãng đạt tiêu chuẩn Quốc tế

 

Mua gương Bỉ chính hãng ở đâu?

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chủng loại và các dòng gương trang trí khác nhau. Trường hợp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có rất nhiều. Vì thế, bạn cần chú ý những đặc điểm để lựa chọn một chiếc gương Bỉ chính hãng như đã nêu trên.
                       guong-bi-chinh-hang-mirox
                    Cách tìm mua gương Bỉ chính hãng ở đâu đang là chủ đề được quan tâm

Xe thêm : cách nhận biết gương bỉ phòng tắm chính hãng Navado

Ngoài yếu tố, gương được tráng bạc 100%, độ phản ánh sắc nét thì bạn cũng cần chú ý lựa chọn nhà cung cấp cho phù hợp. Một trong những nhà cung cấp gương Bỉ uy tín, chất lượng nhất phải kể đến Công ty TNHH Navado Việt Nam. Khách hàng khi mua gương Bỉ tại đây đảm bảo chính hãng.

Chúng tôi cam kết mỗi sản phẩm gương Bỉ đều có hồ sơ chứng từ CO, CQ chứng minh nguồn gốc rõ ràng của sản phẩm. Đặc biệt, các sản phẩm gương Bỉ chính hãng của Navado cung cấp đều được kiểm soát gắt gao, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng gia công, độ sắc nét của gương sau khi thi công.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Navado được tuyển chọn với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo sản phẩm gương Bỉ chính hãng được thi công, lắp đặt chính xác và có tính thẩm mỹ cao.

Navado cam kết với quý Khách hàng lắp đặt gương Bỉ chính hãng bền đẹp tại mọi công trình như: gương soi trong phòng khách, gương trang trí, gương soi toàn thân, gương tại các salon tóc, gương tại shop thời trang…đáp ứng theo đúng tiêu chuẩn về kỹ thuật của hãng.
                          phoi-guong-bi-chinh-hang-mirox

Thêm vào đó, cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chính sách giá cả cạnh trang và chế độ bảo hành dài hạn, Navado Việt nam chắc chắn sẽ mang lại cho Quý khách hàng sự hài lòng trên từng sản phẩm gương Bỉ nhập khẩu chính hãng của chúng tôi.

Xem ngay: 200 mẫu gương trang trí đẹp nhất 2018
 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03968 sec| 1986.234 kb